Chọn bồn rửa bát 2 ngăn phù hợp với căn hộ chung cư

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những gợi ý chọn bồn rửa bát 2 hố phù hợp với căn hộ chung cư dưới đây sẽ giúp người sử dụng mua sắm thông thái hơn :

Căn hộ chung cư có đặc điểm là diện tích khá rộng rãi thoải mái và được thiết kế rất tiện nghi, thuận tiện khi sử dụng vì không phải leo nhiều tầng lầu, chính vì có nhiều không gian cho các khu vực sống khác nhau cùng một mặt sàn nên việc chọn các món đồ nội thất cho căn hộ chung cư cũng cần hợp lý để có một không gian hài hòa, thuận tiện và ấm cúng. Dưới đây là những gợi ý chọn bồn rửa bát 2 hố phù hợp với căn hộ chung cư :

Bồn rửa có kích thước vừa phải

chậu rửa 2 hố cho căn chung cư

Nhiều người nghĩ rằng bồn rửa càng lớn sẽ càng dễ vệ sinh, không bị bắn nước và giúp ích cho người nội trợ, tuy nhiên bồn rửa quá lớn lại khó vệ sinh nhiều khi gây vướng víu vì chiếm quá nhiều không gian trong khu bếp và không phù hợp với vóc dáng nhỏ bé của phụ nữ Việt. Do đó, tốt hơn hết bạn vẫn cần chọn bồn rửa theo một kích thước cụ thể, phù hợp với diện tích bàn bếp của căn hộ nhà mình để không phải hối tiếc sau khi đã lắp bồn rửa cho căn bếp ấm xinh của căn nhà mình.

Chất liệu inox 304 sáng, chống xước

Bồn rửa inox sáng bóng được xử lý bằng các vật liệu niken sẽ mau chóng bị xước và mất đi vẻ đẹp ban đầu, do đó cách tốt nhất để biết được chiếc bồn rửa mà bạn định mua có tốt không đó là tham khảo người bán hàng về chất liệu của bồn rửa, nếu là loại inox 304 cao cấp thì bạn có thể yên tâm sử dụng, mặt hàng này không bị hoen rỉ và có độ bền cao. Một số thương hiệu châu Âu lại sử dụng công nghệ bề mặt tiên tiến nên tạo được vẻ ngoài của bồn rửa có thẩm mỹ cao với màu bóng mờ và độ mịn cao cũng được nhiều người yêu thích.

Dung tích bồn rửa bát inox 2 hố từ 30 – 50 lít

Bồn rửa có dung tích vừa phải sẽ dễ sử dụng và vệ sinh.

Bạn không nên chọn bồn rửa bát quá nhỏ hoặc quá lớn vì nó đều gây bất tiện cho việc sử dụng. Bồn có kích thước chiều sâu vừa phải không quá nông sẽ giúp làm sạch bát đĩa, rau củ quả tốt hơn so với một chiếc bồn rửa quá nông, ngược lại bồn rửa bát sâu quá lại khó vệ sinh không phù hợp với vóc dáng người châu Á nhỏ bé. Nếu bàn bếp nhà bạn không quá rộng thì dung tích cho mỗi bên bồn rửa khoảng 20 lít – 30 lít là phù hợp, kể cả bàn bếp quá lớn thì cũng không nên chọn bồn rửa quá lớn, thay vào đó, bạn có thể chọn sang loại bồn rửa bát 3 ngăn.

Tham khảo mẫu chậu rửa inox 2 hố tốt nhất trên thị trường :

  • Những mẫu bồn rửa 2 ngăn hố lệch :

Chậu rửa bát Gorlde GD5302 (GD-5302) – 2 hố lệch

Chậu rửa chén inox EROWIN 8143

  • Bồn rửa inox 2 hố nhỏ :

Chậu rửa bát Sơn Hà SH2HB945 (SH 2HB-945)

Chậu rửa bát Tân Á Rossi RX80 (RX 80)

Chậu rửa chén EROWIN 12250

  • Bồn rửa bát inox 2 hố giá rẻ từ :

Chậu rửa bát Tân Á Rossi RA12 (RA-12)

Chậu rửa bát Inox Sơn Hà SH2H680 (SH-2H-680)

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!