Chỉ với 6 triệu, Xiaomi Mi 10T Lite cho người dùng trải nghiệm gì thú vị?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau gần một năm ra mắt, chiếc điện thoại 6 triệu này đã đem đến những trải nghiệm gì thú vị cho người dùng, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Màn hình đục lỗ sang trọng, mượt mà

Điện thoại Xiaomi Mi 10T Lite sở hữu màn hình có kích thước 6.67 inch, một con số hoàn toàn ấn tượng với độ phân giải Full HD+. Và chỉ cần nhìn thấy một màn hình đục lỗ thì chắc hẳn người dùng đã cảm thấy “ưng cái bụng” rồi. Chiếc điện thoại Xiaomi Mi 10T Lite với màn hình đục lỗ sẽ giúp mở rộng không gian trải nghiệm cho người dùng và cũng có tính thẩm mỹ khá cao. 

xiaomi mi 10t lite

 

Một điểm cộng nữa dành cho màn hình của điện thoại Xiaomi Mi 10T Lite là tần số quét 120Hz. Đây là điều không phải chiếc smartphone tầm trung nào cũng được trang bị. Nhờ đó, mọi thao tác với điện thoại Xiaomi Mi 10T Lite đều mượt mà, ưng ý. 

Được trang bị cụm camera chất lượng trong phân khúc

Xiaomi cũng đã rất chịu chơi khi đầu tư cho phiên bản điện thoại Xiaomi Mi 10T Lite đến 4 camera sau đảm nhiệm nhiều chức năng khác nhau. Cụ thể:

  • Camera chính có độ phân giải 64MP
  • Camera góc rộng có độ phân giải 8MP
  • Camera macro có độ phân giải 2MP
  • Camera đo độ sâu có độ phân giải 2MP. 

Cùng với đó, điện thoại Xiaomi Mi 10T Lite cũng sẽ có sự hỗ trợ đắc lực của camera selfie có độ phân giải 16MP gia tăng mọi trải nghiệm quay chụp.

Cụm camera điện thoại Xiaomi Mi 10T Lite đa năng cho người dùng thoải mái lưu giữ những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống cũng như sáng tạo với đa dạng khung hình. 

Con chip Snapdragon 750G siêu cấp cùng bộ nhớ lớn

Điện thoại Xiaomi Mi 10T Lite sử dụng con chip Snapdragon 750G với ký tự G được viết tắt của Game, tức là Xiaomi đang định hướng điện thoại Xiaomi Mi 10T Lite trở thành một chiếc máy tầm trung có thể đáp ứng được nhu cầu chơi game của người dùng. Nhìn chung, điện thoại Xiaomi Mi 10T Lite có tốc độ xử lý tốt ở những tác vụ cơ bản và khá ở việc xử lý đồ họa cũng như tốc độ trong game mobile. 

xiaomi mi 10t lite

 

Khả năng kết nối 5G mạnh 

Những thế hệ smartphone ra đời trong giai đoạn 2020-2021 đều hướng đến hỗ trợ kết nối mạng 5G và điện thoại Xiaomi Mi 10T Lite cũng không nằm ngoài cuộc chơi. 

Cùng điểm qua một vài ưu điểm khi sử dụng mạng 5G: tốc độ mạng nhanh gấp 10 lần so với mạng 4G hiện hành, tốc độ tải dữ liệu, video chỉ tính bằng tích tắc, bằng giây,…

Tại Việt Nam, mạng 5G cũng đang được thử nghiệm tại một vài nơi và hứa hẹn sẽ bùng nổ trong thời gian tới. Do đó, trang bị cho mình một chiếc máy tầm trung có khả năng kết nối mạng 5G như điện thoại Xiaomi Mi 10T Lite cũng là điều hợp lý. 

xiaomi mi 10t lite

 

Viên pin có dung lượng lớn

Viên pin được sử dụng cho điện thoại Xiaomi Mi 10T Lite có dung lượng lên đến 4820 mAh. Rất nhiều bài test pin đã được thực hiện đối với chiếc điện thoại Xiaomi Mi 10T Lite và kết quả khá lạc quan. Sau khi sạc đầy có thể sử dụng máy trong khoảng từ 1-2 ngày tùy vào tần suất sử dụng của mỗi người nhưng nhìn chung bạn sẽ không cần phải luôn mang theo sạc dự phòng bên mình.

Chưa hết, điện thoại Xiaomi Mi 10T Lite còn được hỗ trợ bởi sạc nhanh 33W cho tốc độ sạc khá nhanh, chưa đến một giờ mà đã đầy ắp pin, sẵn sàng cho nhu cầu sử dụng của người dùng. 

Giá cả yêu thương

Chắc hẳn bạn sẽ phải bất ngờ khi nghe giá của điện thoại Xiaomi Mi 10T Lite sau khi biết được máy có nhiều ưu điểm đến vậy. Hiện tại, mức giá tham khảo cho điện thoại Xiaomi Mi 10T Lite chỉ có 6.290.000 VNĐ. Giá bán này vừa vặn với khả năng chi trả của nhiều người dân Việt. 

Trong phân khúc điện thoại tầm trung, Xiaomi Mi 10T Lite vẫn là thế hệ có nhiều ưu điểm và được nhiều người tin dùng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!