Tổng hợp các dòng sữa Kendamil có mặt hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Kendamil là dòng sữa bột ngoại nhập đạt chuẩn quốc tế phù hợp cho nhiều độ tuổi nên rất được nhiều mẹ bỉm sữa Việt Nam tin dùng. Tuy nhiên, thương hiệu này cũng còn khá xa lạ với một số mẹ, hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

1. Nguồn gốc xuất xứ của sữa Kendamil

Sữa Kendamil được sản xuất bởi công ty Kendal Nutricare – Anh Quốc. Đây là một trong các công ty sữa đạt chuẩn quốc tế và có doanh thu lớn trên toàn thế giới. Không chỉ vậy, Kendal Nutricare còn là công ty duy nhất được chịu trách nhiệm cung cấp sữa công thức và cháo yến mạch cho cung điện Kensington.

Nguyên liệu sản xuất đều được thu hoạch từ trang trại địa phương tại Vương quốc Anh và được chế biến bên dây chuyền hiện đại, nghiêm ngặt nhằm mang lại chất lượng dòng sữa tốt nhất.

Tổng hợp các dòng sữa Kendamil có mặt hiện nay
Thương hiệu Kendamil của Vương quốc Anh (Ảnh: AVAKids)

Cam kết sử dụng sữa nguyên kem cùng công thức nghiên cứu theo Tỉ lệ Vàng cho sức khỏe của bé nên các sản phẩm sữa này được Hoàng gia Anh tin tưởng và lựa chọn cho Hoàng tử Louis. Đạt chứng nhận hữu cơ của Châu Âu (EU Organic) với khả năng giữ vẹn nguyên hàm lượng dinh dưỡng của sữa nguyên kem giúp bé tăng cân và công thức sữa siêu sạch có bổ sung dưỡng chất vàng HMOs.

2. Sữa Kendamil có tốt không?

2.1 Thành phần của sữa Kendamil Hoàng gia Anh

Bảng thành phẩm của sữa Kendamil Anh được nghiên cứu và tối ưu cho sự phát triển toàn diện của bé từ 0 – trên 12 tháng tuổi, giúp bé tăng cân và phát triển chiều cao khỏe mạnh, tốt cho trí não và khả năng sáng tạo.

  • Sữa nguyên kem: Đây là nguồn chất cung cấp chất béo chính có trong sữa Kendamil với hàm lượng dinh dưỡng cao gấp 10 lần so với các loại sữa tách kem thông thường. Từ đó giúp bổ sung thêm dinh dưỡng để bé phát triển chiều cao, cân nặng
  • Đạm Whey hữu cơ: Với đặc tính dễ hấp thu, không gây khó tiêu nên bé sẽ nhận được trọn vẹn dinh dưỡng, cung cấp năng lượng dồi dào cho hoạt động học tập, vui chơi
  • Dầu thực vật hữu cơ: Sữa Kendamil Hoàng gia Anh sử dụng dầu dừa và dầu hạt cải thiên nhiên nên hoàn toàn an toàn cho sức khỏe của bé, kể cả trẻ sơ sinh
  • Vitamin, Omega 3, Taurine: Cần thiết cho sự phát triển não bộ và thị lực của bé
  • Đặc biệt, sữa Kendamil không chứa đường và hương liệu nên tuyệt đối an toàn cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ nhỏ

2.2 Thuộc phân khúc dòng sữa hạng A tại Anh

Sữa Kendamil của Anh là sản phẩm được sản xuất 100% tại Anh với nguồn nguyên liệu, máy móc tiên tiến của Anh. Vì vậy, đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe về độ an toàn, vệ sinh thực phẩm hàng đầu thế giới.

