Chất lượng tủ đông Sanaky như thế nào? Có nên mua hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, ngành sản xuất thiết bị gia dụng ngày càng đi lên. Nhằm đem lại tiện ích cho khách hàng trong đời sống hàng ngày, nhà sáng tạo đã tư duy và sáng chế ra tủ đông với công suất làm lạnh cao. Cùng đánh giá tủ đông Sanaky có thực sự tốt và nên mua hay không nhé!

Trên thị trường tiêu dùng trong nước, đặc biệt là ở các gian hàng đồ gia dụng, chúng ta đều có thể thấy đa dạng mẫu mã tủ đông từ những thương hiệu khác nhau như Sanaky, Hòa Phát, Alaska, Sunhouse,… Một hãng được người tiêu dùng đánh giá cao đó là Sanaky. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều khách hàng thắc mắc không biết chất lượng của tủ đông Sanaky có thực sự tốt. Vì thế, nội dung sau, Websosanh.vn có đánh giá tổng quan về ưu, nhược điểm của dòng sản phẩm trên. Mời bạn theo dõi:

1. Thương hiệu Sanaky

Có lẽ, Sanaky là cái tên không còn quá xa lạ trong lĩnh vực sản xuất thiết bị gia dụng. Bắt nguồn từ một cơ sở nhỏ, cho đến nay, Sanaky đã trở thành một công ty lớn, chiếm đến 70% thị phần trong ngành hàng tủ đông mát tại Việt Nam. Nhờ sự uy tín trong chất lượng, thương hiệu ngày càng phát triển và xây dựng được một vị trí vững chắc trong lòng khách hàng. Hiện nay, hãng đã có trên 2000 đại lý, siêu thị phân phối và tầm 100 trạm bảo hành trên toàn quốc. Vì thế, trước tiên, bạn có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

Tủ đông Sanaky
Logo thương hiệu Sanaky.

2. Ưu điểm của tủ đông Sanaky

+ Về thiết kế: Chiếc tủ đông đến từ Sanaky sở hữu thiết kế gọn gàng, đơn giản; kết cấu chắc chắn cùng lớp sơn tĩnh điện sáng bóng, đem lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian đặt tủ. Thêm vào đó, là những chi tiết lắp đặt hết sức tiện lợi như: Lỗ thoát nước bên dưới đáy tủ, giúp người dùng dễ dàng vệ sinh tủ; nút điều chỉnh công suất làm lạnh ở bên ngoài đáy thân tủ, giúp bạn thuận tiện thao tác; 4 bánh xe chịu được trọng tải cao, linh hoạt; góp phần giảm bớt gánh nặng khi bạn di chuyển thiết bị; bên trong thêm giỏ đựng; giúp tận dụng tối đa không gian lưu trữ,…

Tủ đông Sanaky sử dụng dàn lạnh đồng siêu bền, làm lạnh nhanh chóng. Sử dụng chủ yếu hai loại khí gas thân thiện với môi trường là R314A và R600a, giúp vận hành êm ái, ít tiếng ồn. Tiếp đến, là lớp cách nhiệt dày giúp giảm bớt thất thoát hơi lạnh, tiết kiệm điện.

Tủ đông Sanaky
Tủ đông Sanaky với dàn lạnh đồng làm lạnh nhanh và bền.

+ Về công nghệ: Công nghệ làm lạnh trực tiếp áp dụng tên tủ đông, giúp hơi lạnh di chuyển từ thành tủ đến đều mọi ngóc ngách trong tủ, góp phần bảo quản thực phẩm tươi, ngon hơn. Công nghệ Inverter với khả năng điều chỉnh chế độ làm đông, lạnh phù hợp với điều kiện môi trường và lượng thực phẩm dữ trự, giúp tiết kiệm lên đến 40% so với thông thường.

Tủ đông Sanaky
Tủ đông Sanaky với công nghệ Inverter hiện đại.

+ Về chính sách bảo hành: Sanaky có trên 100 trạm bảo hành trên toàn quốc, chính sách hỗ trợ trong thời gian bảo hành khá tốt.

+ Về độ bền: Tuổi thọ tủ đông Sanaky cao nhờ chất liệu tốt, chọn lọc kỹ càng; linh kiện sản xuất hiện đại chuẩn công nghệ cao và kiểm tra nghiêm ngặt.

3. Nhược điểm của tủ đông Sanaky

Giá tủ đông đến từ thương hiệu Sanaky có thể cao hơn các hãng khác nếu cùng dung tích.

Thiết kế nắp mở vali, tuy dễ sử dụng nhưng tồn tại hạn chế đó là khó lấy thực phẩm ở dưới đáy tủ. Nếu muốn lấy, phải bỏ thực phẩm ở trên, làm mất thời gian và gây bực bội.

Với những dòng tủ đông nằm ngang, sẽ cần phải thiết kế vị trí đặt tủ hợp lý nếu không muốn gây mất thẩm mỹ.

4. Có nên mua tủ đông Sanaky hay không?

Tủ đông Sanaky là một trong những thiết bị làm lạnh có chất lượng ổn áp trên thị trường. Với đa dạng dung tích, phân khúc giá, khách hàng có nhiều sự lựa chọn sao cho phù hợp với mình. Cộng thêm diện mạo khá bắt mắt, độ bền cao cũng như khả năng làm lạnh hiệu quả, thì chiếc tủ đông đến từ Sanaky khá xứng đáng để được người tiêu dùng tham khảo. Chú ý khi mua, bạn cần xem xét địa chỉ bán hàng để có chính sách bảo hành uy tín nhé.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Và đừng quên thường xuyên ghé cổng thông tin của Websosanh.vn để tra cứu giá trước khi mua!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua tủ đông Sanaky VH-899K3A Inverter 500 lít không?

Có nên mua tủ đông Sanaky VH-899K3A Inverter 500 lít không?

Tủ đông Sanaky VH-899K3A Inverter thực sự là một sản phẩm chất lượng mà nên mua nếu như bạn hoặc gia đình chưa tìm được một chiếc tủ đông thích hợp. Sử dụng tủ đông sẽ giúp chứa được nhiều loại thực phẩm hơn, thực phẩm được bảo quản tốt hơn và thuận tiện khi bán hàng. 

Tin tức về Tủ lạnh

Top 4 tủ lạnh mini "siêu hợp" cho sinh viên: Ngon - Bổ - Rẻ!

Top 4 tủ lạnh mini "siêu hợp" cho sinh viên: Ngon - Bổ - Rẻ!

Hiện nay, tủ lạnh mini đã phát huy được vai trò quan trọng của mình đối với học sinh sinh viên hay những người muốn sống một mình. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh mini phù hợp nhất với học sinh và sinh viên, giúp họ tiết kiệm chi phí, không gian và thời gian khi bảo quản thực phẩm.