Chuột chơi game Zephyr đi kèm với một quạt nhỏ để đánh bay mồ hôi tay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đổ mồ hôi tay là vấn đề thực sự với nhiều người và nó cực gây khó chịu khi sử dụng chuột. Do đó, Zephyr Gaming đã nghĩ ra một giải pháp mới, tạo ra một con chuột gaming có khả năng làm mát chủ động. Và thế là ta có chuột gaming Zephyr.

Về thiết kế

Nhiều công ty game ngày nay đang tập trung vào việc tạo ra những con chuột ngày càng nhẹ và nhanh hơn, và Zephyr Gaming cũng không ngoại lệ. Gaming mouse Zephyr của họ có vỏ tổ ong, giống như nhiều loài gặm nhấm siêu nhẹ trên thị trường hiện nay, vì vậy quạt sẽ không dẫn đến một con chuột siêu nặng. Con chuột sẽ chỉ nặng 68g , khá ổn khi so sánh với những thứ như Razer Viper . Con chuột nguyên mẫu mà Zephyr gửi cho tôi nặng hơn một chút, nhưng đây là phiên bản in 3D và sản phẩm cuối cùng sẽ nhẹ hơn và được làm từ khuôn chính xác. Ngoài ra, phiên bản cuối cùng cũng sẽ xuất xưởng kèm theo quạt gió để làm sạch nội thất, giúp bạn có thể giữ cho nó không bị bám bụi.

Cảm biến là cảm biến quang học PixArt PMW 3389 , hỗ trợ từ 100 đến 16.000 DPI trên chuột. Bạn có thể chuyển đổi giữa năm cài đặt trước khác nhau – 800DPI, 1.600DPI, 3.200DPI, 6.400DPI và 16.000DPI – bằng cách sử dụng nút DPI bên dưới con lăn. Các đơn vị bán lẻ sẽ cài sẵn 400DPI để phục vụ cho nhiều người chơi hơn. Cảm biến PMW 3389 là một trong những cảm biến tốt nhất trên thị trường và nó được biết đến là cung cấp khả năng theo dõi hoàn hảo mà không bị chập chờn hay tăng tốc. Trong thời gian của tôi với nó, điều đó dường như đúng và tôi không gặp vấn đề gì với việc theo dõi.

Không có phần mềm để tùy chỉnh chuột vào lúc này. Điều đó nói rằng, ánh sáng RGB trên chuột rất sáng và được triển khai tốt – với đường ray ánh sáng chạy dọc theo các cạnh của nó và nội thất được chiếu sáng rực rỡ, nó thực sự tuyệt vời, đặc biệt nếu bạn thích ánh sáng RGB trên tất cả các thiết bị ngoại vi của mình.

Các hiệu ứng ánh sáng RGB có thể được tinh chỉnh bằng các nút phần cứng. Tổng cộng có bảy cài đặt sẵn ánh sáng và bạn có thể chuyển đổi giữa chúng bằng cách giữ các nút nhấp chuột trái và phải và nhấn nút chuyển tiếp. Không có cách nào để tắt đèn ngay bây giờ, nhưng các đơn vị bán lẻ sẽ có cách cho phép bạn tắt nguồn hoàn toàn nếu chúng không theo ý bạn.

Với kích thước 121,6 x 65,15 x 40,7mm , đây là một con chuột khá lớn, phù hợp hơn với những người có bàn tay vừa và lớn. Là một người thích những con chuột nhỏ hơn như Finalmouse Ultralight 2 và Razer Viper Mini , Zephyr quá lớn đối với tôi. Điều đó nói rằng, con chuột dường như được thiết kế để phù hợp với những người dùng cầm vuốt có bàn tay lớn hơn, với hình dạng tương đối phẳng và không có bướu nổi bật ở phía sau. Không có rãnh thoải mái trên các nút nhấp chuột trái và phải, nhưng các công tắc Omron – được đánh giá cho 50 triệu lần nhấp – cho cảm giác sắc nét và nhạy. Tương tự với các nút bên cạnh, các nút này lớn và dễ tiếp cận.

Bánh xe cuộn cũng cho cảm giác khá tốt. Nó không phải là tốt nhất mà tôi đã sử dụng, nhưng nó có các khía đủ rõ ràng và đủ yên tĩnh.

Cáp là loại dây kiểu paracord mềm mại và dẻo dai và dễ dàng nằm trong số những loại dây linh hoạt nhất mà tôi đã thử nghiệm. Không có lực kéo khi sử dụng nó, vì vậy đây là một con chuột không thực sự yêu cầu chuột bungee. Cuối cùng, thật tuyệt khi thấy rằng Zephyr đang chú ý đến các xu hướng hiện có và những gì game thủ đang yêu cầu.

