Chiếu lụa điều hòa có mát không? Có nên mua cho trẻ sơ sinh?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đối với trẻ sơ sinh, bạn nên mua dòng chiếu lụa điều hòa tencel cao cấp vì loại này khá êm ái, thông thoáng và thấm hút mồ hôi tốt

Mặc dù được người bán giới thiệu với những lời có cánh như “làm từ bột trúc lạnh rất mát”, nhưng chiếu lụa điều hòa vẫn đặc ra cho nhiều bà nội trợ dấu hỏi không biết liệu rằng chất lượng của chiếu lụa điều hòa có tốt không, nằm có mát đúng như quản cáo không.

Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

chiếu lụa điều hòa có mát không

chiếu lụa điều hòa có mát không

Chiếu lụa điều hòa được làm từ chất liệu gì?

Chiếu lụa điều hòa có nhiều loại và mỗi loại lại được làm từ các chất liệu khác nhau

Chiếu lụa điều hòa tencel: là loại chiếu được làm từ bột trúc lạnh chính là nguồn gốc của vải tencel – từ bột gỗ tự nhiên tre, trúc…Loại chiếu này hiện trên thị trường đảm bảo nhất vẫn là dòng chiếu xuất xứ từ Nhật Bản, đặc biệt là dòng chiếu lụa tencel Shikada, tuy nhiên mức giá không hề rẻ từ trên 1 triệu đồng.

– Chiếu lụa điều hòa giá rẻ (loại 1, loại n…) được làm từ vải cotton, hoặc các loại vải rẻ tiền khác. Loại chiếu này được bán tràn lan trên thị trường và trên mạng xã hội Facebook với mức giá đa dạng từ 100,000 – 600,000 đồng.

Đánh giá chiếu lụa điều hòa nằm có mát không?

Đương nhiên là với những mức giá khác nhau, chất lượng của các loại chiếu điều hòa này cũng không hề giống nhau.

Người tiêu dùng đánh giá rất cao dòng chiếu điều hòa tencel và đơn cử là dòng chiếu điều hòa Viscose Shikada với việc nằm thoáng, mát êm và thấm hút mồ hôi khá tốt.

Trong khi đó, các dòng chiếu điều hòa mà người bán cho là chiếu điều hòa loại 1, loại 2…thường có xuất xứ từ Trung Quốc, mức giá mặc dù rẻ hơn, nhưng không ít ý kiến cho rằng “thà không mua còn hơn”, vì nằm khá bí và nóng, chỉ thấy thoải mái thực sự khi nằm trong các phòng sử dụng điều hòa, còn ở phòng thường thì nóng hơn chiếu cói, chiếu trúc.

Có nên mua chiếu lụa điều hòa cho trẻ sơ sinh không?

Theo ý kiến từ chúng tôi, nếu thực sự bạn muốn mua một loại chiếu chất lượng, vừa êm, vừa thoáng và thấm hút mồ hôi cho bé thì nên mua chiếu điều hòa tencel cao cấp, với những dòng khổ nhỏ kích thước cho nôi hoặc giường của bé giá cũng chỉ khoảng 400,000 – 500,000 đồng.

Không nên mua những dong chiếu lụa điều hòa giá rẻ có xuất xứ không rõ ràng vì loại này mặc dù thiết kế đẹp nhưng không mát, chỉ phù hợp làm ga trải giường trong phòng điều hòa.

Thay vì thế, chiếu trúc sẽ là lựa chọn tốt hơn cả trong mùa hè nếu như bạn thích nằm giường cứng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!