Những lưu ý khi chọn kính bơi mà bạn cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kính bơi là món đồ không thể thiếu đối với những người thích bơi lội. Dù là vận động viên chuyên nghiệp hay không chuyên thì việc chọn kính bơi đôi lúc cũng làm bạn khá băn khoăn và không biết nên chọn loại nào cho phù hợp nhất với mình.

Không ít những vẫn động viên bơi lội đã phải trải qua rất nhiều lần chọn mua kính bơi không thành công, sau đó mới tìm được cho mình chiếc kính bơi phù hợp. Vì vậy nếu bạn chưa mua hoặc cũng đã trải qua vài lần mua kính bơi mà vẫn chưa hài lòng thì đừng vội nản nhé! Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn biết được một số những lưu ý cần thiết khi chọn mua kính bơi, hãy xem để áp dụng biết đâu bạn sẽ chọn mua được chiếc kính bơi phù hợp cho mình từ lần mua đầu tiên.

1. Chọn kính bơi của thương hiệu uy tín

Nhắc đến kính bơi người ta không thể không kể đến một số thương hiệu nổi tiếng như: View, Arena, Speedo, TYR, Yingfa, Lining, Racing, Aryca… được nhiều vận động viên bơi lội yêu thích lựa chọn. Tuy nhiên do thị trường kính bơi tại Việt Nam hiện nay khá đa dạng nên rất khó để quản lý chất lượng, hàng giả và hàng nhái xuất hiện khá nhiều nên khi mua kính bơi bạn cần chú ý lựa chọn những cửa hàng uy tín được nhiều người tin tưởng lựa chọn để mua.

Bạn có thể phân biệt hàng chính hãng đơn giản nhất qua mức giá bán, đối với những sản phẩm kính bơi có mức giá quá rẻ bạn cũng nên cẩn thận vì khả năng những chiếc kính bơi này là hàng nhái, hàng giả là khá cao.

Kinh bơi tráng gương
Kinh bơi tráng gương Aryca

2. Chọn kính bơi phù hợp với nhu cầu sử dụng

Bạn đang có nhu cầu lựa chọn kính bơi cho nhu cầu tập luyện hay thi đâu? Hai loại kính bơi sử dụng cho tập luyện và thi đấu có thiết kế có chút khác biệt. Loại kính bơi sử dụng để tập luyện sẽ được thiết kế đề cao sự thoải mái khi đeo thời gian dài nên mắt kính thường lớn hơn. Trong đó loại kính bơi sử dụng thi đấu là đề cao việc hạn chế sức cản để hỗ trợ thành tích cho các vận động viên được tốt nhất nên có cấu tạo khá nhỏ gọn và ốp sát mắt, mắt kính thường vát cong bề mặt. Dù làm giảm đi sự thoải mái nhưng kinh bơi dành cho thi đấu lại giúp các vận động viên có những lợi thế riêng để đem lại kết quả tốt nhất cho các trận đấu.

Dù vậy nhưng một số vận động viên chuyên nghiệp lại vẫn lựa chọn kính bơi thi đấu để sử dụng cho các buổi tập luyện của mình, do các vận động viên đã sử dụng quen và không cảm thấy khó chịu quá nhiều.

Kính bơi thi đấu được thiết kế áp sát vào mắt
Kính bơi thi đấu được thiết kế áp sát vào mắt

3. Chọn kính bơi phù hợp với mắt người dùng

Rất nhiều người băn khoăn không biết có loại kính bơi dành cho người bị cận không? Nếu bạn đang bị cận thì hoàn toàn có thể yên tâm vì kính bơi khá đa dạng với nhiều loại phù hợp riêng cho từng người như: Kính bơi cho trẻ em, kính bơi cho phụ nữ và không thể thiếu kính bơi cho người cận. Đối với những loại kính bơi thông thường thì khá đa dạng, nhưng với loại kính bơi dành cho mắt cận thị có phần bị hạn chế. Trong đó View, Arena là thương hiệu có các mẫu kính bơi dành cho mắt cận được nhiều người yêu thích lựa chọn do có thêm độ cận lẻ đến 0.5 và kéo dài từ 2-8 đi-ốp. Không như một số hãng khác chỉ có độ cận chẵn từ 2-6 đi-ốp.

Mẫu kính bơi cận cao cấp của Arena
Mẫu kính bơi cận cao cấp của Arena

4. Không nhất thiết phải mua kính bơi xách tay từ nước ngoài.

Lo lắng mua phải hàng nhái hàng giả nên một số người đã lựa chọn cách nhờ người mua kính bơi xách tay từ nước ngoài, hoặc đặt ở các cửa hàng chuyên đồ xách tay. Như bạn đã biết hàng xách tay thường phải đặt trước và bạn phải đợi khá lâu mới có hàng, không chỉ có chi phí đắt đỏ mà khi hàng đến tay dù phù hợp hay không phù hợp với bạn thì bạn vẫn phải lấy. Bạn không được xem và thử trước như mua kính bơi sẵn có ở các cửa hàng. Vì vậy việc chọn mua kính bơi xách tay cũng không quá cần thiết, bạn chỉ cần tìm hiểu một vài địa chỉ bán hàng chính hãng trước khi qua chọn mua là bạn đã có thể yên tâm và lựa chọn kính phù hợp với nhu cầu của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua kính bơi cận của hãng nào?

Nên mua kính bơi cận của hãng nào?

Bạn bị cận và đang muốn chọn mua kính bơi cận? Nhưng bạn không biết nên chọn kính bơi cận của hãng nào thì tốt nhất? Đừng lo lắng, websosanh sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!