Đặc trưng nổi bật của chuột chơi game Zephyr

Nhưng điểm nổi bật của chuột là quạt được tích hợp sẵn. Suy nghĩ đầu tiên của tôi khi tôi lần đầu tiên biết đến con chuột là nó là một thứ mới lạ hơn bất cứ thứ gì khác, và tôi không chắc rằng ấn tượng này đã bị xóa tan sau khi dành nhiều thời gian hơn cho con chuột. Đúng là tôi chưa bao giờ gặp vấn đề gì với lòng bàn tay đầy mồ hôi, vì vậy tôi không phải là đối tượng mục tiêu chính của họ. Công ty cho biết tốc độ quạt trên nguyên mẫu hiện được đặt ở mức khoảng 60% đến 70% công suất và tôi thực sự có thể cảm thấy một làn gió nhẹ trên lòng bàn tay. Điều này làm cho nó cảm thấy mát hơn một chút khi sử dụng chuột, nhưng nó hầu như không thay đổi cuộc sống. Nhấn vào nút tốc độ quạt ở phía dưới càng làm tăng tốc độ quạt và các đơn vị bán lẻ được cho là sẽ hỗ trợ ba tốc độ quạt ở 4.000, 7.000 và 10.000RPM.

Tuy nhiên, ngay cả ở tốc độ thấp hơn, tôi có thể cảm thấy quạt rung bên trong chuột khi cầm nó, hơi mất tập trung. Ở tốc độ cao hơn, độ rung rõ ràng hơn nhiều và quạt trở nên khá dễ nghe. Nói như vậy, Zephyr nói rằng đây vẫn là một nguyên mẫu và họ đang làm việc để điều chỉnh thêm quạt để giảm tiếng ồn và giữ cho nó hoạt động trơn tru và im lặng nhất có thể. Tôi hy vọng rằng họ sẽ có thể đạt được nhiều tiến bộ hơn trên mặt trận này, vì con chuột cảm thấy khá khó sử dụng đối với tôi với quạt ở tốc độ cao. Nó không ảnh hưởng đến việc theo dõi của bạn, nhưng điều cuối cùng bạn muốn là chuột đập dưới tay khi bạn đang giữ một góc và chờ ai đó nhìn trộm bạn.

Lời kết

Tôi không nghĩ rằng chiếc quạt là một mánh lới quảng cáo hoàn chỉnh, nhưng tôi nghi ngờ về khả năng sử dụng của nó. Sự thành công của sản phẩm cuối cùng sẽ phụ thuộc vào việc công ty có thể làm giảm độ rung và tiếng ồn của quạt hay không. Nếu bạn phải vật lộn với lòng bàn tay đầy mồ hôi, chuột chơi game Zephyr vẫn có thể thực sự đáng xem. Nếu không, bạn vẫn nên xem xét một trong những tùy chọn nhẹ hơn khác trên thị trường. Với quạt được đưa ra khỏi phương trình, con chuột trở thành một con chuột chơi game khác với các lỗ trên đó và tôi nghĩ hình dạng của nó có thể sử dụng được nhưng không đặc biệt thoải mái.

Hơn nữa, công ty cũng sẽ phải cạnh tranh về độ tin cậy. Người hâm mộ giới thiệu một điểm thất bại khác, và vẫn còn phải xem nó sẽ tồn tại như thế nào khi các đơn vị bán lẻ bắt đầu tiếp cận khách hàng. Tuy nhiên, tôi có xu hướng cho con chuột lợi ích của sự nghi ngờ và công ty dường như tập trung vào việc tinh chỉnh quạt của nó để hoạt động bình thường.

Điều cuối cùng cần xem xét là giá cả. Hiện con chuột này đã cho đặt trước trên Kickstarter với giá ưu đãi 89 USD, nếu nó được sản xuất hàng loạt thì giá bán lẻ có thể sẽ rơi vào khoảng 150 USD. Đây là mức giá thực sự cao đối với một con chuột gaming mà nó chỉ có duy nhất sự độc đáo là quạt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chuột chơi game Razer Viper 8KHZ

Đánh giá chuột chơi game Razer Viper 8KHZ

Sự ra mắt của chuột chơi game Razer Viper 8KHZ giúp cải thiện hơn nữa những thiếu sót về hiệu suất của chuột chơi game, đồng thời được tối ưu hóa cho việc chơi game và tốc độ.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!