Đánh giá bia trái cây Lush từ A-Z: Dòng bia mới ra cho giới trẻ của Masan

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bia trái cây Lush của Masan được ra đời từ công nghệ hiện đại của Châu Âu kết hợp quy trình sản xuất độc đáo tại Việt Nam với 4 hương vị khác nhau đem đến trải nghiệm vị giác mới lạ. Không chỉ phù hợp với cánh đàn ông, bia Lush còn phù hợp với cả giới trẻ và chị em phụ nữ.

*Khuyến cáo: Bia là sản phẩm không dành cho người dưới 18 tuổi.

1. Bia trái cây Lush với mong muốn “đánh thức tiềm năng giới trẻ Việt”

Với sự phát triển cùng nhu cầu ngày càng lớn của con người, không chỉ thức uống thông thường mà ngay cả bia cũng được biến tấu nhiều chủng loại, trong đó bia trái cây là loại bia “an toàn” dành cho những người thích uống nhưng không thích say. Masan cho ra đời dòng bia trái cây Lush là một bước tiến mới mẻ với mong muốn đánh thức tiềm năng giới trẻ Việt, truyền cảm hứng khuyến khích họ tận hưởng cuộc sống tuyệt vời với slogan “ Sống tới, trải vị mới”. Slogan tràn đầy sức sống này đã thành công thu hút sự chú ý của người dùng và chinh phục họ bằng hương vị mát lạnh, sảng khoái của bia kết hợp với trái cây.

Bia trái cây Lush mới ra mắt
Bia trái cây Lush – Sống tới, trải vị mới (Ảnh: Masan).

Bia trái cây Lush mang ý nghĩa giúp mọi người sống cởi mở và tích cực, dám làm, dám thử những điều mới mẻ để khai phá tiềm năng của chính mình, kỳ vọng trở thành cầu nối đưa mọi người tới gần nhau hơn.

2. Quy trình lên men hiện đại và độc đáo tạo nên từng giọt bia chất lượng

Điều làm nên hương vị và sự đặc trưng của bia nói chung và bia Lush nói riêng chắc chắn nằm ở quy trình sản xuất. Có thể nói đây là sản phẩm gói gọn tinh hoa kỹ thuật sản xuất bia hiện đại của Châu Âu kết hợp với công thức độc quyền của Việt Nam, sản xuất trực tiếp tại Việt Nam giúp người dùng yên tâm khi sử dụng. Lush chính là sự hòa quyện giữa bia Lager với 100% trái cây tự nhiên.

Bí mật của hương vị thơm ngon, mát lạnh mang đậm phong cách Châu Âu chính là quy trình lên men lạnh độc đáo. Các nguyên liệu được tuyển chọn kỹ càng sau đó bia được lên men qua 2 giai đoạn: giai đoạn đầu ở nhiệt độ khoảng 12 độ C, giai đoạn sau ủ với nhiệt độ thấp hơn dưới 0 độ C trong 2 tuần. Chính phương pháp ủ độc đáo này đã khiến bia trái cây Lush trở nên khác biệt không giống với bất kỳ loại bia trái cây nào trên thị trường.

3. Thiết kế lon bia Lush trẻ trung, mới mẻ và hiện đại

Bia Lush được đóng thành từng lon thon dài dễ cầm nắm, mỗi lon dung tích 330ml đúng tiêu chuẩn không quá ít cũng không quá nhiều. Thiết kế lon bia hiện đại và mới mẻ với logo LUSH nằm ngang nổi bật nhất, tiếp đến là hình ảnh hoa hướng dương – mặt trời màu vàng nằm ngay phía trên.

Thiết kế bia trái cây Lush trẻ trung
Thiết kế lon bia trẻ trung, màu sắc tươi sáng (Ảnh: Ngoctt).

Mỗi vị bia trái cây Lush sẽ có màu sắc khác nhau: vị Lager nguyên bản màu xanh dương, vị khóm nhiệt đới màu vàng, vị bưởi hồng thanh mát màu hồng và vị mơ đào màu vàng. Ấn tượng khi nhìn vào lon bia Lush chính là màu sắc tươi mới, trẻ trung và cực kỳ phù hợp với tinh thần của thương hiệu, “sống tới” và khơi dậy niềm đam mê, tiềm năng của giới trẻ.

