Quạt tích điện mini SuperFan có tốt không? Có đáng để đầu tư?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt tích điện mini SuperFan được đánh giá có thiết kế xinh xắn, để bàn tiện lợi với gió mát vừa phải. Vậy thực tế sản phẩm có tốt không? Có đáng để đầu tư? Mời bạn cùng tìm hiểu mẫu quạt này ngay nhé!

Quạt tích điện mini SuperFan được sản xuất bởi thương hiệu Super Fan của Trung Quốc. Mặc dù ra mắt năm 2020 nhưng mẫu quạt này tới nay vẫn được đông đảo người dùng lựa chọn. Tuy nhiên với những ai chưa biết tới sản phẩm thì vẫn còn băn khoăn không rõ thiết kế và chất lượng quạt ra sao? Quạt có đáng để đầu tư không? Để giải đáp những băn khoăn trên, mời bạn cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây!

1. Thiết kế quạt tích điện mini SuperFan thế nào?

Quạt tích điện để bàn SuperFan có kiểu dáng nhỏ xinh với kích thước 20×16.5x7cm, trọng lượng quạt vẻn vẹn chỉ chưa tới 600g. Thiết kế quạt chắc chắn, màu trắng tinh tế, trông rất sang trọng và lịch lãm. Quạt được gia công chủ yếu từ chất liệu nhựa ABS kết hợp PP với phụ kiện vật liệu kim loại nên khá dễ vệ sinh, dễ dàng phát hiện vết bẩn trên bề mặt.

Cụ thể phần lồng bảo vệ quạt làm từ chất liệu hợp kim được phủ lớp sơn tĩnh điện bên ngoài, giúp giảm thiểu tối đa thương tích do việc tiếp xúc trực tiếp với quạt gây ra. Phần lồng này có khả năng xoay 120 độ cực đỉnh cho phép bạn di chuyển quạt một cách linh hoạt. Bên trong lồng quạt là 3 cánh quạt khá to, phần cánh này bạn có thể tùy chọn 3 màu xanh – vàng – đen.

Thiết kế quạt tích điện mini SuperFan
Thiết kế quạt tích điện mini SuperFan

Quạt có giá đỡ chắc chắn. Phần đế quạt được tích hợp bảng điều khiển chế độ gió quạt với nút quạt ấn 1-2-3 lần cho 2 nấc gió từ nhẹ đến mạnh. Phần đế này còn có thể dùng làm giá đỡ điện thoại, giúp bạn vừa có thể xem phim, chơi game mà vẫn có gió mát khi ở ngoài trời.

Cổng sạc thiết kế đằng sau với cổng USB tiện lợi. Bạn có thể tích điện cho quạt bằng cách cắm USB vào laptop, máy tính hoặc củ sạch điện thoại kết nối nguồn điện.

2. Quạt tích điện mini SuperFan có tốt không? 

Quạt tích điện mini SuperFan có chất lượng ấn tượng với khả năng làm mát mạnh. Với 3 cánh quạt to, quạt dù nhỏ gọn nhưng vẫn đủ để mang lại cho bạn làn gió sảng khoái trong ngày hè. 

Một bộ quạt đầy đủ bao gồm quạt, dây sạc và tờ hướng dẫn sử dụng. Do đó bạn hoàn toàn có thể dễ dàng làm quen và thành thạo các thao tác với quạt trong thời gian ngắn.

Chất liệu quạt cứng cáp, thiết kế chắc chắn nên tuổi thọ sử dụng khá cao. Khi hoạt động, động cơ quạt bền bỉ, ít tạo ra tiếng ồn, không ảnh hưởng tới giấc ngủ và khả năng tập trung làm việc của người dùng. Đây chính là điểm cộng lớn của quạt đối với những gia đình có trẻ nhỏ hoặc dân văn phòng trong giờ làm việc.

Về thời lượng pin thì quạt tích điện mini SuperFan sử dụng pin dung lượng 1200 mAh. Quạt có thể sử dụng liên tiếp trong 4 giờ đồng hồ khi bật ở mức cao nhất. Thời gian sạc đầy pin chỉ khoảng 1 giờ đồng hồ. Theo đánh giá của nhiều người dùng, tuổi thọ pin của quạt khá cao, hoạt động ổn định.

Quạt tích điện để bàn SuperFan có chất lượng vượt trội
Quạt tích điện để bàn SuperFan có chất lượng vượt trội

3. Có đáng để đầu tư quạt tích điện mini SuperFan không?

Có thể thấy rằng quạt mini tích điện của SuperFan sở hữu khá nhiều ưu điểm. Quạt vừa nhỏ gọn, xinh xắn lại có thời gian làm mát ổn định, thời lượng pin ổn và tuổi thọ bền lâu. Hơn thế, quạt dễ vệ sinh, sử dụng tiện lợi. Hiện tại, quạt đang có giá bán trên thị trường khoảng 255.000 vnđ. Mức giá này hoàn toàn tương xứng với những điểm cộng của sản phẩm. 

Do đó bạn có thể đầu tư ngay mẫu quạt tích điện này để sử dụng trong hầm kín (bảo vệ giữ xe), trong văn phòng ở những vị trí điều hòa không làm mát đủ, khi đi học hoặc phục vụ nhu cầu làm mát ở những chuyến dã ngoại, đi chơi đến những nơi không có điện. Sản phẩm chính là lựa chọn giải nhiệt thích hợp cho ngày hè, giúp bạn có thể làm việc và vui chơi thoải mái hơn.

Có đáng để đầu tư quạt tích điện mini SuperFan không?
Có đáng để đầu tư quạt tích điện mini SuperFan không?

Còn chần chừ gì nữa, bạn hãy đầu tư ngay mẫu quạt tích điện mini SuperFan này nhé. Sản phẩm hiện có mặt tại khắp các cửa hàng điện tử, shop online và hứa hẹn sẽ là lựa chọn thông minh dành cho tất cả người dùng. 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!