Chất lượng máy giặt Xiaomi 10kg có tốt không? Nên chọn loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Xiaomi 10kg được biết đến là dòng máy giặt thông minh không chỉ sở hữu thiết kế độc đáo mà còn ấn tượng với tính năng giặt, công nghệ giặt sạch độc độc quyền.

Bên cạnh là một thương hiệu lớn trong lĩnh vực smartphone thì Xiaomi trong những năm gần đây cũng chú trọng để phát triển các ngành hàng gia dụng. Việc cho ra mắt dòng máy giặt Xiaomi với thiết kế tinh tế, sang trọng đi kèm nhiều tính năng hiện đại đã khẳng định được tên tuổi của thương hiệu trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

Nổi bật trong đó phải nhắc đến máy giặt Xiaomi 10kg, đây là phân khúc được người dùng lựa chọn nhiều nhất hiện nay khi có khối lượng giặt lớn đáp ứng nhu cầu của gia đình từ 4-6 thành viên. Nếu bạn cũng đang quan tâm về dòng sản phẩm này thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 

máy giặt Xiaomi 10kg

Đôi nét về thương hiệu máy giặt Xiaomi 

Xiaomi được biết đến là thương hiệu điện tử hàng đầu tại Trung Quốc và cũng là tập đoàn công nghệ lớn top đầu thế giới. Hãng cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm chất lượng ở đa lĩnh vực không chỉ riêng các dòng điện thoại, máy tính bảng. Cũng bởi vậy, Xiaomi nhanh chóng gây được tiếng vang lớn trong khu vực nội địa và rất được ưa chuộng trên toàn cầu. 

Ngoài các dòng điện thoại thông minh, Xiaomi còn nghiên cứu sản xuất và cho ra mắt các sản phẩm gia dụng điện tử. Nổi bật phải kể đến các dòng máy giặt như máy giặt thường, máy giặt sấy, máy giặt mini Xiaomi có những tính năng nổi bật khác nhau. Đặc biệt, máy giặt Xiaomi 10kg chính là dòng máy giặt được ưa chuộng nhất khối lượng giặt lớn đi kèm với nhiều công nghệ giặt hiện đại. 

Máy giặt sấy Xiaomi WD10FM

Có nên sử dụng máy giặt Xiaomi 10kg không? 

Với nền tảng là một thương hiệu lớn về công nghệ, máy giặt Xiaomi đều được trang bị những tính năng hiện đại như: tự động điều chỉnh lượng nước giặt theo khối lượng quần áo giúp tiết kiệm điện, nước. Hay việc sử dụng công nghệ biến tần giúp máy giặt vận hành êm ái và ổn định. Ngoài ra, các dòng máy giặt Xiaomi 10kg có chế độ giặt nhanh chóng, chỉ khoảng 45 phút cho một lần giặt nếu quần áo không quá bẩn. Các loại máy giặt thông minh đời mới còn có thêm chế độ sấy và khử khuẩn lên tới 99,99% đảm bảo khả năng làm sạch và giữ quần áo thơm mát. 

Review 2 dòng máy giặt Xiaomi 10kg được tin dùng 

Máy giặt sấy Xiaomi WD10FM

Với kiểu dáng sang trọng, tinh tế, Xiaomi WD10FM được ưa chuộng không chỉ trong thị trường nội địa mà còn rất phổ biến tại các quốc gia trên thế giới. Khối lượng giặt 10kg và sấy 6kg cùng với 24 chế độ giặt, 3 chế độ sấy giúp người dùng tiết kiệm thời gian khi giặt quần áo hằng ngày. Máy được trang bị 2 chế độ sấy là tiêu chuẩn khô nhanh dành cho các loại quần áo và chế độ sấy nhiệt độ thấp giữ quần áo mềm mịn và độ nhăn hơn. Ngoài ra, sản phẩm có khả năng giặt khử trùng ở nhiệt độ cao lên đến 60 độ C khử trùng có thể lên đến 99,99%

Máy giặt sấy Xiaomi WD10SA 

Máy giặt sấy Xiaomi WD10SA 

Đây là một trong những dòng máy giặt Xiaomi 10kg model mới được nâng cấp hơn ở công nghệ, tính năng. Đây được đánh giá là mẫu máy giặt thông minh có hệ thống cấp nước tự động xác định lượng nước hợp lý dựa trên lượng quần áo cần giặt giúp cung cấp lượng nước giặt thích hợp tránh gây lãng phí. Đặc biệt, máy giặt sấy Xiaomi WD10SA có tốc độ vắt khô tối đa lên tới 1400 vòng/phút giúp giặt và sấy nhanh hơn chỉ trong vòng 1 giờ. 

Công nghệ sấy khí nóng ngưng tụ độc quyền giúp làm khô nhiều quần áo hơn cùng lúc. Đồng thời, máy giặt cũng tự động điều chỉnh nhiệt độ liên tục để đảm bảo sợi vải được sấy khô đều nhất nhưng không làm ảnh hưởng tới chất lượng và độ bền của quần áo. 

Tuy máy giặt Xiaomi 10kg được trang bị các công nghệ giặt thông minh nhưng giá thành lại khá rẻ và chất lượng tốt. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt phù hợp cho gia đình từ 5-7 thành viên thì đây là chiếc máy giặt không nên bỏ qua. 

 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!