Kính bơi trẻ em loại nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để bảo vệ mắt cho trẻ khi cho trẻ đi bơi nhất định cha mẹ cần lựa chọn cho bé chiếc kính bơi tốt nhất phù hợp với mắt trẻ.

Như bạn biết kính bơi là một dụng cụ rất quan trọng trong bộ môn thể thao bơi lội, kính bơi sẽ giúp trẻ khi bơi không bị nước vào mắt giúp bảo vệ đôi mắt cho trẻ một cách tốt nhất. Kính bơi cho trẻ em còn giúp các bé có thể quan sát được dưới nước khi bơi. Vì vậy việc lựa chọn cho trẻ chiếc kính bơi phù hợp và tốt nhất cho trẻ là điều cần thiết.

Hiện các thương hiệu kính bơi trẻ em nổi tiếng phải kể đến như: View, Phoenix, Aryca, Speedo hay Mesuca luôn đem đến sự yên tâm cho người tiêu dùng. Khi mua kính bơi trẻ em ngoài màu sắc kích thước phù hợp với nhu cầu và sở thích của bé thì việc chọn mua kính bơi trẻ em của thương hiệu nổi tiếng và uy tín là điều cần thiết bởi những mẫu kính bơi trẻ em của những thương hiệu uy tín sẽ đảm bảo về chất lượng, độ an toàn, độ bền và mang lại sự thoải mái nhất cho bé khi sử dụng.

Trước khi đến với những loại kính bơi trẻ em tốt nhất, bạn hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu những lưu ý khi chọn kính bơi trẻ em.

Những lưu ý khi chọn kính bơi cho trẻ em

Khi chọn kính bơi trẻ em , bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Mắt kính trong suốt và có tầm nhìn rộng dưới nước. Một số kính bị tụ sương trong lúc bơi do bị chênh lệch giữa nhiệt độ bên trong và bên ngoài kình, gây mờ mắt khó chịu, làm ảnh hưởng đến tầm nhìn của trẻ.
  • Chú ý tới phần cao su bao quanh tròng mắt kính phải ôm khíp vào mắt trẻ tránh cho nước tràn vào mắt trẻ khi bơi.
  • Chất liệu làm kính bơi phải đảm bảo an toàn, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ, đặc biệt là da khi tiếp xúc trực tiếp.
  • Nên chọn loại kính bơi cho trẻ em có thể điều chỉnh được phần dây khi đeo để không làm bé khó chịu khi bơi.
  • Kính bơi có khả năng chống tia UV

Kính bơi trẻ em loại tốt nhất

Một số loại kính bơi trẻ em tốt nhất được nhiều người yêu thích lựa chọn như:

1. Kính bơi trẻ em Match

Kính bơi trẻ em Match nhập khẩu từ Đức được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Sản phẩm được thiết kế khá đẹp mắt với những đường vát cong tinh tế kết hợp màu sắc nổi bật và được sử dụng chất liệu cao cấp đảm bảo an toàn khi sử dụng cho trẻ nhỏ. Ngoài ra kính có khả năng chống mờ, chống tia cực tím khi ở dước án sánh mặt trời, đảm bảo ngăn không cho nước vào trong kính bơi khi dưới nước. Phần dây được thiết kế bằng Silicon cao cấp nên có thể điều chỉnh để bé có cảm giác thoải mái khi sử dụng. Bởi vậy mà kính bơi trẻ em Match hiện đang được nhiều người lựa chọn cho con mình sử dụng khi đi biển hay vào các bể bơi.

Sản phẩm phù hợp với trẻ dưới 6 tuổi và hiện có mức giá bán khoảng: 290.000 VND

Kính bơi trẻ em Match
Kính bơi trẻ em Match

2. Kính bơi trẻ em View V740J

Được nhà sản xuất thiết kế phù hợp dành riêng cho trẻ nhỏ, giúp ôm sát mắt, chống nước vào và có góc nhìn rộng. Mắt kính không gây sương mù và không gây kích ứng do được làm từ chất liệu cao cấp đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng. Có khả năng chống tia cực tím.

Kính bơi trẻ em View V740J còn được thiết kế với hai màu xanh và màu hồng phù hợp cho bé trai và bé gái lựa chọn. Hiện sản phẩm đang được bán với giá khoảng: 295.000 VND

Kính bơi trẻ em View V740J
Kính bơi trẻ em View V740J

3. Kính bơi trẻ em của Nhật góc rộng

Kính có màu xanh ngọc được cả bé trai và bé gái yêu thích lựa chọn. Chiếc kính bơi được thiết kế đặc biệt có góc rộng giúp các bé khi bơi có thể quan sát rộng sang hai bên thích hợp đi bơi ở các hồ bơi lớn hoặc đi biển. Sản phẩm cũng đảm bảo an toàn cho bé nhờ được sử dụng chất liệu đảm bảo cao cấp không làm ảnh hưởng hưởng sức khỏe của trẻ khi sử dụng và có độ bền cao cho thời gian sử dụng lâu dài.

Chiếc kính bơi trẻ em của Nhật góc rộng được thiết kế phù hợp cho trẻ từ 6 -12 tuổi. Hiện đang được bán với giá trong khoảng: 380.000 VND

Kính bơi trẻ em của Nhật góc rộng
Kính bơi trẻ em của Nhật góc rộng

Lưu ý khi sử dụng kính bơi trẻ em

  • Bạn nên ngâm kính trong nước vài giây trước khi sử dụng, điều này sẽ giúp hạn chế mờ và chống tia UV hiệu quả hơn.
  • Hạn chế chạm tay vào hay va chạm với những vật cứng sẽ làm mất đi phần lớp chống mờ trên kính. Khiến kính có hiện tượng bị sương mù khi xuống nước.
  • Cần rửa sạch kính và để nơi khô ráo, thoáng mát sau khi sử dụng.
  • Nếu kính của trẻ sử dụng thời gian dài, lớp chất chống mờ bị mất đi thì bạn có thể xoa nhẹ một lớp dầu ăn hoặc sử dụng antifog chuyên dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Kính bơi trẻ em loại nào tốt và an toàn nhất?

Kính bơi trẻ em loại nào tốt và an toàn nhất?

Kính bơi trẻ em loại nào tốt và an toàn nhất? Đây là trăn trở của rất nhiều các bậc làm cha làm mẹ khi con bước vào độ tuổi học bơi. Hiểu được lo lắng này, websosanh sẽ đưa ra một vài gợi ý giúp bố mẹ có thể dễ dàng hơn trong việc chọn mua kính bơi cho con.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!