Chức năng sấy gió của máy giặt panasonic

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn chưa biết hết chức năng sấy gió của máy giặt Panasonic mang lại những lợi ích gì cho việc giặt, sấy quần áo của bạn thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Một trong những tính năng nâng cao của máy giặt Panasonic đó chính là chức năng sấy gió. Vậy chức năng sấy gió của máy giặt Panasonic là gì, mang lại lợi ích gì cho việc giặt sấy của gia đình bạn? Hãy đọc bài viết dưới đây để hiểu rõ và sử dụng hiệu quả nhất bạn nhé.

Tìm hiểu chức năng sấy gió của máy giặt Panasonic là gì?

Chức năng sấy gió của máy giặt Panasonic là tính năng sấy khô quần áo bằng gió trong thời gian 90 phút. Khi này, áo quần của bạn sẽ khô một cách tự nhiên nên không gây nên tình trạng hư hỏng các sợi vải của bạn.

chức năng sấy gió của máy giặt Panasonic

Lợi ích mà chức năng sấy gió của máy giặt Panasonic mang lại

Chức năng sấy gió này trên máy giặt Panasonic không chỉ giúp làm khô áo quần một cách nhanh chóng, phù hợp để sử dụng trong những ngày trời mưa rả rích hoặc độ ẩm không khí cao. Hơn hết, với tính năng này, áo quần của bạn sẽ không gặp tình trạng mùi hôi và ẩm mốc như việc phơi ngoài trời trong những ngày mưa phùn.

Đặc biệt, với chiếc máy giặt sở hữu tính năng này, bạn sẽ tiết kiệm được không gian đặt máy. Khi này, một chiếc máy giặt có chức năng sấy gió có thể thay thế cho 2 sản phẩm đó là máy giặt và máy sấy Panasonic, giúp bạn tiết kiệm tiền hơn rất nhiều.

Hướng dẫn sử dụng chức năng sấy gió trên máy giặt Panasonic

Chức năng sấy gió trên máy giặt Panasonic rất phù hợp với quần áo có chất liệu sợi tổng hợp với khối lượng sấy tối đa là 2kg. Để sử dụng tính năng này của máy giặt Panasonic bạn chỉ cần thực hiện theo những bước hướng dẫn đơn giản như sau:

Bước 1: Bạn nhấn nút Nguồn của máy giặt Panasonic để máy bắt đầu hoạt động.

Bước 2: Lựa chọn chức năng Sấy gió 90 phút trên bảng điều khiển của máy.

Bước 3: Nhấn nút Khởi động để yêu cầu máy vận hành.

Trong quá trình máy làm việc, khi nào bạn nghe thấy tiếng kêu Bíp nghĩa là chức năng sấy gió của máy đã hoàn tất.

chức năng sấy gió của máy giặt Panasonic

Một số dòng máy giặt Panasonic được tích hợp chức năng sấy gió

Không phải máy giặt nào của Panasonic cũng được trang bị tiện ích thông minh này. Nếu bạn muốn mua máy giặt Panasonic có chức năng sấy gió thì hãy tham khảo những model như sau:

Panasonic Inverter NA-FD16V1BRV

Panasonic NA-FD16V1BRV là một trong những chiếc máy giặt có chức năng sấy gió rất đáng mua hiện nay. Máy sở hữu 11 chương trình giặt với nhiều công nghệ tiên tiến hiện đại, ví dụ như StainMaster+, công nghệ ActiveFoam. Máy còn sở hữu động cơ TD Inverter vừa tiết kiệm năng lượng tới 40% vừa cho hiệu quả hoạt động mạnh mẽ, giúp làm sạch áo quần tốt hơn.

Máy giặt Panasonic NA-FD14V1BRV

Panasonic NA-FD14V1BRV là chiếc máy giặt sở hữu thiết kế nắp lồng chống sập cùng công nghệ nước nóng StainMaster+. Bên cạnh đó máy còn được tích hợp cảm biến Econavi giúp tiết kiệm cả điện và nước. 

Sản phẩm này có thể đánh tan các vết bẩn cứng đầu nhờ vào xoáy nước WaterBazooka. Thêm vào đó, chức năng sấy gió của máy giặt Panasonic này cũng giúp bạn có thể làm khô quần áo nhanh hơn ngay cả vào thời tiết ẩm ướt, mưa nhiều.

Máy giặt Panasonic NA-FD125V1BV

Ngoài chức năng sấy gió thì chiếc máy giặt Panasonic NA-FD125V1BV này còn được tích hợp thêm rất nhiều chương trình giặt tiện ích khác, giúp đáp ứng tốt cho nhu cầu giặt giũ của cả gia đình. Máy cũng được tích hợp công nghệ TD Inverter cùng cảm biến Econavi nên rất tiết kiệm điện và nước cho gia đình bạn.

chức năng sấy gió của máy giặt Panasonic Ngoài ra, nhờ hệ thống Active Foam, chiếc máy giặt này còn có thể tạo nên các hạt bọt li ti, siêu mịn, vừa giúp thẩm thấu nhanh hơn vào các sợi vải vừa giúp hạn chế tình trạng đóng cặn bột giặt sau mỗi lần giặt sấy.

Trên đây là những thông tin liên quan tới chức năng sấy gió của máy giặt Panasonic. Hy vọng từ những chia sẻ trên đây, bạn có thể hiểu hơn về tính năng này và đưa ra được sự lựa chọn tốt về chiếc máy giặt phù hợp nhất cho gia đình mình nhé.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!