Bia Hà Nội Premium – dòng bia cao cấp thương hiệu Việt dành cho giới trẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bia Hà Nội Premium (Hanoi Beer Premium) là sự kết hợp hoàn hảo của việc lựa chọn các nguyên liệu cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu, Châu Úc với bí quyết lên men dài ngày để đạt được sự hài hoà và cân đối về hương thơm của hoa bia và dư vị thuần khiết đặc trưng của dòng bia lager đầy quyến rũ.

Sản phẩm bia Hà Nội Habeco là một sản phẩm truyền thống lâu đời không chỉ được người tiêu dùng trong nước tín nhiệm mà còn không ngừng khẳng định đẳng cấp về chất lượng sản phẩm trên thị trường quốc tế. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và lên men theo công nghệ truyền thống dài ngày, bia Hà Nội Habeco đã tạo nên một hương vị ngon và độc đáo khác biệt, bia có màu vàng óng, mùi thơm đặc trưng với hương vị đậm đà.

1. Lược sử của bia Hà Nội Premium

Là kết tinh của bí quyết truyền thống được phát huy tối đa, với 130 năm nghiên cứu và phát triển bởi các kỹ sư đầu ngành, kết hợp nguyên liệu hoa bia quý tộc lừng danh tại Cộng hòa Séc và dây chuyền sản xuất hiện đại, bia Hà Nội Premium là sản phẩm đại diện tiêu biểu cho phong cách sống sôi động, trẻ trung và đầy nhiệt huyết.

Được giới thiệu vào năm 2005, bia Hà Nội Premium với nồng độ cồn 4.9% là dòng bia thuộc phân khúc trung cao cấp của Habeco hướng tới giới trẻ năng động, mạnh mẽ.

Bí quyết để tạo ra dòng bia thơm ngon của Hanoi Beer Premium nằm ở phương pháp lên men chuyển hóa tới độ, kết hợp với sinh lực tràn đầy của dòng men trẻ nhằm để lại dư vị thuần khiết, mùi hương thơm mát quyến rũ từ những nụ hoa houblon từ Cộng hòa Séc thơ mộng.

Bia Hà Nội Premium có 2 dòng sản phẩm là bia đóng chai Hà Nội Premium và bia lon Hà Nội Premium Sleek, dung tích đều cùng 330 ml và nồng độ cồn 4.9%.

2. Đánh giá bia Hà Nội Premium tất tần tần từ A-Z

2.1 Vẻ bề ngoài của bia Hà Nội Premium

Diện mạo của Hanoi Beer Premium được tỉ mỉ trau chuốt với tông màu bạc chủ đạo cho thiết kế lon, tạo cảm giác trẻ trung và phóng khoáng, hứa hẹn sẽ mang đến cho người tiêu dùng thêm một lựa chọn lý tưởng trong dòng bia cao cấp.

Vẻ bề ngoài của bia chai Hà Nội Premium
Bia chai Hà Nội Premium nhỏ gọn định hướng đẳng cấp sang trọng

Trong khi bia chai Hà Nội Premium sở hữu dáng chai nhỏ gọn và thanh nhã, định hướng đẳng cấp sang trọng, hài hòa cho các bàn tiệc, tinh tế khi thưởng thức cá nhân, thì bia lon Hà Nội Premium Sleek lại mang phong cách trẻ trung, phóng khoáng và hiện đại.

Vẻ bề ngoài của bia lon Hà Nội Premium Sleek
Bia lon Hà Nội Premium Sleek mang phong cách trẻ trung và hiện đại

Kết hợp cùng ngôn ngữ thiết kế tinh tế và đẳng cấp, lon bia Hà Nội Premium Sleek vượt ra ngoài khuôn khổ của một lon bia thông thường, đáp ứng gu thẩm mĩ cao cấp và sự tiện lợi trong sử dụng.

2.2 Thành phần của bia Hà Nội Premium

Bia Hà Nội Premium với nồng độ cồn 4,9% bao gồm các thành phần: nước, mạch nha, gạo, đường và hoa Houblon.

2.3 Hương vị của bia Hà Nội Premium

Bia chai Hà Nội Premium có hương vị vô cùng thuần khiết, cảm giác thanh mát, êm dịu, cho dù bạn uống ít hay uống nhiều.

Bên cạnh đó, Hanoi Beer Premium Sleek có vị bia thơm mát quyến rũ, đậm đà của malt đại mạch, thoang thoảng hương hoa houblon quý tộc từ cộng hòa Séc, mang đến trải nghiệm sảng khoái, sáng tạo cho người thưởng thức.

2.4 Hanoi Beer Premium giá bao nhiêu?

Hanoi Beer Premium giá bao nhiêu?
Thùng bia lon Hanoi Beer Premium Sleek phiên bản Tết 2023 “Tân niên khởi sắc – Nâng tầm vị thế”bia

– Thùng 24 lon 330ml Hanoi Beer Premium Sleek phiên bản Tết 2023 “Tân niên khởi sắc – Nâng tầm vị thế” có giá tham khảo 335.000 đồng/thùng.

– Thùng 24 chai 330ml bia Hà Nội Premium có giá tham khảo 230.000 đồng/thùng.

3. Kết luận

Dòng sản phẩm bia cao cấp Hanoi Beer Premium là sự kết tinh giữa bí quyết bia truyền thống với dây chuyền sản xuất hiện đại và tự động hóa hoàn toàn.

Với quy trình sản xuất và phương pháp lên men hiện đại, bia Hà Nội Premium có hương vị bia thơm ngon, để lại dư vị thuần khiết, mùi hương thơm mát quyến rũ.

Với thiết kế hiện đại, phóng khoáng, dễ dàng sử dụng và bảo quản, đặc biệt là phiên bản Tết 2023 “Tân niên khởi sắc – Nâng tầm vị thế”, Hanoi Beer Premium Sleek rất phù hợp để bạn sử dụng làm quà biếu hay dùng trong các bữa tiệc, tụ họp bạn bè nhân dịp năm mới Quý Mão 2023.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!