"Cháy" điều hòa, thiếu thợ xảy ra trên diện rộng - nỗi ám ảnh trong những ngày nắng nóng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khách hàng là "Thượng đế" gần như không đúng Nếu bạn là khách hàng tìm Mua điều hòa trong những ngày nắng nóng lên đến 50 độ này. Để mua được Điều hòa nhiều người đã chấp nhận giá cao, nhưng không phải thế mà có thợ đến lắp đặt ngay, Vậy tìm mua Điều hòa ở đâu giá rẻ mà thậm trí được lắp đặt ngay?

Thời tiết nắng nóng lên tới cực điểm khi nhiều đơn vị ghi nhận mức nhiệt ngoài trời lên tới trên 50 độ C thậm chí là tới 60 độ C tại nhiều điểm và dự kiến còn kéo dài trong vài ngày nữa khiến nhiều người dân tại Hà Nội và các tỉnh phía bắc buộc phải mua điều hòa dù từ đầu năm chưa có ý định.

Tuy nhiên, một vấn đề lớn khi mua điều hòa trong những ngày này là tình trạng “cháy điều hòa”, “cháy thợ lắp đặt” đang xảy ra trên diện rộng, từ các siêu thị điện máy lớn tới các cửa hàng nhỏ lẻ do nhu cầu tăng lên bất thường.

Hàng loạt siêu thị điện máy lớn “cháy thợ lắp đặt điều hòa”

điều hòa
Các siêu thị điện máy lớn đang thiếu hụt nghiêm trọng thợ lắp đăt điều hòa

Đầu tiên là tại các siêu thị điện máy lớn hàng đầu tại Hà Nội, việc có thể mua được các dòng điều hòa giá rẻ là không thể vì đã “cháy hàng” từ vài tuần trước, chính vì thế, người mua chỉ còn có thể lựa chọn một số thương hiệu điều hòa chất lượng nhưng giá cũng khá cao như là điều hòa Panasonic, Toshiba, Điều hòa Đaikin…Không những thế, do nhu cầu người mua tại đây cũng khá nhiều nên người tiêu dùng nếu đặt mua hàng, đặc biệt là mua điều hòa online tại các siêu thị điện máy lớn này thường phải chờ từ 2-3 mới được thợ đến lắm ngày vì “thiếu thợ lắp đặt điều hòa”.

Ngoài ra, do khan hiếm thợ nên cường độ làm việc của các thợ lắp đặt của các siêu thị điện máy lớn cũng tăng cao – Nhiều Hôm thợ phải lắp đến 22h – 23h đêm, khiến quá trình lắp đặt cũng không được tiến hành đúng chuẩn chỉnh, gây nên một số tình trạng như điều hòa không mát sau khi lắp, nhưng người dùng chưa được hỗ trợ khắc phục ngay.

Các cửa hàng “cháy điều hòa” trên diện rộng

điều hòa giá rẻ
Tình trạng điều hòa cháy hàng đang xảy ra trên diện rộng

Đại lý điều hòa, cửa hàng điện lạnh nhỏ lẻ là địa chỉ phân phối khá phổ biến các dòng điều hòa giá rẻ như điều hòa Casper, Nagakawa, Điều hòa Midea…nhưng do nhu cầu của người dùng cũng khá nhiều nên hầu hết kho các cửa hàng nhỏ lẻ không đủ để đáp ứng được nhu cầu tăng cao một cách bất thường và hầu hết khi gọi tới mua điều hòa ở các đại lý điều hòa nhỏ lẻ trong thời gian này đều có chung tình trạng là “hết hàng”, khiến người dùng không khỏi ức chế, vì trên website các nơi bán này không đăng là còn hay hết hàng.

Mua điều hòa giá rẻ ở đâu có sẵn hàng và thợ lắp đặt luôn?

Sau khi tham khảo và dạo quanh một vòng quanh Hà Nội thì Điện máy Thiên Phú là Tổng đại lý điều hòa duy nhất đang đáp ứng tốt 2 điều: còn điều hòa và có thợ lắp đặt luôn trong vòng 24h sau khi đặt hàng trên website.

Đây là Tổng đại lý điều hòa của gần như tất cả các hãng điều hòa lớn đang có mặt tại thị trường Việt hiện nay, như các dòng  điều hòa Daikin, LG, Toshiba, Panasonic, Mitsubishi Casper, Gree, Midea, ….và với kho hàng lớn, Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp được đào tạo từ chính các hãng điều hòa,  Điện máy Thiên Phú luôn có sẵn hàng để đáp ứng nhu cầu từ người dùng.

điều hòa giá rẻ
Hàng loạt model điều hòa Panaosnic giảm giá mạnh với nhiều ưu đãi trong dịp này

Ngoài ra, trong thời gian này, Điện Máy Thiên Phú cũng đang thực hiện hàng loạt các chương trình giảm giá sốc đối với điều hòa Panasonic, điều hòa Casper…nhằm giúp người tiêu dùng mua được với mức giá rẻ nhất.

Chi tiết có thể tham khảo:

Công ty cổ phần điện máy Thiên Phú

Showroom: Số 137 Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, Hà Nội Tel: 024.22686999 – 0918969699

Showroom: Số 601 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội Tel: 024.22686999 – 0988586633

Showroom: Số 488 Hà Huy Tập, Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội Tel: 024.38783333 – 0986809696 Website: http://dienmaythienphu.vn/

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!