Chuyên gia Hàn Quốc thiết kế xe đạp điện Việt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẫu xe đạp điện do chuyên gia Hàn Quốc thiết kế được lấy cảm hứng từ văn hóa, lịch sử và thiên nhiên sẽ ra mắt người tiêu dùng Việt ngày 9/8 tới.

Nguồn tin từ HKBike cho biết chiếc xe đạp điện mang phong cách trẻ trung, ấn tượng được đồng sáng tạo bởi chuyên gia thiết kế thời trang trẻ tài năng người Hàn Quốc – Kim Seok Huyn. Kim là người chịu trách nhiệm lên ý tưởng thiết kế cho nhiều chương trình của những ngôi sao âm nhạc hàng đầu quốc gia này như BigBang, 2NE1, IU, Tara…

kim-6993-1407201099.jpg

Kim Seok Huyn cho biết anh đặt hết tâm huyết và sức lực để sáng tạo thiết kế sản phẩm mới của HKbike.

Ngoài ra, Kim Seok Huyn cũng hợp tác với hãng xe điện HKbike trong phần phối màu. Anh bắt đầu sự nghiệp từ Đại học SeJong – một trong mười trường đại học nổi tiếng nhất Hàn Quốc, đồng thời là nơi chuyên đào tạo các nhà thiết kế đồ họa, thiết kế thời trang xứ Hàn. Với niềm đam mê thiết kế từ nhỏ, Seok Huyn đã khẳng định sự khác biệt trong các tác phẩm của mình. Kim Seok Huyn giành Giải nhất Cuộc thi Poster của Hiệp hội Báo chí Hàn Quốc lần thứ 2.

Với việc hợp tác cùng chuyên gia người Hàn Quốc, sản phẩm mới của HKbike được tiết lộ sẽ mang đậm phong cách xứ sở Kim chi, lấy cảm hứng từ văn hóa, lịch sử, cảnh đẹp thiên nhiên nơi đây.

Thông tin chi tiết về hình ảnh, tính năng của sản phẩm mới chưa được tiết lộ. Đến ngày 9/8 tới đây, HKbike sẽ có buổi lễ ra mắt với sự tham dự của khoảng 2.000 người. Không gian sự kiện sẽ được bố trí đậm màu sắc Hàn Quốc để người tham quan có thể chụp ảnh lưu lại những khoảnh khắc đẹp.Ngoài ra, mô hình xe điện lớn nhất Việt Nam, cao 5m và dài 7m được mô phỏng theo chiếc xe mới của HKbike cũng được trình diễn trong buổi lễ.

Bên cạnh đó còn có đêm nhạc Saints’Spirit của nhóm St.319, các ca sỹ trẻ như Hoàng Tôn, Trung Quân idol… Khách đến thăm quan và giao lưu trong chương trình sẽ có cơ hội trúng nhiều giải thưởng hấp dẫn, trong đó giải thưởng lớn nhất là sản phẩm xe đạp điện mới nhất của HKbike.

Chiếc xe đạp điện sắp ra mắt được hãng kỳ vọng sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Đại diện hãng tiết lộ sản phẩm đồng thời sở hữu nhiều tính năng và thiết kế độc đáo.

xe-dien-3204-1407208687.jpg

Xe đạp điện Zinger Extra của HKBike có giá bán 12,5 triệu đồng và là sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Nhận thiết kế phối tem màu cho sản phẩm xe đạp điện mới của HKbike, Kim Seok Huyn chia sẻ: “Việc hợp tác thiết kế là cơ hội tuyệt vời để phát triển niềm đam mê thiết kế thời trang, đồ họa và truyền thông của tôi. Tôi đặt 100% tâm huyết và sức lực để sáng tạo ra một sản phẩm vừa đảm bảo yếu tố thời trang, chất lượng, và uy tín đến từ Hàn Quốc, trong khi vẫn phù hợp với phong cách và nhu cầu của người Việt Nam”.

Sản phẩm mới được phát triển trên nền tảng cốt lõi là pin Lithium – công nghệ FLiP tiên tiến và hiện đại nhất.Song song với việc ra mắt sản phẩm mới, mới đây hãng cũng tung ra phiên bản nâng cấp của xe Zinger Extra với mức giá 12,5 triệu đồng, là một trong những mẫu xe điện bán chạy hiện nay

Theo sohoa

Tin tức về Đánh giá xe

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!