4. Bia trái cây Lush 4 hương vị mang đến trải nghiệm vị giác mới mẻ

Lush ra đời từ sự kết hợp giữa bia Lager và trái cây, không chỉ một vị mà có tới 4 vị khác nhau cho người dùng thoải mái lựa chọn đồng thời có trải nghiệm mới mẻ và thú vị hơn:

  • Vị Lager nguyên bản (Original Adventure): Là bia Lager hảo hạng chính gốc được sản xuất trên quy trình hiện đại, thành phần tuyển chọn với công nghệ lên men lạnh độc đáo. Bên cạnh đó còn có công nghệ lọc 3 lần tạo nên từng giọt bia tinh khiết, chất lượng, tươi mát và sảng khoái nhất. Nồng độ cồn của vị nguyên bản là 4,5%.
  • Vị bưởi hồng thanh mát (Citrus Madness): Nước ép bưởi hồng tự nhiên 100% cùng vỏ cam chanh nồng ấm kết hợp với bia Lager. Bia Lush vị bưởi hồng có vị chua chua ngọt ngọt xen lẫn hương cồn đặc trưng của bia hòa quyện với nhau ngon khó cưỡng. Nồng độ cồn của loại này là 4%.
  • Vị mơ đào thơm dịu (Orchard Breeze): Nghe cái tên thôi thì chắc hẳn bạn cũng đoán được một trong những nguyên liệu chính là đào. Tuy nhiên ngoài nước ép đào tự nhiên còn có hương mơ, thêm chút Coriander dịu ngọt, mùi thơm của vani và không thể nào thiếu được bia Lager nguyên bản. Bia Lush vị mơ đào mang đến cảm giác nhẹ nhàng bay bổng của một khu vườn xuân với nồng độ cồn 4%.
  • Vị khóm nhiệt đới (Summer Fiesta): Khóm (thơm, dứa) là một loại trái cây nhiệt đới được sử dụng nhiều trong sản xuất các loại nước giải khát và hiện tại được ứng dụng trong bia trái cây Lush. Nước ép thơm và táo tự nhiên kết hợp với bia Lager, đặc biệt có thêm Jalapeno – một loại ớt phổ biến ở Mexico có độ cay từ nhẹ đến vừa. Tất cả làm nên hương vị mới lạ cho bia Lush, chua chua cay cay nhưng tươi mát, cực kỳ thích hợp trong mùa hè sôi động. Độ cồn vị bia này là 4%.
    Bia trái cây Lush có 4 vị
    Bia trái cây Lush 4 vị với nồng độ cồn không quá cao (Ảnh: Ngoctt).

    5. Nồng độ cồn không quá cao giúp bạn tận hưởng mọi cuộc vui

Với 4 hương vị khác nhau như trên, có thể thấy rằng phần lớn bia trái cây Lush đều có nồng độ cồn thấp và điều này có thể thấy ngay ở tên gọi của nó – có sự kết hợp của các loại trái cây. Các vị bia bưởi hồng, mơ đào và khóm nhiệt đới để có nồng độ 4%, mức độ có thể say nhưng lại khó say, nhất là đối với những người trẻ. Bia trái cây phá vỡ giới hạn bia chỉ là một thức uống có cồn, nó còn đóng vai trò như một món nước giải khát với nhiều hương vị trái cây mới lạ cho bạn vừa nhâm nhi vừa trò chuyện.

Duy chỉ có loại bia Lager nguyên bản có nồng độ cồn cao hơn ở mức 4,5% cho những tín đồ thích “nhậu’”, thích say sưa cùng bạn bè. Tóm lại tùy vào nhu cầu và hoàn cảnh mà bạn sẽ lựa chọn loại phù hợp.

Cuộc sống không thể thiếu những cuộc vui với bạn bè, tại sao bạn chưa mạnh dạn “trải vị mới” với 4 hương vị khác nhau của bia trái cây Lush?

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!