Chất lượng dầu gội Thái Dương 7 trị gàu hiệu quả không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dầu gội đầu Thái Dương 7 là dầu gội dược liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên được chiết xuất từ các thành phần chính như: cỏ ngũ sắc, bồ kết, hương nhu, mần trầu, núc nác, xuyên tâm liên, tang bạch bì và các dược liệu khác.

Dầu gội Thái Dương 7 là dầu gội gì?

Được thành lập từ năm 2000, Sao Thái Dương là một trong những thương hiệu Việt Nam chất lượng cao được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Với hơn 70 sản phẩm dược mỹ phẩm và thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ thảo dược, dầu gội đầu Thái Dương 7 là một trong những lựa chọn khá được lòng người tiêu dùng.

Dầu gội đầu Thái Dương 7 là dầu gội dược liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên được chiết xuất từ các thành phần chính như: cỏ ngũ sắc, bồ kết, hương nhu, mần trầu, núc nác, xuyên tâm liên, tang bạch bì và các dược liệu khác. Công dụng chính của dầu gội Thái Dương 7 là giúp làm sạch bụi bẩn, mồ hôi trên tóc và da đầu cho hiệu quả sạch gàu, không ngứa, đồng thời dưỡng tóc suôn mềm không cần dùng thêm dầu xả.

Chất lượng dầu gội Thái Dương 7 trị gàu hiệu quả không?
Chất lượng dầu gội Thái Dương 7 trị gàu hiệu quả không?

Có mấy loại dầu gội Thái Dương 7?

Trên thị trường hiện nay, dầu gội Thái Dương 7 có 3 loại thiết kế và 4 loại dung tích như sau:

  • Dầu gội Thái Dương 7 200ml
  • Dầu gội Thái Dương 7 600ml
  • Dầu gội Thái Dương 7 1100ml
  • dầu gội Thái Dương 7 dạng gói 5ml tiện lợi cho một lần sử dụng.

Trong đó, 2 loại dung tích dầu gội Thái Dương 7 chai 1100ml và 600ml có thiết kế dạng chai lớn có vòi nhấn lấy dung dịch tiện lợi còn loại chai nhỏ dung tích 200ml thì có thiết kế nắp bật phải dốc, bóp để lấy dung dịch mỗi khi cần dùng.

Dầu gội Thái Dương 7 200ml
Dầu gội Thái Dương 7 200ml

Chất lượng dầu gội Thái Dương 7 trị gàu có tốt không?

So với loại dầu gội Thái Dương 3 – 3 ngày không gàu không ngứa thì loại dầu gội Thái Dương 7 – 7 ngày không gàu không ngứa này được quan tâm nhiều hơn. Phần vì không muốn gội đầu nhiều lần, phần vì hi vọng chất lượng của loại dầu gội đầu này có thể duy trì tình trạng không gàu không ngứa trong 7 ngày trọn vẹn.

Tuy nhiên, chất lượng của loại dầu gội đầu dược liệu này vẫn còn nhiều tranh cãi. Tùy vào từng cơ địa, cấu trúc da đầu mà có người hợp, người không. Người dùng hợp Thái Dương 7 cho biết: đây là loại dầu gội đầu khá thơm, hiệu quả trị gàu, nhờn và ngứa tốt nên muốn mua chai to, dung tích lớn để dùng cho cả gia đình. Còn người dùng không hợp Thái Dương 7 thì cho rằng: chất lượng trị gàu, trị ngứa của loại dầu gội đầu này là có, tuy nhiên không được kéo dài tận 7 ngày như quảng cáo. Để hiệu quả hơn họ phải gội cách ngày/ lần hoặc 2-3 lần/ tuần mới thấy thoải mái, dễ chịu.

Dầu gội Thái Dương 7 600ml
Bộ dầu gội xả Thái Dương 7 600ml

Từ đây, có thể thấy dầu gội Thái Dương 7 có tác dụng trị gàu, hết ngứa, còn có duy trì được 7 ngày trọn vẹn trong tuần hay không thì còn tùy thuộc vào cơ địa và da đầu của mỗi người. Do đó, trước khi mua bạn hãy dùng thử loại gói nhỏ tiện lợi trước rồi nâng cấp dần dung tích lên nếu thấy hợp để tránh cảm giác thất vọng khi sử dụng. Nếu trường hợp bạn thấy hợp và thích thì nên mua chai dung tích lớn để tiết kiệm và dùng được lâu dài hoặc dùng được cho cả gia đình. Trái lại nếu không cải thiện được tình trạng gàu, ngứa của mình thì bạn nên chuyển sang dùng loại dầu gội đầu khác phù hợp với bản thân hơn.

Giá dầu gội Thái Dương 7 bao nhiêu tiền?

Vì là dầu gội dược liệu với thành phần hoàn toàn từ tự nhiên nên giá dầu gội Thái Dương 7 tương đối đắt. Cụ thể:

  • Loại gói nhỏ tiện lợi 5ml có giá thành khoảng 1.500 vnđ/ gói. Mỗi dây 10 gói.
  • Giá dầu gội Thái Dương 7 200ml dao động trong khoảng từ 98.000 vnđ – 120.000 vnđ/ chai.
  • Giá dầu gội Thái Dương 7 600ml dao động trong khoảng từ 270.000 vnđ – 300.000 vnđ/ chai.
  • Và giá dầu gội Thái Dương 7 chai 1100ml bán ra khoảng 500.000 vnđ/ chai.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Dầu gội dược liệu Thái Dương loại nào tốt?

Dầu gội dược liệu Thái Dương loại nào tốt?

Dầu gội dược liệu Thái Dương có mùi thơm thảo dược tự nhiên dễ chịu, hạn chế các loại hóa chất trên tóc và được chiết xuất từ các thành phần có công dụng tích cực giúp xử lý các vấn đề của mái tóc.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!