Chọn nhà bóng theo độ tuổi của bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sử dụng nhà bóng phù hợp với độ tuổi của bé là một cách để giúp bé phát triển thể chất và nâng cao kĩ năng xử lý vấn đề, sáng tạo.

Giúp trẻ phát huy được hết những khả năng, cũng như thuộc tính của nhà bóng mỗi khi sử dụng. Tùy từng độ tuổi mà chúng ta có thể lựa chọn nhà bóng phù hợp để phát huy tối đa. Dưới đây là một số những gợi ý, giúp chúng ta có thể lựa chọn nhà bóng cho bé theo từng độ tuổi phù hợp, mà các bậc phụ huynh có thể tham khảo trước khi đưa ra sự lựa chọn cho bé.

 

chon-nha-bong-cho-be-theo-tung-do-tuoi

 

Giai đoạn từ 1 – 3 tuổi

– Đây là độ tuổi trẻ bắt đầu tò mò và tìm hiểu về những đồ dùng xung quanh cuộc sống của mình. Tuy nhiên trẻ còn quá nhỏ để sử dụng những loại nhà bóng có kích thước lớn và đa năng.

– Chính vì vậy mà chúng ta nên lựa chọn cho bé những loại nhà bóng đơn, có kích thước vừa phải, với những kiểu dáng ngộ nghĩnh để bé có thể chơi đùa vận động tốt hơn và kích thích các giác quan của bé mạnh mẽ hơn. Tránh tình trạng bé chơi và vận động quá sức gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Chọn nhà bóng cho bé giai đoạn từ 3 – 5 tuổi

– Đây là độ tuổi bé đã có chính kiến biết nhận xét phán đoán và đưa ra lựa chọn, đồng thời bé cũng có sự phát triển mạnh mẽ về thể chất, khi chọn mua nhà bóng cho bé bố mẹ nên để cho trẻ tự lựa chọn.

– Chính vì vậy mà các bậc phụ huynh có thể lựa chọn những loại nhà bóng đa năng, có kích thước lớn như nhà lều bóng liên hoàn. Để các bé có thể chơi cùng bạn bè vừa phát triển được thể lực hiệu quả, vừa có thể giao lưu với bạn bè, sống hòa nhập với cộng đồng xã hội.

 

chon-nha-bong-cho-be-theo-tung-do-tuoi

 

Chọn nhà bóng cho bé giai đoạn từ 6 – 10 tuổi

– Đây là giai đoạn bé cần phát triển nhiều về giáo dục và vận động thể chất. Chính vì vậy mà các bậc phụ huynh có thể cho bé sử dụng những loại nhà lều bóng ngoài trời, có kích thước lớn. Để trẻ có thể vui đùa cùng bạn bè, đặc biệt là kích thích khả năng tư duy và khám phá ở trẻ. Đây là một trong những phương pháp tích cực giúp bé có thể phát triển tốt nhất.

– Chúng ta có thể lựa chọn những loại nhà lều bóng có khả năng chống thấm, để bé có thể sử dụng khi đi dã ngoại ngoài trời.

– Nhà bóng liên hoàn cũng là một gợi ý đáng để các bậc phụ huynh lưu tâm.

 

chon-nha-bong-cho-be-theo-tung-do-tuoi

 

Nhà bóng cho bé, trò chơi vận động và phát triển sự thông minh nhanh nhạy, gắn liền với tuổi thơ của trẻ mà chúng ta không thể bỏ qua.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách chọn đồ chơi ghép hình cho bé theo từng độ tuổi

Cách chọn đồ chơi ghép hình cho bé theo từng độ tuổi

Đồ chơi ghép hình quá có nhiều mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều lứa tuổi của trẻ. Bài viết này, Websosanh,vn sẽ chỉ mẹ cách chọn mua đồ chơi xếp hình cho bé theo từng độ tuổi để mẹ dễ dàng chọn loại phù hợp với bé nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Sữa Susu có những vị gì? Giá của các loại sữa Susu hiện nay

Sữa Susu có những vị gì? Giá của các loại sữa Susu hiện nay

Sữa Susu đã không còn xa lạ với các thế hệ 8X, 9X với hương vị chua ngọt thơm ngon, kích thích vị giác. Không ngừng cải tiến, đổi mới nên sữa Susu đã nhanh chóng cho ra mắt thị trường rất nhiều hương vị mới để đa dạng khẩu vị hơn, cùng khám phá ngay.
Tổng hợp so sánh các loại sữa Oggi pha sẵn hiện nay cho bé

Tổng hợp so sánh các loại sữa Oggi pha sẵn hiện nay cho bé

Sữa Oggi là sản phẩm Việt Nam chất lượng cao với giá thành rẻ, nhiều công dụng, phù hợp với nhiều độ tuổi nên rất được các mẹ ưa chuộng. Bài viết sau sẽ tổng hợp, so sánh các loại sữa Oggi pha sẵn hiện có trên thị trường để bố mẹ có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho con nhỏ.
Tổng hợp các dòng sữa Kendamil có mặt hiện nay

Tổng hợp các dòng sữa Kendamil có mặt hiện nay

Sữa Kendamil là dòng sữa bột ngoại nhập đạt chuẩn quốc tế phù hợp cho nhiều độ tuổi nên rất được nhiều mẹ bỉm sữa Việt Nam tin dùng. Tuy nhiên, thương hiệu này cũng còn khá xa lạ với một số mẹ, hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu tất tần tật về sữa nước Grow Plus vàng pha sẵn

Tìm hiểu tất tần tật về sữa nước Grow Plus vàng pha sẵn

Sữa Grow Plus vàng pha sẵn là dòng sữa mới của thương hiệu Nutifood với công thức 100% sữa non 24H nên rất an toàn cho trẻ nhỏ. Đặc biệt, sản phẩm này có thể dùng được cho cả trẻ em dưới 1 tuổi với nhiều công dụng nổi trội, cùng tìm hiểu ngay.