2.3 Có chứng nhận EU Organic

Sử dụng thành phần chính là sữa nguyên kem hữu cơ đạt chứng chỉ Soil Association (một trong các chứng chỉ khắt khe nhất về hữu cơ của nước Anh). Đồng thời sản phẩm còn đáp ứng các tiêu chuẩn của chứng chỉ hữu cơ Châu Âu (EU Organic)

Tổng hợp các dòng sữa Kendamil có mặt hiện nay
Các chứng nhận của sữa Kendamil Anh (Ảnh: Hệ Thống Sữa 40 Nguyễn Huệ)

2.4 Công thức sữa mới có bổ sung dưỡng chất vàng HMOs

Là loại dưỡng chất dồi dào đứng thứ 3 có trong nguồn sữa mẹ rất tốt cho các lợi khuẩn ở đường ruột nhằm tăng sức đề kháng khỏe mạnh. Không chỉ vậy, loại HMOs có trong sữa Kendamil cho trẻ sơ sinh là dạng 3’GL chế biến từ đường Lactose nên không lo ảnh hưởng đến tỷ lệ dinh dưỡng trong sữa

2.5 Tăng cường khả năng miễn dịch, phát triển não bộ với MFGM

MFGM là lớp màng cầu béo bao quanh các giọt chất béo thường có trong sữa mẹ với hơn 150 loại Liquid, Protein khác nhau. Nhờ đó mà bổ sung sữa có chứa MFGM sẽ giúp trẻ phát triển cả về tư duy, cảm xúc và hệ miễn dịch

2.6 An toàn cho sức khỏe của bé với cam kết 5 KHÔNG

Với nguyên tắc 5 KHÔNG trong công thức và thành phần sữa nên sản phẩm được nhiều mẹ tin tưởng lựa chọn cho con nhỏ gồm:

  • KHÔNG có nguyên liệu biến đổi gen
  • KHÔNG sử dụng dầu cá mà sử dụng nguồn Omega 3 (DHA) từ tảo biển khác với hầu hết các loại sữa công thức hiện nay
  • KHÔNG sử dụng dầu cọ
  • KHÔNG chứa đường hay hương liệu ảnh hưởng đến sự phát triển của bé
  • KHÔNG có đậu nành

3. Sữa Kendamil hiện nay có mấy loại?

Hiện nay trên thị trường, sữa Kendamil Hoàng gia Anh đang được phân phối với 2 dòng sản phẩm chính là Kendamil Organic (hữu cơ 100%) và Kendamil Classic (hữu cơ 90%). Trong đó, mỗi loại sẽ được chia thêm thành 3 loại khác nhau để phù hợp với nhiều độ tuổi.

3.1 Sữa Kendamil Organic (hữu cơ 100%)

Sản phẩm có chứa 2 dưỡng chất vàng HMOs và MFGM, đạm Whey, đạm Casein, DHA/ARA và Canxi hữu cơ,… Đặc biệt, dòng sữa Organic còn đạt chứng nhận hữu cơ và chỉ có 2 loại Prebiotic trong thành phần là GOS VÀ HMOs.

Tổng hợp các dòng sữa Kendamil có mặt hiện nay
Sữa Kendamil Organic (Ảnh: voibaby.vn)
  • Sữa Kendamil Organic số 1 (cho trẻ 0-6 tháng tuổi): Có tỷ lệ đạm Whey và đạm Casein theo tỷ lệ tối ưu 60:40 giúp bé tiêu hóa và hấp thu dưỡng chất dễ dàng. Đồng thời bổ sung cả Nucleotide và Alpha-lactalbumin tốt cho tiêu hóa và hệ miễn dịch.
  • Sữa Kendamil Organic số 2 (cho trẻ 6-12 tháng tuổi): Có tỷ lệ đạm 40:60 để trẻ dễ tiêu hóa, hạn chế tình trạng đầy bụng. Sản phẩm này sẽ tập trung phát triển trí não và thể chất bằng cách bổ sung dầu thực vật hữu cơ và Omega 3, Omega 6, DHA, ARA.
  • Sữa Kendamil Organic số 3 (cho trẻ 1-3 tuổi): Điều chỉnh tỷ lệ đạm theo công thức mới 20:80 nhằm cung cấp năng lượng dồi dào cho trẻ phát triển thể chất tối ưu. Ngoài ra có bổ sung cả chất xơ FOS và Nucleotide tốt cho hệ miễn dịch.

3.2 Sữa Kendamil Classic (hữu cơ 90%)

Kendamil Classic cũng chứa các dưỡng chất quan trọng như HMOs, MFGM, đạm Whey và Casein, DHA, ARA tương tự như sản phẩm trên. Tuy nhiên, sản phẩm này đạt chứng nhận không chứa thành phần biến đổi gen (NON-GMO) thay vì chứng nhận hữu cơ. Ngoài ra, sữa Kendamil Classic có tới 3 loại Prebiotic là GOS, FOS và HMOs.

Tổng hợp các dòng sữa Kendamil có mặt hiện nay
Sữa Kendamil Classic (Ảnh: khangbaby.com)
  • Sữa Kendamil First Infant số 1 (cho bé 0-6 tháng tuổi)
  • Sữa Kendamil Follow-On số 2 (cho bé 6-12 tháng tuổi)
  • Sữa Kendamil Toddler số 3 (cho bé 1-3 tuổi)

4. Sữa Kendamil giá bao nhiêu?

Mỗi loại sữa khác nhau sẽ có giá thành khác nhau, đặc biệt giá của sữa Kendamil Organic (hữu cơ 100%) sẽ cao hơn so với dòng sữa Kendamil Classic (hữu cơ 90%). Giá cụ thể như thế nào, bạn có thể tham khảo trong bảng sau:

Sữa Kendamil Organic số 1 lon 800g  795.000đ
Sữa Kendamil Organic số 2 lon 800g 795.000đ
Sữa Kendamil Organic số 3 lon 800g 795.000đ
Sữa Kendamil First Infant số 1 lon 900g 639.000đ
Sữa Kendamil Follow-On số 2 lon 900g 610.000đ
Sữa Kendamil Toddler số 3 lon 900g 610.000đ

**Giá bán trên cập nhật đến ngày 25/08/2024 và chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm khác nhau.

Trên đây là các review về sữa hoàng gia Anh Kendamil mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn. Đây là một loại sữa có công thức cải tiến đặc biệt nên an toàn cho sức khỏe của các bé từ 0-3 tuổi, đặc biệt rất phù hợp cho các bé có hệ tiêu hóa kém.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Sữa Susu có những vị gì? Giá của các loại sữa Susu hiện nay

Sữa Susu có những vị gì? Giá của các loại sữa Susu hiện nay

Sữa Susu đã không còn xa lạ với các thế hệ 8X, 9X với hương vị chua ngọt thơm ngon, kích thích vị giác. Không ngừng cải tiến, đổi mới nên sữa Susu đã nhanh chóng cho ra mắt thị trường rất nhiều hương vị mới để đa dạng khẩu vị hơn, cùng khám phá ngay.
Tổng hợp so sánh các loại sữa Oggi pha sẵn hiện nay cho bé

Tổng hợp so sánh các loại sữa Oggi pha sẵn hiện nay cho bé

Sữa Oggi là sản phẩm Việt Nam chất lượng cao với giá thành rẻ, nhiều công dụng, phù hợp với nhiều độ tuổi nên rất được các mẹ ưa chuộng. Bài viết sau sẽ tổng hợp, so sánh các loại sữa Oggi pha sẵn hiện có trên thị trường để bố mẹ có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho con nhỏ.
Tìm hiểu tất tần tật về sữa nước Grow Plus vàng pha sẵn

Tìm hiểu tất tần tật về sữa nước Grow Plus vàng pha sẵn

Sữa Grow Plus vàng pha sẵn là dòng sữa mới của thương hiệu Nutifood với công thức 100% sữa non 24H nên rất an toàn cho trẻ nhỏ. Đặc biệt, sản phẩm này có thể dùng được cho cả trẻ em dưới 1 tuổi với nhiều công dụng nổi trội, cùng tìm hiểu ngay.