Đánh giá điều hòa Panasonic CS-360DJ2: Chất lượng có xứng đáng hơn 25 triệu đồng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Panasonic CS-360DJ2 có công suất 14000BTU chỉ làm mát hiệu quả được cho phòng khoảng 20-23m2 nhưng lại có mức giá lên đến 25 triệu đồng. Vậy sản phẩm này có thực sự chất lượng và đáng để bạn bỏ tiền không? Cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay nhé!

Điều hòa Panasonic CS-360DJ2 có nhiều công nghệ hiện đại nổi trội hơn hẳn so với các sản phẩm điều hòa được sản xuất cho thị trường Việt Nam. Đi cùng với đó là mức giá tương đối cao nên khó tiếp cận đến các gia đình có ngân sách hạn chế.

1. Đánh giá chất lượng điều hòa Panasonic CS-360DJ2

Để đánh giá được chất lượng điều hòa Panasonic CS-360DJ2 có phù hợp với mức giá hơn 25 triệu đồng không thì Websosanh.vn đã đi tìm hiểu chi tiết về model này trên 4 phương diện là: nguồn gốc xuất xứ, thiết kế, công nghệ và tiện ích. 

1.1. Nguồn gốc xuất xứ

Điều hòa 2 chiều Panasonic CS-360DJ2 là sản phẩm điều hòa nội địa được sản xuất tại Nhật sau đó nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Do đó sản phẩm sẽ sở hữu công nghệ chất lượng cao và tiên tiến nhất của Panasonic thiết kế cho thị trường Nhật Bản và đi cùng với đó là mức giá thành cao hơn so với các dòng điều hòa tại thị trường Việt Nam.

1.2. Thiết kế

Điều hòa Panasonic 14000BTU CS-360DJ2 có kích thước nhỏ gọn với tông màu trắng trang nhã có thể phù hợp với mọi phong cách thiết kế nội thất. Dàn lạnh được phủ lớp sơn chống bụi giúp điều hòa luôn giúp hạn chế vi khuẩn nấm mốc phát triển. Còn dàn nóng thì có độ bền cao, có thể hoạt động ổn định ở môi trường nhiệt độ cao lên đến 46 độ C giúp không gian được duy trì mát lạnh cả ngày ngay cả khi nắng gắt. Bên trong dàn nóng có dàn trao đổi nhiệt được phủ lớp chống thấm có khả năng chống lại các tác nhân bên ngoài. 

Đánh giá điều hòa Panasonic CS-360DJ2 có xứng đáng với giá hơn 25 triệu đồng không?
Dàn lạnh của điều hòa Panasonic CS-360DJ2

Công suất 14000BTU sẽ phù hợp với phòng có diện tích từ 20 – 23 m2. Với thiết kế 2 chiều thì điều hòa Panasonic 2 chiều CS-360DJ2 này sẽ có thể hoạt động quanh năm, giúp người dùng có thể tận hưởng trọn vẹn mùa hè mát mẻ và mùa đông ấm áp. 

1.3. Công nghệ

Model điều hòa Panasonic Inverter CS-360DJ2 sở hữu những công nghệ hiện đại và tối tân nhất của hãng, có thể kể đến như:

  • Công nghệ Nanoe X nồng độ cao có khả năng diệt khuẩn, khử mùi lên đến 99.9% và mang lại hiệu quả hơn Nanoe X thông thường được sử dụng trên các dòng điều hòa ở Việt Nam.
Đánh giá điều hòa Panasonic CS-360DJ2 có xứng đáng với giá hơn 25 triệu đồng không?
Tác dụng của Nanoe-X trên điều hòa Panasonic CS-360DJ2
  • Gas làm lạnh R32 có hiệu suất làm lạnh nhanh và thân thiện nhất với môi trường hiện nay.
  • Tiết kiệm điện Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 40% và duy trì vận hành ổn định, êm ái. 

1.4 Tiện ích

Được thiết kế dành riêng cho thị trường Nhật nên các tiện ích được trang bị trên chiếc điều hòa Panasonic Nhật nội địa CS-360DJ2 cũng mang đến sự tiện lợi tối đa như:

  • Chế độ hút ẩm 2 mức độ mạnh và yếu giúp không gian luôn khô ráo và có thể bật chế độ mạnh khi nồng độ ẩm cao và bật chế độ yếu khi nồng độ ẩm thấp để có thể bảo vệ làn da khỏi hiện tượng khô, mất nước. 
  • Điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Eolia. Tuy nhiên ứng dụng này sẽ chỉ có thể sử dụng tại thị trường Nhật Bản. 
Đánh giá điều hòa Panasonic CS-360DJ2 có xứng đáng với giá hơn 25 triệu đồng không?
Ứng dụng Eolia chỉ dành cho thị trường Nhật Bản
  • Chế độ vệ sinh tự động giúp đảm bảo sạch sẽ bên trong điều hòa và mang đến không khí trong lành. 
  • Chế độ làm mát và sưởi ấm nhanh Shizuka rút ngắn thời gian chờ đợi

2. Điều hòa Panasonic CS-360DJ2 có xứng đáng với giá hơn 25 triệu đồng không?

Với các đặc điểm về thiết kế, công nghệ và tiện ích nổi bật hơn các model điều hòa ở Việt Nam cùng nguồn gốc xuất xứ là sản phẩm nội địa Nhật Bản gây tốn kém chi phí vận chuyển hơn thì mức giá 25 triệu hoàn toàn xứng đáng với chất lượng sản phẩm mang lại. Tuy nhiên mức giá này lại cao vượt trội hơn hẳn so với các dòng điều hòa 2 chiều có công suất tương đương ở trong nước nên có thể gây khó khăn với các gia đình có ngân sách hạn chế.

Ngoài ra, việc sử dụng và chọn mua các sản phẩm nội địa Nhật nếu không có kinh nghiệm thì cũng sẽ gặp rất nhiều rủi ro và bất cập trong quá trình sử dụng và không thể sử dụng hết được tính năng của sản phẩm tại thị trường Việt Nam ví dụ như tính năng điều khiển từ xa. Do đó, bạn cần phải cân nhắc kỹ càng trước khi bỏ tiền ra sắm chiếc điều hòa Panasonic CS-360DJ2 này. 

Trên đây là toàn bộ đánh giá về chất lượng của sản phẩm điều hòa Panasonic CS-360DJ2 so với mức giá 25 triệu đồng. Hy vọng bài viết này của Websosanh.vn sẽ giúp ích cho quá trình mua sắm của bạn.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!