Có 7.5 triệu đồng nên mua Samsung Galaxy A70 hay Oppo F11 Pro ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với số tiền này, khá nhiều người đang phân vân không biết nên mua điện thoại Samsung hay Oppo tốt hơn. Những phân tích dưới đây từ Websosanh có thể sẽ hỗ trợ cho bạn thêm thông tin hữu ích để lựa chọn:

Bảng so sánh thông số kỹ thuật Samsung Galaxy A70 và Oppo F11 Pro

Tiêu chí Samsung Galaxy A70 Oppo F11 Pro
Hình ảnh so sánh oppo f11 pro và samsung galaxy a70 so sánh oppo f11 pro và samsung galaxy a70
Màn hình hiển thị Super AMOLED 6.7 inch

Full HD+

LTPS LCD 6.5 inch

Full HD+

Chất liệu khung Nhựa nguyên khối Nhựa nguyên khối
Vi xử lý Qualcomm Snapdragon 675 Media Tek Helio P70
RAM/ROM 6GB – 128GB 6GB-128GB
Camera trước 32MP 16MP
Camera chính 32MP+8MP+5MP 48MP+5MP
Dung lượng pin 4500 mAh, sạc nhanh 4000 mAh, sạc nhanh
Hệ điều hành Android 9.0 Android 9.0
Giá bán (vnđ) 9,290,000 8,490,000

Với bảng so sánh thông số kỹ thuật trên đây, chắc hẳn bạn đã phần nào tìm được sự khác biệt giữa 2 chiếc smartphone của 2 thương hiệu này, vậy đâu là lựa chọn tốt hơn?

1. Tại sao nên lựa chọn mua điện thoại Samsung Galaxy A70 ?

Trước hết bạn cần nắm rõ là mặc dù có sự chênh lệch giá niêm yết khá lớn nhưng hiện tại, sau khi giảm giá giá của 2 chiếc smartphone này là tương đương nhau.

samsung galaxy a70
Galaxy A70 là chiếc smartphone có màn hình lớn nhất trên thị trường hiện nay.

Với Samsung Galaxy A70 bạn sẽ có chiếc điện thoại màn hình lớn hơn Oppo F11 Pro kèm theo viên pin lớn hơn đáp ứng nhu cầu giải trí tuyệt vời. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được trải nghiệm công nghệ khóa vân tay nhúng trên màn hình cảm ứng trong khi F11 Pro vẫn duy trì khóa vân tay mặt lưng sau hơi lỗi thời.

Đương nhiên camera cũng là điểm mạnh của Galaxy A70, giúp bạn có được những shoot ảnh nghệ thuật ấn tượng nhờ trang bị tới 3 camera và hỗ trợ AI, camera trước 32MP cũng là điểm nhấn giúp bạn có được những bức hành tự sướng đẹp.

>>> Xem thêm đánh giá điện thoại Samsung Galaxy A70

2. Tại sao nên chọn mua điện thoại Oppo F11 Pro

điện thoại oppo f11 pro
ĐIện thoại Oppo F11 Pro là dòng smartphone tầm trung sở hữu thiết kế ấn tượng.

Sản phẩm tầm trung từ Oppo nổi trội hơn Galaxy A70 ở chip xử lý Helio P70, theo đó nó sẽ là chiếc máy tuyệt vời hơn để chơi game dành cho những ai chủ yếu mua smartphone để chơi game. Sự hỗ trợ của phần mềm với các tính năng hỗ trợ chơi game của Color OS6 cũng được đánh giá giúp ích nhiều cho việc chơi game của người dùng.

Ngoài ra, Oppo F11 Pro cũng là một trong số ít smartphone có camera 48 “chấm” trên thị trường, và điều đó đồng nghĩa với các shoot ảnh chất lượng từ chiếc smartphone này.

>>> Xem thêm đánh giá điện thoại Oppo F11 Pro

Kết luận: Oppo F11 Pro là lựa chọn tốt cho những ai cần mua smartphone chơi game, trong khi đó Galaxy A70 lại là chiếc smartphone toàn diện hơn, đặc biệt khi nó được gắn với các tiện ích như Samsung Pay giúp người dùng có thể dễ dàng thanh toán bằng điện thoại.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!