Thời gian và chi phí thay mới lõi lọc trên máy lọc nước RO?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau bao lâu thì cần thay mới lõi lọc nước RO, và chi phí để thay thế các màng lọc trên máy lọc nước RO bao nhiêu tiền, những thông tin dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

Máy lọc nước RO đang ngày cảng trở nên phổ biến trong cuộc sống do chất lượng nguồn nước đang là vấn đề khiến nhiều người quan tâm.

Tuy được đánh giá là có chất lượng lọc nước tốt, giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, virus, kim loại nặng,…và các chất bẩn để mang tới cho người dùng nguồn nước uống trực tiếp sạch nhất, nhưng máy lọc nước RO bên cạnh giá bán đắt thì chi phí thay thế các lõi lọc trên máy lọc nước Ro cũng không hề rẻ.

máy lọc nước
Máy lọc nước RO mặc dù lọc nước sạch nhưng cũng chi phí sử dụng khá cao.

Cụ thể, dưới đây là chi tiết các chi phí thay thế các lõi lọc trên máy lọc nước RO Karofi – một trong những dòng máy lọc nước RO phổ biến nhất trên thị trường hiện nay:

Lõi lọc Chức năng Tuổi thọ Giá thay mới
Lõi PP 5 Micron: cấu tạo sợi bông xốp của nhựa polypropylene, sau đó được nén thật chặt đến mức khe hở còn 5 micon.

 

Ngăn chặn bùn đất, rỉ sét và các tạp chất có kích thước lớn hơn 5 micron 3 – 6 tháng

(Lượng nước lọc qua lõi 10.000 lít)

80.000 VND
Lõi OCB-GAC: cấu tạo bởi than và vật liệu khử Clo – Loại bỏ Clo, clorine, chất hữu cơ dư và các chất khí gây mùi trong nước.

– Loại bỏ các chất ô xi hóa gây hỏng màng RO.

6 – 9 tháng

(Lượng nước lọc qua lõi 10.000 lít)

120.000 VND
Lõi Cation: Gồm các hạt cation. Xử lý nguồn nước cứng có chứa nhiều ion Mg2+ và Ca2+ (Nước nhiễm đá vôi, magiee) 6 – 9 tháng

(Lượng nước lọc qua lõi 10.000 lít)

120.000 VND
Lõi PP 1 Micron: Cấu tạo từ Polypropylene. Loại bỏ các cặn bẩn lơ lửng có kích thước lớn hơn 1 micron trong nước (bùn đất, sạn cát…). Loại bỏ một số rong rêu 6 – 9 tháng

(Lượng nước lọc qua lõi 10.000 lít)

80.000 VND
Lõi CTO – GAC: cấu tạo từ than và vật liệu khử Clo. Loại bỏ Clo, Clorine và một số chất hữu cơ độc hại như: Màu, mùi, vị, mỡ không tan trong nước, khử các chất khí gây mùi vị lạ trong nước… 6 – 9 tháng

(Lượng nước lọc qua lõi 10.000 lít)

80.000 VND
Màng lọc RO: cấu tạo từ tấm màng mỏng bằng chất liệu đặc biệt (TFC – Thin Film Composite), kích thước các lỗ nhỏ trên bề mặt từ 0.1 – 0.5 nanomet. Loại bỏ 99,99% virus, vi khuẩn, amip, asen, các ion kim loại và các tạp chất trong nước 18 – 24 tháng

(Lượng nước lọc qua lõi 65.000 lít)

600.000 VND
Màng lọc RO Aqualast: cấu tạo từ tấm màng mỏng bằng chất liệu đặc biệt (TFC – Thin Film Composite), kích thước các lỗ nhỏ trên bề mặt từ 0.1 – 0.5 nanomet. – Loại bỏ 99,9% virus, vi khuẩn, kim loại nặng… trong nước

– Tỷ lệ nước tinh khiết cao vượt trội, x2 hiệu năng sử dụng

24 – 36 tháng 900.000 VND
Lõi lọc GAC – T33: cấu tạo từ than hoạt tính gáo dừa. – Loại bỏ chất hữu cơ, màu, mùi.

– Làm cho nước có vị ngon và ngọt hơn

12 tháng

(Lượng nước lọc qua lõi 10.000 lít)

200.000 VND
Lõi ORP Alkaline: cấu tạo từ vật liệu ORP. – Giảm ORP của nước, giúp tăng cường miễn dịch của cơ thể, giảm các bệnh tật do quá trình lão hóa tế bào gây ra.

– Nâng cao pH, hỗ trợ cơ thể trung hòa axit dư, chống oxy hóa, tăng cường sức khỏe.

– Bổ sung khoáng chất, chất điện giải có ích.

12 tháng

(Lượng nước lọc qua lõi 10.000 lít)

350.000 VND
Lõi khoáng đá: cấu tạo từ khoáng đá tự nhiên. – Bổ sung khoáng chất, chất điện giải có ích cần thiết cho cơ thể con người.

– Nâng cao pH, giúp trung hòa axit dư làm cơ thể khỏe hơn.

– Vị nước ngon hơn

12 tháng

Lượng nước lọc qua lõi (10.000 lít)

250.000 VND
Lõi Nano Sliver: cấu tạo từ nano bạc và khoáng tự nhiên. – Tiêu diệt vi khuẩn, vi rút- Bổ sung khoáng chất, chất điện giải có ích

– Nâng cao pH, giúp trung hoà axit dư làm cơ thể khoẻ hơn.

12 tháng

(Lượng nước lọc qua lõi 10.000 lít)

400.000 VND
Lõi Hồng Ngoại: chứa các hạt bóng gốm Bio ceramic. – Tia hồng ngoại xa giúp nước được hoạt hóa và dễ hấp thụ vào máu. 24 tháng

(Lượng nước lọc qua lõi 20.000 lít)

300.000 VND

Như vậy, với mọt dòng máy lọc nước RO đặc thù như Karofi thì chi phí thay lõi lọc hàng năm sẽ rơi vào khoảng 3 triệu đồng để đảm bảo nguồn nước luôn sạch.

Việc không thay mới lõi lọc đúng thời gian là yếu tố gây nên hiện tượng đầu độc ngược lại nguồn nước khi mà lượng chất bẩn trong các lõi lọc quá nhiều, lõi không còn khả năng lọc nước sạch. Hiện nay tuy cũng có một số dòng máy lọc nước hỗ trợ tính năng nhắc nhở thay lõi lọc, nhưng để đảm bảo người dùng cần phải thường xuyên chú ý để đảm bảo sức khẻo cho các thành viên trong gia đình.

>> Truy cập mua lõi lọc nước RO để tìm được nơi bán lõi lọc nước RO chất lượng, giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy lọc nước RO giá rẻ Karofi K5

Đánh giá máy lọc nước RO giá rẻ Karofi K5

Máy lọc nước Karofi K5 công suất 20 lít/ giờ có thể lắp đặt tại bồn rửa trong bếp vừa làm nước uống và nấu nướng rất tiện lợi, sản phẩm có 5 lõi lọc cơ bản với công nghệ RO tạo nước tinh khiết an toàn cho sức khỏe.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!