Chọn kính bơi cho bé cần lưu ý điều gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhu cầu sử dụng kính bơi cho bé là rất lớn, tuy nhiên không phải ai cũng có ai cũng biết cách chọn kính bơi cho bé phù hợp và tốt nhất. Để chọn được kính bơi tốt nhất cho bé thì bạn cần phải lưu ý một số điều sau.

Ngoài rất nhiều những phụ kiện cần thiết cho trẻ khi đi bơi như: quần áo bơi, mũ bơi, phao bơi và kính bơi một trong món đồ vô cùng quan trọng không thể thiếu khi cho các em nhỏ đi bơi. Để mua được kính bơi cho bé trên thị trường hiện nay là điều khá dễ dàng, tuy nhiên chọn kính bơi cho bé loại tốt nhất dành cho bé thì không phải ai cũng biết. Để làm được điều này bạn cần nhờ một số lưu ý sau khi chọn kính bơi cho bé.

1. Chọn kính bơi cho bé của những thương hiệu uy tín

Kính bơi cho bé của một số thương hiệu như: View, Speedo, Lining, Fashy, Cleacco… Khá nổi tiếng về độ uy tín và chất lượng được nhiều người tin tưởng chọn mua cho con mình. Tuy nhiên một số người do không tìm hiểu kỹ hoặc ham rẻ không chú ý nhiều đến tên tuổi và thương hiệu kính bơi cho trẻ em nên rất dễ chọn phải loại kính kém chất lượng của thương hiệu không uy tín, thậm chí có thể mua phải hàng nhái kém chất lượng khi sử dụng cho bé sẽ không đảm bảo tốt nhất việc bảo vệ và tránh cho nước vào mắt trẻ. Một số còn gây khó chịu cho các em nhỏ khi đeo kính do sử dụng chất liệu không đảm bảo.

Đây là lý do mà cha mẹ nên chọn những thương hiệu kính bơi uy tín để tìm mua sử dụng cho con em mình, nhằm giúp các bé có những buổi đi bơi an toàn và đầy thú vị nhất.

Kính bơi cho trẻ em View
Kính bơi cho trẻ em của thương hiệu View

2. Chọn kính bơi được thiết kế phù hợp 

Kính bơi được thiết kế có loại dành riêng cho người lớn, có loại dành riêng cho trẻ nhỏ, trong đó kính bơi cho trẻ nhỏ còn được phân ra theo độ tuổi. Điều này sẽ giúp các bé có thể lựa chọn được kính bơi phù hợp nhất với khuôn mặt của các bé, giúp kính ôm khít được vào mặt và đảm bảo không để nước vào mắt khi bơi.

Ngoài ra bạn nên chọn loại kính bơi có thể điều chỉnh được phần dây đeo của kính một cách dễ dàng nhất để nếu không có cha mẹ bé cũng có thể điều chỉnh kính bơi phù hợp nhất với khuôn mặt của mình. Phần cầu nối ở mũi cũng nên chọn loại kính bơi có thể điều chỉnh và thay thế để đem lại sự thoải mái cho các bé khi sử dụng.

Ngoài ra bạn nên chú ý đối với một số trẻ bị cận, không nên sử dụng kính bơi thông thường cho những bé bị cận sẽ gây mỏi mắt khó chịu cho bé. Hiện kính bơi cận cũng khá phổ biến bạn nên chọn loại kính bơi cận có độ cận phù hợp để sử dụng cho bé.

Chọn kính bơi được thiết kế phù hợp 
Chọn kính bơi được thiết kế phù hợp

3. Chọn kính bơi cho bé có chất liệu an toàn

Kính bơi được tiếp xúc trực tiếp lên da của trẻ, vì vậy chọn những chất liệu an toàn là điều vô quan trọng khi chọn kính bơi cho trẻ. Hiện tròng kính bơi thường được sử dụng bằng chất liệu polycarbonate trong suốt, nhẹ, bền, đảm bảo an toàn khi sử dụng cho trẻ nhỏ. Chất liệu này được ứng dụng khá phổ biến ở những loại kính bơi cao cấp hiện nay. Phần đệm mắt sẽ được sử dụng bằng chất liệu 100% Silicone sử dụng trong y khoa nhờ sự mềm mại và an toàn lại ôm khít vào mặt trẻ nên chất liệu này có tác dụng chống nước vào mắt vô cùng hiệu quả.

Ngoài ra trên tròng kính của trẻ nên được phủ lớp chống sương mù, chống tia UV để bảo vệ mắt cho trẻ và cho trẻ quan sát tốt nhất khi ở dưới nước.

Chọn kính bơi cho bé có chất liệu an toàn
Kính bơi cho bé phải có chất liệu an toàn

4. Chọn màu sắc kính bơi cho bé phù hợp

Ngoài lựa chọn màu sắc dây đeo kính bơi cho bé theo sở thích của các bé thì các bạn cũng nên chú ý đến một số yếu tố như: Khi đi bơi ở biển hoặc các bể bơi được đặt ngoài trời thì cha mẹ nên chọn kính bơi có tròng kính màu nâu hoặc đen, bơi ở nơi có cường độ ánh sáng yếu thì có thể sử dụng loại tròng kính có màu xanh.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!