Chất lượng quạt tích điện mini để bàn 3 trong 1 Xixa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt tích điện mini để bàn 3 trong 1 Xixa có chất lượng như thế nào? Hãy để Websosanh bật mí ngay trong nội dung bài viết sau đây nhé!

Quạt tích điện mini để bàn 3 trong 1 Xixa với thiết kế quạt nhỏ, rất phù hợp với dân văn phòng hay những người thường xuyên ngồi bàn làm việc. Quạt cực mạnh với dung lượng pin rất lớn. Chưa kể, chiếc quạt mini để bàn thông minh này còn tích hợp đèn chiếu sáng để bạn có thể vừa làm mát vừa làm việc trong điều kiện thiếu sáng. Đồng thời có thiết kế thêm thiết bị xông tinh dầu. Để giúp người dùng có thể đánh giá chi tiết về dòng quạt này hãy cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết ngay sau đây.

Thiết kế của quạt tích điện mini để bàn 3 trong 1 Xixa như thế nào?

Quạt tích điện mini Xixa cũng có kiểu dáng để bàn khá đặc biệt. Giống như hình cây nấm, thân thiện với người dùng, tiện lợi khi sử dụng để làm mát và góp phần tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống của gia đình bạn.

quạt tích điện mini để bàn 3 trong 1 Xixa
Quạt tích điện mini để bàn 3 trong 1 Xixa có thiết kế để bàn khá đặc biệt

Với khả năng xoay mọi hướng, quạt mini để bàn có thể xoay trái – phải với góc 60 độ, lên – xuống 90 độ thông qua trục quay. Điều này giúp thuận tiện cho việc làm mát hiệu quả ở nhiều góc độ khác nhau đáp ứng nhu cầu làm mát của cả gia đình một cách hiệu quả và tối ưu nhất.

Quạt tích điện mini Xixa có công suất hoạt động bao nhiêu?

Quạt tích điện mini với đèn hoạt động 4W giúp làm mát diện tích hiệu quả, vượt trội hơn hẳn so với các loại quạt mini để bàn truyền thống thông thường khác. Động cơ hoạt động êm ái, hạn chế tiếng ồn nên không ảnh hưởng đến con người khi quạt chạy. Dòng quạt này thích hợp sử dụng cho gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Quạt tích điện mini Xixa có tích hợp đèn hay không?

Đèn bàn của quạt tích điện mini 3 trong 1 được tích hợp ngay trong lồng quạt, với công suất 2W, người dùng có thể xoay một góc 90 độ để ngay lập tức biến thành một chiếc đèn bàn thực thụ. Hơn nữa, đèn còn có 3 mức độ sáng tùy chỉnh, phù hợp với nhiều nhu cầu chiếu sáng khác nhau.

quạt tích điện mini để bàn 3 trong 1 Xixa
Đèn bàn tích hợp có thể điều chỉnh ở 3 mức độ sáng

Chất liệu của quạt tích điện mini để bàn Xixa là gì?

Quạt tích điện Xixa được làm từ nhựa ABS + PP siêu bền, chịu lực, chịu nhiệt tốt, ít phai màu, vệ sinh tiện lợi hơn. Ngoài ra, với thiết kế ống gió đơn giản, thổi ở khoảng cách xa hiệu quả hơn, thuận tiện kết hợp với máy điều hòa để giảm độ ẩm, tăng hiệu quả làm mát tối ưu cho không gian sống.

Ngoài ra, mặt nạ và cánh quạt được thiết kế đẹp mắt, cắt gió tự nhiên, mang lại làn gió tươi mát, có thể tháo rời dễ dàng, vệ sinh thuận tiện. Khe gió được thiết kế khéo léo phía trước mặt nạ quạt, có khả năng tạo làn gió mát dịu, dễ chịu, tạo cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng quạt.

Dung lượng pin của quạt tích điện Xixa có lớn không?

Quạt tich điện mini có dung lượng pin 4000mAh, cổng sạc Type-C hiện đại. Và thời gian sử dụng quạt liên tục lên đến 7,5 giờ.

quạt tích điện mini để bàn 3 trong 1 Xixa
Quạt tích điện mini Xixa có thời lượng sử dụng lên đến 7.5 giờ siêu tiết kiệm

Quạt mini để bàn 3 trong 1 Xixa có thiết kế mới lạ, khả năng làm mát hiệu quả, tích hợp đèn bàn, hương thơm dễ chịu, tiện ích cao, xứng đáng là thiết bị đa năng trong gia đình. gia đình. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ mua sắm trực tuyến uy tín, chuyên cung cấp các mặt hàng công nghệ thông minh, chất lượng và giá cả phải chăng! Bạn đừng quên truy cập vào Websosanh nhé. Tại đây sẽ so sánh giá cũng như đưa ra cho bạn nhiều địa chỉ uy tín để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!