Chất lượng máy điều hòa Sunhoue inverter 18000btu SHR-AW18IC610 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng với công nghệ biến tần inverter thì máy điều hòa Sunhouse SHR-AW18IC610 còn được đánh gia cao về nhiều khía cạnh khác nhau.

Với những người đang cần tìm mua điều hòa tiết kiệm điện cho căn phòng có diện tích từ 20-25m2 thì máy điều hòa Sunhouse SHR-AW18IC610 đang là lựa chọn được nhiều người cân nhắc. Không chỉ được tích hợp công nghệ inverter tiết kiệm điện mà máy điều hòa SUnhouse này còn được trang bị khả năng lọc bụi mịn PM2.5. Tuy nhiên, với những gì được trang bị liệu Sunhouse có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

điều hòa sunhouse inverter

1. Đánh giá về thiết kế của điều hòa Sunhouse SHR-AW18IC610

Là dòng điều hòa mới được trình làng năm 2020, Sunhouse mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm với thiết kế trang nhã, hiện đại nhờ sử dụng màn hình LED cao cấp. Ngoài ra, việc sử dụng chất liệu cao cấp cùng thiết kế với các đường bo cong mềm mại giúp mang tới cho sản phẩm khả năng thích nghi tốt hơn với mộ không gian nội thất.

Ngoài ra, bề mặt sản phẩm nhẵn cũng giúp dễ lau chùi hơn trong quá trình sử dụng. Điều hòa Sunhouse 1 chiều SHR-AW18IC610 còn có thiết kế cánh quạt gió kiểu mới, giúp tăng lưu lượng gió, từ đó mang tới hiệu quả làm mát tốt hơn cho người sử dụng.

2. Đánh giá về khả năng làm mát của điều hòa Sunhouse SHR-AW18IC610

Với công suất làm lạnh 18000btu, điều hòa Sunhouse SHR-AW18IC610 phù hợp với các căn phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2.

Sử dụng máy nén cao cấp phát triển riêng và gas lạnh thế hệ mới R410A, điều hòa Sunhouse 1 chiều SHR-AW18IC610 mang tới khả năng làm mát tốt và sâu, đặc biệt là trong các ngày đặc biệt nắng nóng.

Máy điều hòa Sunhouse 1 chiều này còn được trang bị máy nén biến tần inveter, cùng hệ thống cảm biến, từ đó giúp điều chỉnh mức độ làm mát để phù hợp với các bối cảnh khác nhau, đồng thời người dùng cũng bớt mất công phải điều chỉnh các chế độ hơn.

điều hòa sunhouse inverter

3. Đánh giá về khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Sunhouse 18000btu SHR-AW18IC610

Được trang bị công nghệ biến tần inverter, điều hòa Sunhouse SHR-AW18IC610 hiện là dòng điều hòa Sunhouse tiết kiệm điện nhất trên thị trường năm 2020.

Cùng với công nghệ biến tần inverter, với thiết kế cánh quạt gió thế hệ mới, cùng máy nén cao cấp và gas lạnh R410A, tất cả cũng góp phần mang tới cho điều hòa Sunhouse SHR-AW18IC610 khả năng vận hành tiết kiệm điện vượt trội so với các dòng điều hòa khác trên thị trường hiện nay.

4. Khả năng lọc bụi ấn tượng của điều hòa Sunhouse 1 chiều inverter SHR-AW18IC610

Với điểm nhấn là tính năng lọc bụi mịn PM2.5, điều hòa Sunhouse SHR-AW18IC610 mang tới cho người sử dụng, đặc biệt là những người dân sống tại các thành phố lớn, ven quốc lộ và các vùng ô nhiễm bụi mịn một thiết bị tuyệt vời,

Máy điều hòa Sunhouse sở hữu bộ lọc kép bao gồm:

– Tấm lọc HD: Lưới kim loại với khe lọc siêu nhỏ giúp lọc sạch khói bụi, phấn hoa, các hạt lơ lửng trong không khí hiệu quả hơn 50% so với lưới lọc thông thường

– Tấm lọc Cold Catalyst: ngăn chặn các hợp chất hóa học có hại trong không khí như chất dễ bay hơi, HCO, khí gây ngạt H2S, Amoniac, …Công nghệ lọc đặc biệt giúp chuyển hóa chất thải thải thành nước hoặc khí CO2, tự động thải ra bên ngoài, giảm tần suất vệ sinh, tăng tuổi thọ màng lọc.

điều hòa sunhouse inverter

5. Điều hòa Sunhouse SHR-AW18IC610 có bền không?

Máy điều hòa Sunhouse 1 chiều inverter được trang bị bộ đôi bảo vệ S-PRO với khả năng chống ẩm, chống cháy, chống ăn mòn chất lượng cao, từ đó mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm với khả năng bảo vệ điều hòa tốt trước các tác động từ bên ngoài, đặc biệt là nước nhiệt đới gió mùa như Việt Nam.

Ngoài ra, độ bền của máy điều hòa Sunhouse 18000btu inverter này còn được đảm bảo với thời gian bảo hành với chính sách 1 đổi 1 trong vòng 2 năm từ Sunhouse. Do đó, người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng máy.

Nhìn chung, với những gì được trang bị thì điều hòa Sunhouse SHR-AW18IC610 mang tới cho người sử dụng một dòng điều hòa với chất lượng làm mát tốt, đáp ứng nhu cầu của đa dạng người sử dụng khác nhau. Ngoài ra, so với mức giá đây còn là điều hiện đại với khả năng tiết kiệm điện và lọc bụi tốt.

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!