Chia sẻ kinh nghiệm mua máy giặt loại nào tốt giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thị trường máy giặt đa dạng nhưng không phải ai cũng biết lựa chọn máy giặt loại nào tốt giá rẻ. Tất cả sẽ được chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Lựa chọn máy giặt tốt và rẻ đang là xu hướng dẫn đầu hiện nay được đông đảo người dùng ưa chuộng. Đối với việc giặt giũ thường ngày, dành cho những gia đình có nhu cầu giặt giũ các quần áo thông thường thì mua máy giặt giá rẻ là lựa chọn hàng đầu.

Thế nhưng không phải ai cũng biết mua máy giặt loại nào tốt giá rẻ rẻ. Vì vậy, trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ những kinh nghiệm “vàng” trong việc lựa chọn máy giá vừa tốt mà lại có giá rẻ cho gia đình. 

5 tiêu chí cần biết khi lựa chọn máy giặt loại nào tốt giá rẻ rẻ

Chọn khối lượng giặt phù hợp với gia đình 

Dù mua máy giặt giá rẻ hay máy giặt cao cấp thì đây luôn là tiêu chí hàng đầu bạn cần nắm chắc. Máy giặt hiện nay khá đa dạng với nhiều khối lượng khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Dòng máy giặt có khối lượng từ 7-9kg hiện nay đang được mua nhiều nhất khi phù hợp với việc giặt hằng ngày của gia đình có từ 3-7 thành viên. Nên dựa vào số người trong gia đình để lựa chọn phù hợp, tránh lãng phí cũng như tiết kiệm tối đa lượng điện, nước tiêu thụ. 

máy giặt loại nào tốt giá rẻ

Nên mua máy giặt của thương hiệu uy tín 

Trên thị trường hiện nay có không ít các thương hiệu máy giặt giá rẻ nhưng không phải thương hiệu nào cũng có máy giặt tốt mà rẻ. Để đảm bảo chất lượng, hiệu quả sử dụng, tuổi thọ và các chính sách bảo hành đi kèm thì bạn nên lựa chọn máy giặt của các thương hiệu lớn có uy tín.

Một số hãng có thể mua máy giặt loại nào tốt giá rẻ rẻ như: Electrolux, Toshiba, Sharp, Panasonic,… Việc chọn sản phẩm của một thương hiệu uy tín sẽ giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng. 

Ưu tiên máy giặt có tính năng tiết kiệm điện, nước

Nhiều người vẫn nghĩ, chỉ những dòng máy giặt giá cao mới được trang bị tính năng này. Tuy nhiên nhiều dòng máy giặt giá rẻ hiện nay đã được ứng dụng mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng. Vì thế đây cũng là một trong những tiêu chí quan trọng mà bạn nên biết khi mua máy giặt giá rẻ.

Tính năng tiết kiệm điện nước trên máy giặt vẫn đảm bảo hiệu quả giặt sạch nhưng tối ưu được lượng nước và năng lượng tiêu thụ cho mỗi lần giặt. Nhờ đó, bạn không còn phải lo lắng về hóa đơn điện, nước hàng tháng khi sử dụng máy giặt. 

máy giặt cửa trên

Chọn máy giặt có đa dạng tính năng 

Khi lựa chọn máy giặt loại nào tốt giá rẻ rẻ thì việc chọn sản phẩm dựa trên những tính năng là một điều cần thiết. Bạn nên ưu tiên khi mua máy giặt có một số tính năng đi kèm như: khóa trẻ em, thêm đồ khi giặt, tự động khởi động lại khi mất điện,…. Điều này không chỉ nâng cao hiệu quả giặt sạch mà còn giúp người dùng đảm bảo được sự an toàn khi sử dụng. 

Chọn địa chỉ mua uy tín 

Hầu hết các dòng máy giặt hiện nay đều được nhập khẩu từ nước ngoài vì thế để chọn được một sản phẩm chính hãng bạn nên tìm hiểu về địa chỉ mua hàng. Bên cạnh việc lựa chọn máy giặt chất lượng tốt giá rẻ thì một địa chỉ mua uy tín sẽ giúp bạn an tâm khi sử dụng. 

máy giặt Panasonic cửa trên

Tổng kết 

Máy giặt loại nào tốt và bền là vấn đề được rất nhiều chị em phụ nữ hiện nay quan tâm. Mức giá phải chăng, chất lượng tốt, thiết kế hiện đại là những ưu điểm cũng như lý do khiến phân khúc này trở nên được ưa chuộng hơn hẳn. Nếu bạn còn đang chưa biết lựa chọn máy giặt tốt mà giá thành rẻ như thế nào thì với những kinh nghiệm trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin. Đồng thời đánh giá được tổng quan chất lượng máy giặt xem có phù hợp và đáp ứng tốt nhu cầu giặt của gia đình không. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024P5WB đời cũ vẫn rất "đáng đồng tiền bát gạo"

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024P5WB đời cũ vẫn rất "đáng đồng tiền bát gạo"

Ra mắt từ năm 2021 nhưng máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024P5WB đến nay vẫn rất được ưa chuộng bởi có giá cả phải chăng, là một trong các máy giặt tiết kiệm điện nhất của hãng. Ngoài ra sản phẩm này cũng sở hữu nhiều công nghệ và ưu điểm nổi trội riêng, khám phá ngay trong bài viết dưới đây.
Top 3 máy giặt Toshiba 12kg cửa trên đáng mua hiện nay

Top 3 máy giặt Toshiba 12kg cửa trên đáng mua hiện nay

Máy giặt Toshiba nổi tiếng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội đi kèm là giá thành rẻ, rất phù hợp cho những ai yêu thích công nghệ Nhật nhưng có tài chính hạn hẹp. Nếu gia đình bạn có trên 7 thành viên thì nhất định không nên bỏ qua 3 model máy giặt Toshiba 12kg cửa trên sau.
5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

Máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT là phiên bản máy giặt cửa ngang 9kg mới vừa ra mắt trong năm 2024 của Panasonic. Đây cũng là một trong các phiên bản hiếm hoi của hãng có thiết kế cửa ngang và chỉ có tính năng giặt thay vì giặt-sấy đắt tiền như các model cũ.
Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Máy giặt Aqua AW12-B4959U1K là phiên bản máy giặt cửa ngang mới ra mắt trong năm 2024 của Aqua với nhiều cải tiến mới trong thiết kế, khả năng quay vắt và tiện ích sản phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có một số hạn chế nhất định. Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau.