Chill Cocktail - Cocktail pha sẵn dành cho giới trẻ Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Pha chế các loại cocktail ngon một cách nhất quán là một loại hình nghệ thuật mà nhiều người trong chúng ta không thành thạo. Nếu bạn thích nhấm nháp cocktail nhưng không có thời gian hoặc độ kiên nhẫn thu thập từng thứ để pha chế thức uống hoàn hảo này, hãy nói xin chào với Chill Cocktail.

Cocktail là một thức uống được tạo thành từ sự pha trộn, kết hợp một hay nhiều loại rượu với các nguyên liệu khác nhau như rượu mùi, trái cây, nước ép trái cây, mật ong, sữa hay kem… tạo nên một ly đồ uống có hương vị ngon độc đáo và màu sắc bắt mắt. Loại thức uống này gần đây được giới trẻ tại Việt Nam và thế giới yêu thích. Một số nơi, cocktail đang có xu hướng trở thành thức uống chính thay thế cho bia và nước ngọt trong các buổi party gặp mặt bạn bè của giới trẻ.

Chill Cocktail là thương hiệu Cocktail pha sẵn đầu tiên tại Việt Nam được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Goody Group, chủ sở hữu của thương hiệu Star Kombucha.

Chill Cocktail – “Chuẩn vị bar, không cần pha”, vừa có hương vị thơm ngon của ly Cocktail được bartender pha chế cẩn thận, vừa có sự sành điệu trong thiết kế chai thanh thoát với những sắc màu sống động của tuổi trẻ.

1. Chill Cocktail – những hương vị bạn nên thử

Chill Cocktail có hương thơm nhẹ với nhiều vị khác nhau. Sản phẩm hiện có 2 dòng chính là Chill Cocktail Original 4% độ cồn và Chill Cocktail Light 3% độ cồn với 6 loại hương vị khác nhau, phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ trung, sành điệu, nhất là những phụ nữ hiện đại, năng động: Peach Vodka Sparkling (Chill Đào), Rose & Lychee Vodka Sparkling (Chill Vải), Strawberry Vodka Sparkling (Chill Dâu), Blueberry Vodka Sparkling (Chill Việt quất), Lemon Rum Sparkling (Chill Chanh) và Grape Rum Sparkling (Chill Nho).

1.1   Chill Cocktail vị Peach Vodka Sparkling (Chill Đào)

1.1Chill Cocktail vị Peach Vodka Sparkling (Chill Đào)
Chill Cocktail vị Peach Vodka Sparkling có mùi hương ngọt ngào của những trái đào

1.1.1 Đánh giá Peach Vodka Sparkling (Chill Đào)

Đào là một trong những loại trái cây phổ biến nhất nhờ độ mọng nước và hương vị ngọt ngào mạnh mẽ. Khi bạn mở một chai Peach Vodka Sparkling, bạn sẽ bắt gặp mùi hương ngọt ngào, quyến rũ của những trái đào thật. Nó thực sự là tuyệt vời. Các chuyên gia pha chế tại Goody Group đã tự hào với loại cocktail có mùi đào thơm ngon này.

Được làm bằng rượu vodka cao cấp, nước có ga, nước trái cây thật và hương vị tự nhiên, Chill Cocktail vị Peach Vodka Sparkling là một sự pha trộn thú vị kích thích vị giác. Hương vị rất nhẹ và sảng khoái.

1.1.2 Giá bán của Peach Vodka Sparkling (Chill Đào)

– Chill Cocktail Original vị Peach Vodka Sparkling có giá tham khảo 37.000 đồng/chai 275ml.

– Chill Cocktail Light vị Peach Vodka Sparkling có giá tham khảo 31.500 đồng/lon 330ml.

1.2 Chill Cocktail vị Rose & Lychee Vodka Sparkling (Chill Vải)

Chill Cocktail vị Rose & Lychee Vodka Sparkling (Chill Vải)
Chill Cocktail vị Rose & Lychee Vodka Sparkling có hương hoa hồng rất thơm và vị ngọt của trái vải

1.2.1 Đánh giá Rose & Lychee Vodka Sparkling (Chill Vải)

Rose & Lychee Vodka Sparkling có hương vị khác biệt và độc đáo. Nó có hương hoa hồng rất thơm, gần như lấn át hết hương vị của vải. Bên cạnh đó, vị ngọt thanh của trái vải tươi sẽ đảm nhận vai trò phục vụ cho vị giác của bạn.

Nhìn chung, Chill Cocktail vị Rose & Lychee Vodka Sparkling ấn tượng cùng sắc hồng quyến rũ, nổi bật bởi sự phối hợp giữa hương thơm hoa hồng và vị ngọt từ quả vải khiến dư vị kéo dài êm ái, mượt mà.

1.2.2 Giá bán của Rose & Lychee Vodka Sparkling (Chill Vải)

– Chill Cocktail Original vị Rose & Lychee Vodka Sparkling có giá tham khảo 37.000 đồng/chai 275ml.

– Chill Cocktail Light vị Rose & Lychee Vodka Sparkling có giá tham khảo 31.500 đồng/lon 330ml.

1.3 Chill Cocktail vị Strawberry Vodka Sparkling (Chill Dâu)

Chill Cocktail vị Strawberry Vodka Sparkling (Chill Dâu)
Chill Cocktail vị Strawberry Vodka Sparkling tỏa ra hương thơm dâu tây đích thực

1.3.1 Đánh giá Strawberry Vodka Sparkling (Chill Dâu)

Chill Cocktail vị Strawberry Vodka Sparkling là sự kết hợp tinh tế của hương dâu quyến rũ được điểm xuyết bởi hơi cay của vodka.

Khi bạn lấy một lon Strawberry Vodka Sparkling ra khỏi tủ lạnh và mở lon ra, bạn sẽ ngay lập tức được đưa đến những cánh đồng dâu tây huyền ảo trong trí tưởng tượng. Mùi hương tỏa ra từ lon chính là hương thơm dâu tây đích thực.

1.3.2 Giá bán của Strawberry Vodka Sparkling (Chill Dâu)

– Chill Cocktail Original vị Strawberry Vodka Sparkling có giá tham khảo 37.000 đồng/chai 275ml.

– Chill Cocktail Light vị Strawberry Vodka Sparkling có giá tham khảo 31.500 đồng/ lon 330ml.

1.4 Chill Cocktail vị Blueberry Vodka Sparkling (Chill Việt quất)

Chill Cocktail vị Blueberry Vodka Sparkling (Chill Việt quất)
Chill Cocktail vị Blueberry Vodka Sparkling có vị việt quất chua dịu trên nền vodka đượm nồng

1.4.1 Đánh giá Blueberry Vodka Sparkling (Chill Việt quất)

Được pha trộn với hương vị việt quất tự nhiên để tạo ra hương vị thơm ngon và mượt mà, Blueberry Vodka Sparkling là đặc sản vodka hoàn hảo cho bữa tiệc cocktail của bạn. Hương vị trái cây thơm ngon của Blueberry Vodka Sparkling cho phép tạo ra vô số ý tưởng đồ uống hỗn hợp độc đáo.

Những khi muốn thư giãn một mình, bạn nên chọn Chill Cocktail vị Blueberry Vodka Sparkling bởi màu xanh thiên thanh cùng vị việt quất chua dịu trên nền vodka đượm nồng, tuy nhẹ nhàng mà rất tinh tế với đẳng cấp sành điệu.

1.4.2 Giá bán của Blueberry Vodka Sparkling (Chill Việt quất)

– Chill Cocktail Original vị Blueberry Vodka Sparkling có giá tham khảo 37.000 đồng/chai 275ml.

– Chill Cocktail Light vị Blueberry Vodka Sparkling có giá tham khảo 31.500 đồng/lon 330ml.

1.5 Chill Cocktail vị Lemon Rum Sparkling (Chill Chanh)

Chill Cocktail vị Lemon Rum Sparkling (Chill Chanh)
Chill Cocktail vị Lemon Rum Sparkling là sự kết hợp với vị đắng và chua tự nhiên của chanh và một chút rượu rum ngọt ngào

1.5.1 Đánh giá Lemon Rum Sparkling (Chill Chanh)

Lemon Rum Sparkling là thức uống đầy sảng khoái, kết hợp với vị đắng và chua tự nhiên của chanh và một chút rượu rum ngọt ngào để mang đến cho bạn hương vị của những khoảng thời gian tuyệt vời.

Cụ thể là hương chanh thoang thoảng cho cảm giác mát nhẹ, hòa quyện cùng vị đượm nồng của rum tạo nên một ly Chill Cocktail vị Lemon Rum Sparkling màu xanh thanh thoát, xóa tan mọi mệt mỏi và căng thẳng.

1.5.2 Giá bán của Lemon Rum Sparkling (Chill Chanh)

– Chill Cocktail Original vị Lemon Rum Sparkling có giá tham khảo 37.000 đồng/chai 275ml.

– Chill Cocktail Light vị Lemon Rum Sparkling có giá tham khảo 31.500 đồng/lon 330ml.

1.6 Chill Cocktail vị Grape Rum Sparkling (Chill Nho)

Chill Cocktail vị Grape Rum Sparkling (Chill Nho)
Chill Cocktail vị Grape Rum Sparkling ngọt ngào và sảng khoái, bùng nổ với hương vị nho mọng nước

1.6.1 Đánh giá Grape Rum Sparkling (Chill Nho)

Rum nho là một sự hòa quyện kinh điển rất phổ biến của thế giới cocktail bởi vị ngọt đậm của nho và sự nồng ấm của rượu rum. Grape Rum Sparkling ngọt ngào và sảng khoái, bùng nổ với hương vị nho mọng nước. Hương vị nho rất ngon và cũng không có vị nhân tạo từ vị ngọt. Nó là sự cân bằng tốt giữa vị trái cây, độ axit và vị chát nhẹ.

Chill Cocktail vị Grape Rum Sparkling đặc trưng bởi sắc tím dịu dàng nhưng lại đem đến cho bạn sự đam mê cuồng nhiệt của tuổi trẻ.

1.6.2 Giá bán của Grape Rum Sparkling (Chill Nho)

– Chill Cocktail Original vị Grape Rum Sparkling có giá tham khảo 37.000 đồng/chai 275ml.

– Chill Cocktail Light vị Grape Rum Sparkling có giá tham khảo 31.500 đồng/lon 330ml.

2. Kết luận

Mùi hương của đồ uống đóng một phần không thể thiếu trong trải nghiệm thưởng thức. Nó cám dỗ bạn với lời hứa về một hương vị nhất định. Hương thơm của Chill Cocktail hứa hẹn một hương vị trái cây ngon thực sự mà nó mang lại. Loại cocktail có gas này có hương vị trái cây nhẹ nhàng và dễ chịu. Nếu bạn thích hương vị trái cây nhẹ thì Chill Cocktail sẽ là lựa chọn của bạn. Hương vị tinh tế và không có bất kỳ dư vị chua hoặc đắng nào gây khó chịu khiến Chill Cocktail trở thành một lựa chọn chắc chắn.

Có lẽ, Chill Cocktail sẽ là một sự bổ sung thú vị cho mọi bữa tiệc vào đầu năm mới 2023 này.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!