Đánh giá giày sandal nam Vento Hybrid

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những kiểu giày sandal nam Vento Hybrid này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, luôn được nhiều bạn trẻ săn lùng bởi chất lượng vượt trội.

Cuối năm 2018, thương hiệu giày Vento chính thức cho ra mắt dòng sandal nam Vento Hybrid sử dụng nguyên liệu xanh bảo vệ sức khỏe người dùng. Sản phẩm này đã tạo nên tiếng vang trên thị trường giày dép thời trang. Đến nay, những kiểu sandal Vento Hybrid này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, nó luôn được nhiều bạn trẻ săn lùng.

Vậy kiểu giày Vento này có điểm gì đặc biệt mà lại thu hút như vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về giày sandal nam Vento Hybrid trong bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá giày sandal nam Vento Hybrid

Thiết kế của dòng giày sandal nam Vento Hybrid

giày sandal nam Vento Hybrid

Trẻ trung và thời thượng là những gì mà đôi giày sandal nam này mang lại cho người sử dụng. Có thể nói rằng thương hiệu Vento là một trong số ít các thương hiệu sandal nam ở Việt nam luôn dẫn đầu trong việc cập nhật xu hướng thời trang mới nhất ở trong nước cũng như thế giới. Những thiết kế của Vento Hybrid luôn mang hơi hướng của xu hướng hiện đại, năng động nhưng vẫn rất thời trang và lịch lãm.

Tất cả các sản phẩm giày sandal Vento Hybrid đều được sản xuất theo dây chuyền hiện đại. Đặc biệt là phương pháp ép nhiệt bằng máy ép định hình theo công nghệ Nhật Bản giúp đảm bảo được độ bền keo và định hình form giày.

Chất liệu làm nên giày sandal nam Vento Hybrid

giày sandal nam Vento Hybrid

Mặc dù nằm trong danh sách những thương hiệu sandal nam rẻ đẹp nhưng chất liệu vẫn luôn là yếu tố được hãng Vento đặt lên làm tiêu chí hàng đầu trong sản xuất. Một đôi giày sandal chất lượng tốt phải có phần đế vừa vững chắc vừa phải êm ái. Những đôi sandal nam Vento Hybrid đều có cấu tạo gồm 3 phần rõ ràng:

  • Phần đế dưới được làm hoàn toàn từ chất liệu cao su thiên nhiên. Đây là chất liệu có độ bền cao và linh hoạt ở mọi dạng địa hình. Đặc biệt, nó không thấm hút nước nên người mang hoàn toàn yên tâm có thể sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết khác nhau, kể cả những ngày mưa gió.
  • Phần đế giữa của giày được làm từ E.V. A. Đây là một chất liệu gần giống với cao su nhưng xốp hơn, êm hơn, nhẹ hơn, tuy nhiên, nó vẫn đảm bảo khả năng chịu lực tốt. Do vậy, dù trong mọi địa hình khác nhau, phần đế EVA có tác dụng hỗ trợ chân, có thể đi hoặc chạy nhanh hơn, đỡ mỏi chân hơn nhờ vào lực đàn hồi của đế giữa E.V.A.
  • Phần quai thường được làm bằng chất liệu da tổng hợp hoặc vải dù hoặc vải dệt tùy vào từng mẫu mã và kiểu dáng của sản phẩm. Đây là những chất liệu có độ bền cao, độ co giãn tốt, ít bị trầy xước và rất mềm mại giúp êm chân khiến đôi giày sandal ôm khít chân nhưng vẫn đảm bảo sự thông thoáng.

Tính ứng dụng cao của giày sandal nam Vento hybrid

giày sandal nam Vento Hybrid

  • Với đặc tính chất liệu đã được đề cập ở trên thì dòng sandal nam Vento này hoàn toàn sử dụng thoải mái trong mọi địa hình bằng phẳng hay gồ ghề, trong mọi tình trạng thời tiết dù là mưa hay nắng. Bạn có thể yên tâm màn giày Vento Hybrid ra ngoài mà không phải quá bận tâm đến địa hình hay thời tiết.
  • Mẫu mã đa dạng và kiểu dáng bắt mắt đã giúp dòng sản phẩm Vento Hybrid mới ra mắt này có thể đáp ứng mọi tiêu chí của khách hàng trong mọi hoàn cảnh như đi học, đi làm, đi chơi hay đi dã ngoại, picnic, leo núi.
  • Sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không hề đơn điệu của Vento Hybrid, bạn dễ dàng kết hợp nó với bất kỳ trang phục nào từ thời trang công sở cho đến đi chơi, dạo phố, hoặc phối giày với các bộ đồ thể thao khỏe mạnh.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!