Chọn mua máy giặt Aqua hay Panasonic trong tầm giá từ 3 đến 5 triệu đồng ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phân khúc máy giặt từ 3 đến 5 triệu ngày càng được ưa chuộng bởi những người tiêu dùng có thu nhập thấp mong muốn 1 giải pháp giặt quần áo nhanh, sạch, vắt cực khô trong mùa mưa đang tới. Cùng Websosanh đánh giá xem trong phân khúc này thì nên chọn mua máy giặt Panasonic hay Aqua thì hợp lý hơn đây:

Nổi bật nhất trong phân khúc máy giặt từ 3 đến 5 triệu của 2 thương hiệu máy giặt giá rẻ thương hiệu Nhật được sản xuất đa quốc gia như Aqua và Panasonic thì người ta không thể không nhắc tới 2 model máy giặt Aqua 8.0 Kg AQW-S80ATmáy giặt Panasonic 8 kg NA-F80VS9GRV.

Khi đi vào so sánh chi tiết 2 model máy giặt nổi bật của 2 thương hiệu này Websosanh thấy rõ các vấn đề khác nhau như:

So sánh sự khác nhau giữa 2 model máy giặt Aqua 8.0 Kg AQW-S80AT và máy giặt Panasonic 8 kg NA-F80VS9GRV

Máy giặt Aqua 8.0 Kg AQW-S80AT Máy giặt Panasonic 8 kg NA-F80VS9GRV
Màu sắc Trắng – nổi bật Xám – nhã nhặn
Tốc độ quay vắt 840 vòng/phút – vắt khô hơn 700 vòng/phút
Chương trình hoạt động 8 chương trình 10 chương trình – nhiều chương trình hơn
Lượng nước tiêu thụ 125 lít / lần giặt thường – tiết kiệm nước hơn 179 lít / lần giặt thường
Công nghệ giặt Giặt nhiều luồng nước phun MultiJet liên tục trong lồng giặt, giúp hòa tan hoàn toàn bột giặt đồng thời giúp chúng thấm sâu và nhanh hơn vào từng sợi vải. Hàng loạt luồng nước khác nhau tác động mạnh mẽ lên áo quần theo nhiều hướng, giúp mọi vết bẩn trên áo quần đều được tiếp xúc với xà phòng hay nước xả vải, từ đó giúp các vết bẩn được tẩy sạch hơn, áo quần cũng thơm hơn đồng thời không bị co rút sau khi giặt xong Cơ chế giặt Aquabeatsử dụng sức mạnh được tạo ra từ các dòng nước chuyển động liên tục để tăng cường hiệu quả giặt sạch. Theo đó, cánh quạt dưới đáy mâm giặt quay với tốc độ cực đại, tạo ra luồng xoáy nước mạnh mẽ để quần áo quay đều và tạo hiệu ứng đảo nhịp nhàng bên trong lồng giặt. Nhờ đó, bột giặt được đánh tan hoàn toàn, dễ dàng thẩm thấu sâu vào từng sợi vải để mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu nhất.
Tiện ích đi kèm Khóa trẻ em, Tự khởi động lại khi có điện, Vắt cực khô Tự khởi động lại khi có điện, Vệ sinh lồng giặt, Chế độ trì hoãn khởi động
Giá thành dao động(VNĐ) 4.190.000 – 4.890.000 4.300.000 – 5.490.000

Nhận định: Tới đây hẳn bạn đã thấy rõ những ưu nhược điểm của 2 model máy giặt giá rẻ này và tại sao người tiêu dùng lại chọn mua máy giặt Aqua 8.0 Kg AQW-S80AT nhiều hơn máy giặt Panasonic 8 kg NA-F80VS9GRV rồi ? Nếu vẫn chưa biết vì sao thì đây là những lý do người tiêu dùng chọn mua máy giặt aqua s80kt:

  • Giá thành rẻ hơn
  • Tiết kiệm điện nước trên một lần giặt thường hơn
  • Màu sắc nổi bật hơn
  • Vắt khô hơn
  • Giặt sạch hơn
  • Có khóa trẻ em không khác gì những mode máy giặt cao cấp khác.

Nếu lựa chọn bạn sẽ chọn máy giặt nào ? Máy giặt Aqua 8.0 Kg AQW-S80AT hay máy giặt Panasonic 8 kg NA-F80VS9GRV ?

Máy giặt loại nào tốt nhất giá giảm sâu nhất 2018 ?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá các tính năng của máy giặt Aqua 11.5 kg AQW-UW115AT

Đánh giá các tính năng của máy giặt Aqua 11.5 kg AQW-UW115AT

Máy giặt Aqua 11.5 kg AQW-UW115AT đến từ thương hiệu Aqua với khối lượng giặt lên đến 11.5 kg sẽ giúp đảm nhận được tốt công việc giặt giũ cho mọi thành viên trong gia đình. Cùng chúng tôi đánh giá các tính năng của sản phẩm này bạn nhé.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!