Chiếu lụa điều hòa Hàn Quốc giá rẻ nhưng có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá chỉ khoảng 450,000 đồng khá là rẻ so với các dòng chiếu điều hòa Nhật Bản nhưng có nên mua hay không

Chiếu điều hòa đang trở thành một trong những đồ dùng được nhiều mẹ bỉm sữa chọn mua trong những ngày nắng nóng, đặc biệt là dành cho các trẻ nhỏ. Trong số các dòng chiếu điều hòa có mặt trên thị trường thì chiếu điều hòa Hàn Quốc là dòng chiếu điều hòa được khá nhiều mẹ quan tâm vì có họa tiết màu sắc ấn tượng, sờ mềm mịn rất thích tay.

Tuy nhiên chất lượng các dòng chiếu điều hòa Hàn Quốc này như thế nào?

chiếu lụa điều hòa hàn quốc

chiếu lụa điều hòa hàn quốc

Chiếu điều hòa Hàn Quốc có thực sự xuất xứ từ Hàn Quốc

Khá nhiều người bán hàng, và chủ yếu là người bán trên các diễn đàn hoặc mạng xã hội facebook giới thiệu chiếu điều hòa Hàn Quốc mình bán là hàng “xách tay” từ Hàn khiến nhiều mẹ tin tưởng mua và sử dụng.

Tuy nhiên, thực tế cho thấy rằng, các dòng chiếu điều hòa Hàn Quốc này thường không có hướng dẫn sử dụng, hoặc thậm chí là nhãn mác bằng tiếng Hàn mà thay vào đó là tiếng Trung. Điều này rõ ràng tạo ra sự mập mờ trong xuất xứ của các dòng chiếu điều hòa mang mác made in Korea này.

Chiếu lụa điều hòa Hàn Quốc giá rẻ nhưng có nên mua?

Hiện tại, các dòng chiếu điều hòa Hàn Quốc được bán rộng rãi trên thị trường với mức giá khá rẻ chỉ khoảng từ 400,000 – 450,000 đồng.

Tuy nhiên, về chất lượng dòng chiếu điều hòa này còn cần xem xét lại. Chiếu lụa điều hòa Hàn Quốc có 2 lớp, lớp bên trên là vải mịn, tuy nằm khá êm, mềm mại nhưng lại bí và nóng nên chúng tôi cho rằng đó là vải satin chứ không phải là vải tơ sợi như người bán giới thiệu, lớp bên dưới là lưới giúp thông thoáng, và tạo độ bám.

Trong thực tế sử dụng, chiếu lụa điều hòa Hàn Quốc nằm khá êm ái, và mát trong phòng có sử dụng điều hòa. Tuy nhiên nếu sử dụng trong phòng không sử dụng điều hòa, chiếu gây cảm giác khá bí và nóng, khiến người dùng khó chịu.

Ưu điểm của dòng chiếu này chính là khá đẹp mắt và có thể giặt bằng máy nên khiến người dùng khá ưng ý.

Nhìn chung, chiếu lụa điều hòa Hàn Quốc sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những phòng có sử dụng điều hòa, nhưng chúng tôi không khuyến khích bạn mua nếu như phòng bạn không sử dụng điều hòa.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!