Chỉ với 3 triệu đồng có nên mua quạt điều hòa SUNHOUSE SHD7758?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm mát không khí, quạt điều hòa SUNHOUSE SHD7758 được các hộ gia đình sử dụng rất phổ biến tuy nhiên vẫn còn nhiều người tiêu dùng vẫn thắc mắc không biết liệu máy làm mát không khí SUNHOUSE SHD7758 có phải là một sự lựa chọn hợp lý hay không khi giá thành sản phẩm chỉ sấp xỉ gần 3 triệu đồng.

Hiện nay, máy làm mát không khí Sunhouse SHD7758 được các hộ gia đình sử dụng rất phổ biến tuy nhiên vẫn còn nhiều người tiêu dùng vẫn thắc mắc không biết liệu quạt điều hòa Sunhouse SHD7758 có phải là một sự lựa chọn hợp lý hay không?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều máy làm mát không khí trong đó có quạt điều hòa SUNHOUSE SHD7758 nổi bật hơn cả. Hãy cùng tìm hiểu quạt điều hòa Sunhouse SHD7758 có thực sự là một sự lựa chọn hợp lý không nhé!

1. Thông tin về quạt điều hòa SUNHOUSE SHD7758

SUNHOUSE SHD7758
Thông tin về máy làm mát không khí SUNHOUSE SHD7758

Thời trang với sự thanh lịch và tuổi thọ trong tâm trí

SUNHOUSE SHD7758 là chiếc quạt điều hòa với động cơ quạt làm bằng đồng nguyên chất vừa mạnh mẽ vừa đáng tin cậy. Chất dẻo chắc chắn được sử dụng trong cấu tạo thân máy cho phép dùng tốt cho mục đích thương mại và công nghiệp với diện tích sàn lên tới 55 mét vuông.

Hoạt động đơn giản, thiết kế thích ứng

Với điều khiển từ xa tiện lợi và giao diện nút bấm, tiện ích này rất dễ vận hành bằng tiếng Việt. Chỉ cần một vài cú nhấp chuột, bạn đã có thể thiết lập chế độ hoạt động chính xác. Máy điều hòa không khí năng lượng mặt trời, có 4 bánh xe lớn, di chuyển rất tiện lợi.

Làn gió tự nhiên có lợi cho sức khỏe

Sunhouse SHD7758 là tùy chọn làm mát tốt nhất cho các khu vực mở vì hoạt động theo nguyên tắc giống như quá trình bay hơi nước tự nhiên. Căn phòng sẽ vẫn mát mẻ dễ chịu mà không cần làm mát bằng các thiết bị tiêu tốn quá nhiều điện năng (chẳng hạn như máy điều hòa không khí) hoặc thậm chí không cần đóng cửa

Gió mạnh phù hợp cho các quán cà phê và nhà hàng bên ngoài 

Quạt điều hòa SUNHOUSE SHD7758 mang đến sự lựa chọn với 3 tốc độ gió riêng biệt và 3 chế độ làm mát khác nhau như tạo Gió thường, Gió chế độ ngủ và Hơi nước. Sunhouse shd7758 là sản phẩm có lưu lượng gió tối đa 5.500 m3/h và chức năng đảo gió tự động 4 chiều giúp tăng 50% diện tích có thể làm mát, có thể được sử dụng ở những nơi như quán cà phê, quán bar và nhà hàng.

2. Máy không khí SUNHOUSE SHD7758 có thực sự là một sự lựa chọn hợp lý hay không?

2.1. Ưu điểm về quạt điều hòa SUNHOUSE SHD7758

SUNHOUSE SHD7758
Ưu điểm của SUNHOUSE SHD7758

Máy làm mát không khí SUNHOUSE SHD7758 nổi bật với những ưu điểm sau:

  • Tạo làn gió tự nhiên có lợi cho sức khỏe.
  • Máy có thiết kế hoạt động đơn giản, di chuyển thuận tiện.
  • Thiết kế máy hiện đại, mẫu mã phù hợp với thị trường.
  • Có chế độ lọc không khí 2 lần: một lần bằng tấm lọc bụi bên ngoài và một lần nữa bằng tấm làm mát bên trong.
  • Ngoài ra, máy làm mát không khí SUNHOUSE SHD7758 mang đến sự lựa chọn với 3 tốc độ gió riêng biệt và 3 chế độ làm mát khác nhau.
  • Tiết kiệm điện gấp 10 lần máy điều hòa.
  • Không chỉ dùng trong hộ gia đình mà máy còn có thể sử dụng ở các quán cafe, văn phòng làm việc.
  • Máy hợp nhất rất nhiều tính năng bao gồm tính năng sleep wind và cool.
  • Nhờ kết hợp nhiều tính năng mà máy có thể kéo dài tuổi thọ hữu ích của sản phẩm.
  • Giá máy làm mát không khí SUNHOUSE SHD7758 có giá cả trên thị trường vô cùng hợp lý
  •  Sản phẩm có lưu lượng gió tối đa và chức năng đảo gió tự động 4 chiều.
  • Nhờ ngăn chứa nước 60 lít, bạn sẽ không phải đổ đầy nước thường xuyên

2.2. Nhược điểm của quạt điều hòa SUNHOUSE SHD7758

SUNHOUSE SHD7758
Nhược điểm của máy làm mát không khí SUNHOUSE SHD7758

Máy có tấm làm mát Cooling Pad bị ẩm, nó sẽ hoạt động như một thỏi nam châm hút các hạt bụi nhỏ hơn, trong khi tấm lọc bụi sẽ thu giữ những hạt bụi lớn hơn (vì vậy bạn phải thường xuyên vệ sinh). Ngoài nhược điểm nhỏ này có máy thì với giá cả hợp lý trên websosanh.vn chắc chắn chiếc máy làm mát không khí SUNHOUSE SHD7758 là một sự lựa chọn hợp lý đối với các gia đình đang có nhu cầu tìm hiểu về máy làm mát. Hi vọng sẽ đem đến những thông tin hữu ích cho nguời tiêu dùng, giúp người tiêu dùng có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý với mình nhất!

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!