Đâu là máy tập bụng Elip tốt nhất nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tập bụng Elip là thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, các sản phẩm máy tập bụng của Elip được bày bán tại thị trường Việt Nam rất đa dạng và phong phú khiến người tiêu dùng hoang mang không biết đây là sản phẩm tốt nhất nên mua. 

Những thông tin và đánh giá chi tiết về một số mẫu máy tập bụng Elip tốt nhất trên thị trường hiện nay mà chúng tôi chia sẻ dưới đây hy vọng sẽ giúp các bạn dễ dàng chọn mua được sản phẩm máy tập bụng Elip ưng ý và phù hợp nhất.

Máy tập bụng Elip là thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc
Máy tập bụng Elip là thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc

Máy tập bụng Elip New

Elip New là mẫu máy tập bụng đa năng có tác dụng hỗ trợ tập luyện giảm mỡ và làm săn chắc cơ bụng chỉ sau 1 tuần tập luyện. Sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn vì thiết kế nhỏ gọn, có thể gấp gọn khi không sử dụng nên có thể cất giữ dễ dàng không ảnh hưởng tới không gian sinh hoạt của gia đình.

Cấu tạo khung chính của máy làm bằng thép to, dày nên cực kỳ cứng chắc; dây cáp bền bỉ và tiện lợi dễ sử dụng tập luyện với các động tác khác nhau. Lò xo có độ đàn hồi cao nên hỗ trợ tập luyện hiệu quả nhất. Yên ghế ngồi bọc đệm da êm ái và thoải mái, đặc biệt có thể xoay 360 độ nên có thể hỗ trợ các bài tập khác nhau. Đặc biệt, máy tập bụng Elip New hỗ trợ tập luyện với 9 bài tập khác nhau.

Máy tập bụng Elip New hiện có giá bán tham khảo khoảng 1,7 triệu đồng.

Máy tập bụng Elip New
Máy tập bụng Elip New

Máy tập bụng Elip Ver 1

Điểm nổi bật của máy tập bụng Elip Ver 1 chính là ở thiết kế thêm phần xe đạp giúp đạp xe vùng chân, đồng thời hỗ trợ các bài tập giảm mỡ vùng bụng nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Phần khung của máy cũng được làm từ thép cao cấp không gỉ với độ bền cao, khả năng chịu lực vượt trội, khả năng chịu tải trọng người dùng tối đa lên tới 150kg. Phần ghế ngồi có đệm da cực êm cùng hệ thống con lăn ở phần lưng tạo cảm giác thoải mái nhất khi tập.  

Máy tập bụng Elip Ver 1 có giá bán tham khảo chỉ khoảng 2,4 triệu đồng, nhưng hỗ trợ rất nhiều bài tập khác nhau giúp bạn có vòng eo săn chắc và cơ thể cân đối, khỏe mạnh.

Máy tập bụng Elip Ver 1
Máy tập bụng Elip Ver 1

Máy tập bụng Elip 2017

Điểm cộng của máy tập bụng Elip 2017 chính là ở thiết kế phần đệm lăn trợ lực; ghế xoay hiện đại cùng thanh lò xo kéo gập chân có khả năng tháo rời giúp đa dạng các bài tập hoặc kết hợp các bài tập với nhau hiệu quả nhất.

Hệ thống đệm lăn trợ lực ưu việt giúp người tập không bị khó chịu, đau cổ hay đau lưng trong suốt quá trình tập luyện. Trong khi đó ghế ngồi xoay linh hoạt cùng tay nắm định vị giúp người tập có thể hiện hiện dễ dàng các động tác vặn chéo cơ sườn để đánh tan mỡ thừa ở vòng eo. Đặc biệt, 3 cặp lò xo trợ lực với 3 cấp độ thấp, trung bình và cao nên phù hợp với cường độ tập và các bài tập khác nhau.

Máy tập bụng Elip 2017 phù hợp với các đối tượng ở mọi độ tuổi khác nhau, từ trẻ em, người lớn cho tới người cao tuổi đều có thể tập luyện với Elip 2017 một cách an toàn và hiệu quả. Ngoài ra, máy có thể gấp gọn sau khi sử dụng nên rất phù hợp với các gia đình có không gian nhỏ hẹp.

Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 1,7 triệu đồng.

Máy tập bụng Elip 2017
Máy tập bụng Elip 2017

Trên đây là 3 mẫu máy tập bụng Elip tốt nhất và được tìm mua nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp  nhất cho mình. Chúc các bạn có những giây phút tập luyện vui vẻ với máy tập bụng Elip để sớm có được vòng eo săn chắc, thon gọn cùng thân hình cân đối!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!