Chọn mua máy sưởi dầu bao nhiêu thanh là tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang phân vân không biết nên chọn mua loại máy sưởi dầu nào tốt nhất thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn

Máy sưởi dầu là thiết bị sưởi được ưa chuộng hàng đầu trong mùa đông đặc biệt là đối với các gia đình có trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh, bà bầu nhờ sự an toàn trong quá trình sử dụng và mức giá cũng phù hợp với túi tiền.

Và khi đi mua máy sưởi dầu, chắc hẳn câu đầu tiên mà nhiều người bán hỏi bạn là muốn mua máy sưởi dầu mấy thanh? Vậy thanh ở đây là gì? Và mua máy sưởi dầu loại mấy thanh là tốt nhất?

 máy sưởi dầu
Chọn mua máy sưởi dầu mấy thanh là tốt nhất

1. Số thanh trên máy sưởi dầu là gì?

Thanh ở đây chính là các thanh kim loại với vai trò gia nhiệt hay trao đổi nhiệt, nó là nơi mà dầu sưởi sẽ lưu thông để làm nóng không khí xung quanh.

Máy sưởi dầu càng nhiều thanh thì khả năng làm mát không khí càng tốt, phù hợp với các không gian lớn và ngược lại.

Ngoài ra, trong chính cấu tạo của các thanh gia nhiệt trên máy sưởi dầu cũng ảnh hưởng tới tốc độ làm ấm của máy sưởi dầu. Diện tích tiếp xúc của thanh gia nhiệt càng lớn thì máy sưởi dầu làm nóng không khí càng nhanh và ngược lại do diện tích tiếp xúc với không khí ảnh hưởng đến điều này.

3. Nên chọn mua máy sưởi dầu mấy thanh là tốt nhất?

Tùy từng diện tích sử dụng máy sưởi dầu mà bạn nên cân nhắc để lựa chọn, cụ thể:

– Với diện tích không gian cần làm ấm từ 10 – 15m2, người mua nên chọn máy sưởi dầu 9 thanh phát nhiệt

– Với diện tích không gian cần làm ấm từ 15 – 20m2, loại máy sưởi dầu 11 thanh phát nhiệt sẽ là lựa chọn lý tưởng

– Với diện tích không gian cần làm ấm từ 20 – 30m2, khách hàng nên xem xét các sản phẩm máy sưởi dầu 13 thanh phát nhiệt.

Ngoài ra, bạn cũng cân nhắc thêm các yếu tố xung quanh như số đồ đạc trong phòng, và vị trí của phòng để cân nhắc lựa chọn được máy sưởi dầu tốt nhất để sử dụng.

>>>> Truy cập mua máy sưởi dầu giá rẻ để mua được các dòng máy sưởi dầu tốt nhất với mức giá rẻ nhất.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.