Chọn mua điều hòa giá rẻ: thương hiệu Asanzo hay Casper tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên mua điều hòa Asanzo hay điều hòa Casper, điều hòa nào có chất lượng làm mát tốt hơn, tiết kiệm điện hơn...hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để đưa ra lựa chọn máy lạnh tốt nhất.

Nắng nóng gay gắt diễn ra trên diện rộng khiến nhu cầu mua điều hòa mới của người tiêu dùng tăng cao hơn bao giờ hết. Và thay vì tìm tới các dòng điều hòa thương hiệu lâu nắm như là điều hòa Daikin, Panasonic, Toshiba,…năm nay người tiêu dùng đang chuyển hướng sang các dòng điều hòa giá rẻ hơn trong đó điều hòa Asanzo và điều hòa Casper là 2 cái tên được khá nhiều người cân nhắc.

Cùng có một mức giá rẻ tương đương nhau, nhưng giữa một thương hiệu điều hòa nhập khẩu từ Thái Lan và một thương hiệu được sản xuất tại Việt Nam thì đâu là lựa chọn tốt hơn cho người tiêu dùng?

Hãy cùng Websosanh so sánh giữa 2 dòng điều hòa giá rẻ này và cho mình câu trả lời.

điều hòa asanzo
Điều hòa Asanzo mang tới cho người dùng lựa chọn tốt về chất lượng và mức giá rẻ.

1. So sánh về giá điều hòa Asanzo và Casper

Câu trả lời là : tương đương nhau

Theo dữ liệu thống kê từ Websosanh, cả 2 dòng điều hòa Asanzo và Casper đều có thể xếp vào thương hiệu điều hòa giá rẻ với việc có một số dòng điều hòa 1 chiều lạnh 9000BTU của cả 2 thương hiệu có mức giá rẻ dưới 5 triệu đồng, có thể kể tới như điều hòa Casper LC-09TL11 hoặc là điều hòa Asanzo S09.

Ở các mức công suất cao hơn thì giá điều hòa Asanzo và Casper cũng ở mức rẻ hơn so với các thương hiệu khác trên thị trường hiện nay.

Tuy vậy, trong khi điều hòa Casper có nhiều lựa chọn hơn về điều hòa với các dòng điều hòa 1 chiều, điều hòa 2 chiều, điều hòa tủ đứng, điều hòa di động…thì Asanzo chỉ có một số ít những điều hòa treo tường dân dụng, và chỉ tập trung vào dòng điều hòa 1 chiều lạnh.

Đương nhiên rõ ràng là tại nước ta người tiêu dùng chủ yếu là mua điều hòa 1 chiều loại treo tường nên yếu tố ít model cũng không quá là nhược điểm từ dòng điều hòa Asanzo.

2. So sánh về chất lượng làm mát của điều hòa giá rẻ Casper và Asanzo

Mặc dù đều là những thương hiệu điều hòa giá rẻ, nhưng không vì thế mà khả năng làm mát của điều hòa Casper hoặc Asanzo kém, ngược lại cả 2 thương hiệu này đều có được đánh giá cao từ người tiêu dùng. Không chỉ làm mát nhanh, duy trì độ mát tốt mà không khí trong phòng còn rất thoáng và không hề có mùi điều hòa như một số dòng điều hòa giá rẻ khác trên thị trường.

Có được điều này là nhờ cả Casper và Asanzo đều sở hữu công nghệ độc quyền của mình với các tính năng làm mát nhanh, máy nén tốt, và nhiều chế độ làm mát giúp làm hài lòng người tiêu dùng trong quá trính sử dụng.

Tuy nhiên, cả 2 điều hòa này đều có nhược điểm là lạnh khá “gắt” không êm dịu như các dòng điều hòa cao cấp như điều hòa Daikin, Panasonic…mặc dù thế, nếu bạn không quá mẫn cảm và nhu cầu không quá cao thì những chắc chắn cũng không thể cảm nhận được sự khác nhau này.

Ở khả năng điều hòa nhiệt độ, hiện Asanzo chưa có các dòng điều hòa 2 chiều, trong khi đó, điều hòa Casper cũng đã mang tới cho người tiêu dùng nhiều dòng điều hòa 2 chiều ở trên cả dòng treo tường, hoặc di động, nên nếu bạn sống ở miền Bắc hoặc vùng núi cao thì lựa chọn Casper có lẽ sẽ ổn hơn.

Điều hòa giá rẻ Casper
Điều hòa giá rẻ Casper là lựa chọn tốt về giá, khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện.

3. So sánh khả năng tiết kiệm điện của điều hòa giá rẻ Asanzo và Casper

Tất cả các dòng điều hòa Casper đều sử dụng gas lạnh R410A hoặc R32 – đây đều là các thế hệ gas làm lạnh thế hệ mới, vừa mang tới khả năng làm mát tốt, tăng khả năng tiết kiệm điện mà còn thân thiện với môi trường.

Trong khi đó, điều hòa Asanzo vẫn còn sử dụng gas lạnh R22 cho dòng non-inverter – đây là loại gas vừa gây tốn điện trong quá trình sử dụng vừa không thân thiện với môi trường. Do đó, để tiết kiệm điện hơn thì bạn nên lựa chọn điều hòa Asanzo inverter, sử dụng gas lạnh mới cũng như máy nén biến tần.

Điều hòa Casper cũng có nhiều dòng điều hòa inverter cả 1 chiều, 2 chiều cho người sử dụng.

4. Nên mua điều hòa Asanzo hay Casper giá rẻ tốt hơn?

Có lẽ từ những thông tin trên đây thì khá nhiều người sẽ lựa chọn dòng điều hòa Casper vì vừa có khả năng tiết kiệm tốt, thiết kế hiện đại mà nhiều lựa chọn điều hòa khác nhau đáp ứng nhu cầu đa dạng. Tuy nhiên, có một vấn đề là do không phải là hãng sản xuất tại Việt Nam, nên các chế độ bảo hành của điều hòa Casper phụ thuộc khá nhiều vào uy tín đại lý, nơi bán. Và nếu có những trục trặc thì các linh kiện thay thế cũng sẽ khó khăn hơn chút.

Trong khi đó, điều hòa Asanzo là thương hiệu của Việt Nam với hệ thống đại lý và trung tâm bảo hành rộng khắp trên cả nước, do đó, người dùng sẽ được hưởng những chế độ bảo hành chính hãng tốt hơn. Khi có trục trặc, vấn đề xảy ra thì việc tìm kiếm những linh phụ kiện thay thế cũng dễ dàng hơn.

Chưa nói tới, việc ưu tiên sử dụng hàng sản xuất trong nước cũng là một cách kích cầu kinh tế Việt Nam.

Kết luận: Tùy từng nhu cầu mà bạn có thể tự cân nhắc điều hòa Asanzo hay Casper mới là lựa chọn tốt hơn cho mình.

>>>TRUY CẬP mua điều hòa giá rẻ để tham khảo thêm hàng ngàn mẫu mã điều hòa GIÁ RẺ CHỈ DƯỚI 5 TRIỆU ĐỒNG.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!