Chọn máy giặt cửa trên nào tốt ? Samsung WA10T5260BV/SV hay LG T2313VSAB giá 9 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cả 2 máy giặt đều đến từ thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc là Samsung và LG. Máy có thiết kế lồng đứng, lồng giặt lớn cùng khả năng hoạt động tốt, bền bỉ và có thể đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn.

So sánh tính năng máy giặt Samsung Inverter 10 Kg WA10T5260BV/SV và LG Inverter 13 kg T2313VSAB

Máy giặt Samsung Inverter 10 Kg WA10T5260BV/SV

Máy giặt Samsung Inverter 10 Kg WA10T5260BV/SV
Máy giặt Samsung Inverter 10 Kg WA10T5260BV/SV

Giá tham khảo: 8.990.000

Chế độ Intensive Wash của máy giặt Samsung Inverter tăng tốc độ cánh quạt hộp Magic Dispenser để hòa tan bột giặt và nước xả vải trước khi cho vào lồng giặt.

Kỹ thuật này giúp chất tẩy thâm nhập vào vải để loại bỏ vết trà, rượu và mỹ phẩm. Tính năng Giặt chuyên sâu của Samsung DD Inverter 10 Kg WA10T5260BV/SV giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu.

Mâm giặt lắc lư trong máy giặt Samsung cung cấp luồng nước đa hướng thấm sâu vào quần áo để loại bỏ vết bẩn. Kỹ thuật này làm giảm xơ rối và nhăn sau khi giặt.

Công nghệ Deep Softener cải thiện quy trình giặt (kiểm soát thời gian ngâm và vắt hoàn toàn đồ giặt) để hấp thụ nước xả, kéo dài hương thơm và làm mềm quần áo.

Hộp đựng bột giặt Magic Dispenser sử dụng cánh quạt xoay tròn mạnh mẽ để đánh tan xà phòng/bột giặt, tránh để lại cặn trên đồ giặt, đồng thời giảm ngứa, rát cho người tiêu dùng.

Máy giặt Samsung Inverter 10 Kg WA10T5260BV/SV là lựa chọn lý tưởng cho hộ gia đình đông người từ 5-7 người hoặc gia đình có số lượng quần áo giặt nhiều mỗi lần.

Sản phẩm cung cấp 9 chương trình giặt hấp dẫn: giặt nhanh, chăn mền, áo dài, giặt thường, tiết kiệm điện, tiết kiệm nước, quần jean, giũ + vắt, v.v..

Bộ lọc ma thuật tối ưu hóa việc loại bỏ xơ vải trong quá trình giặt, giúp quần áo có cảm giác dễ chịu và cải thiện hiệu quả giặt của máy.

Công nghệ Inverter điều khiển vòng quay của máy nén giúp lồng giặt hoạt động hiệu quả trong từng chu trình giặt, tiết kiệm điện năng và bột giặt mà vẫn đảm bảo giặt sạch.

Máy giặt LG Inverter 13 kg T2313VSAB

Máy giặt LG Inverter 13 kg T2313VSAB
Máy giặt LG Inverter 13 kg T2313VSAB

Giá tham khảo: 9.490.000

Máy giặt LG Inverter 13 kg T2313VSAB sử dụng công nghệ giặt luân phiên TurboDrum để giảm xơ rối, tăng hiệu quả và bảo vệ vải dệt tốt hơn. Trống quay thay thế trống cố định, nhào trộn quần áo giảm xơ rối, tiết kiệm thời gian phơi, tiết kiệm thời gian. để cởi quần áo.

Pre Wash + tiết kiệm thời gian và loại bỏ rửa tay. Tùy chọn giặt trước tự động cho phép bạn xử lý trước các vết bẩn cứng đầu mà không cần giặt tay quần áo bẩn.

Trước chu trình giặt chính, máy giặt sẽ tự xử lý các vết bẩn cứng đầu, khó giặt nhất, giúp bạn tiết kiệm thời gian chăm sóc bản thân và gia đình.

Smart Motion 3 sử dụng công nghệ giặt TurboDrum và ba thao tác giặt (trộn, quay, xoay) để tạo chuyển động giặt đa hướng và luồng nước xoáy mạnh mẽ giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu. “bám” vào quần áo.

Công nghệ đấm nước của máy giặt LG Inverter và 3 mâm giặt phụ (Punch Plus 3) tạo ra những luồng nước xoáy cực mạnh. Cơ cấu đấm nước được định vị ở giữa mâm giặt chính. nhào quần áo theo chiều dọc để giặt đều.

Công nghệ chẩn đoán thông minh phát hiện, sửa lỗi và giảm chi phí sửa chữa.

Nếu bạn sở hữu một khối và gia đình đông người (trên 7 người) hoặc gia đình ít đồ giặt (trẻ nhỏ) thì chiếc máy giặt LG Inverter T2313VSAB này là phù hợp. Trọng lượng lên tới 13kg, giặt giũ dễ dàng.

Người dùng có thể chọn một trong tám chương trình giặt—giặt nhanh, đồ len, khăn trải giường, áo đồng phục, giặt sơ + giặt thường, giặt thường, tiết kiệm năng lượng và giặt sạch—bằng cách sử dụng các nút điều chỉnh tiện lợi.

Máy giặt LG Inverter 13kg T2313VSAB sở hữu công nghệ Smart Inverter với khả năng biến tần giúp tối ưu hóa năng lượng tiêu thụ theo công suất, giúp động cơ hoạt động mạnh mẽ và tiết kiệm điện năng hơn 36% so với máy giặt tiêu chuẩn.

Nên chọn máy giặt nào tốt – máy giặt cửa trên Samsung Inverter 10 Kg WA10T5260BV/SV hay LG Inverter 13 kg T2313VSAB giá 9 triệu?

Lồng giặt của 2 máy giặt
Lồng giặt của 2 máy giặt

Máy giặt truyền trực tiếp có ưu điểm hơn máy giặt dây curoa ở việc vận hành êm ái hơn, máy cũng bền hơn và ít rung lắc, ít tạo độ ồn và giảm vặn xoắn cho vải vóc, nhờ vậy mà người dùng có thể dựa vào đặc điểm này để đưa ra quyết định chọn máy giặt cửa trên loại nào tốt. Máy giặt Samsung WA10T5260BV/SV sẽ tốt hơn máy giặt LG Inverter 13 kg T2313VSAB nhờ máy giặt Samsung WA10T5260BV/SV là dòng máy giặt truyền trực tiếp đem lại cho người dùng nhiều lợi ích sử dụng hơn.

Hơn nữa, máy giặt Samsung WA10T5260BV/SV bảo hành động cơ tới 20 năm nhiều hơn so với máy giặt LG Inverter 13 kg T2313VSAB chỉ 10 năm.

Trên đây là bài viết về 2 mẫu máy giặt lồng đứng của hãng máy giặt LG và Samsung trong phân khúc 9 triệu đồng. Bạn có thể tìm hiểu và so sánh thêm các mẫu máy giặt khác tại websosanh.vn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh máy giặt LG 13 kg T2313VSAB và Samsung 12 kg WA12T5360BY/SV

So sánh máy giặt LG 13 kg T2313VSAB và Samsung 12 kg WA12T5360BY/SV

Cả 2 mẫu máy giặt đều là lựa chọn hợp lý cho những gia đình có đông thành viên với kiểu thiết kế cửa trên truyền thống. Tuy khối lượng giặt lớn nhưng máy không sử dụng quá nhiều điện nước khi hoạt động, hơn nữa máy còn trang bị nhiều công nghệ hiện đại giúp hiệu quả giặt được tối ưu.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!