Có bình giữ nhiệt Xiaomi Yunmi Travel Electric Cup trong tay bạn có thể pha sữa, mì tôm, cà phê,... nọi nơi mọi chỗ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vừa đóng vai trò là một chiếc bình giữ nhiệt vừa đóng vai trò là một chiếc ấm siêu tốc, sản phẩm Yunmi Travel Electric Cup của Xiaomi vừa được trình làng gây quỹ đã khiến các MiFan Việt đứng ngồi không yên.

Yunmi là một công ty con của Xiaomi chuyên về mảng gia dụng, mới đây Yunmi đã ra mắt sản phẩm mới nhất chính là một chiếc bình giữ nhiệt với khả năng đun nước mọi lúc mọi nơi như một chiếc ấm siêu tốc.

Lợi ích của chiếc bình giữ nhiệt Yunmi Travel Electric Cup này của Xiaomi là rất tiện lợi với các bạn / gia đình đi du lịch thường xuyên. Với nó bạn có thể có nước nóng mọi nơi mọi chỗ và có thể dùng để pha sữa bột cho con hay úp mì ăn nhanh chẳng hạn.

Có bình giữ nhiệt Xiaomi Yunmi Travel Electric Cup trong tay bạn có thể pha sữa, mì tôm, cà phê,... nọi nơi mọi chỗ
Có bình giữ nhiệt Xiaomi Yunmi Travel Electric Cup trong tay bạn có thể pha sữa, mì tôm, cà phê,… nọi nơi mọi chỗ

Trông bề ngoài Yunmi Travel Electric Cup chẳng có gì khác với các bình giữ nhiệt khác. Tuy nhiên trong bản thân nó lại được trang bị một phích nước có khả năng đun nước như ấm siêu tốc chúng ta vẫn hay sử dụng.

Phần dưới của phích cũng được thiết kế đặc biệt để ẩn cáp nguồn do đó chỉ có thể được rút ra khi chúng ta cần. Thời gian còn lại sẽ vẫn ở bên trong thiết bị mà không làm xấu đi vẻ ngoài hoặc bị bỏ lại ở đâu đó một cách vô tình.

Dung tích bình vào khoảng 400ml, phần thân được làm bằng thép không gỉ SUS304 đáp ứng các yêu cầu đối với vật liệu cấp thực phẩm GB 4806, với ưu điểm là không bị rỉ sét dễ dàng, làm sạch thuận tiện và không có mùi nhựa. Có một khoảng chân không giữa thân ngoài của phích và thân thép bên trong, điều này để cung cấp cách nhiệt tốt hơn và giúp người dùng tránh bị bỏng.

bình giữ nhiệt Xiaomi Yunmi Travel Electric Cup
bình giữ nhiệt Xiaomi Yunmi Travel Electric Cup

Có một công tắc cảm ứng với độ nhạy cao trên thân bình giữ nhiệt Yunmi Travel của Xiaomi mà sau khi nhấn một lần sẽ bắt đầu chế độ “đun sôi” nước trong khoảng 6-8 phút. Thay vào đó, nếu chúng ta nhấn nút hai lần, chúng ta kích hoạt chế độ “cách ly”, để giữ cho thức uống ở nhiệt độ không đổi là 50 ° C, đặc biệt hữu ích nếu chúng ta cần nhiệt độ này để chuẩn bị sữa bột.

Trường hợp bạn đun quá lâu hoặc quên không bỏ nước vào mà đã cắm nguồn thì bình giữ nhiệt Xiaomi Yunmi Travel Electric Cup cũng được trang bị thêm một nhiệt kế ẩn bên trong để báo động co bạn biết mà tắt bình ngay lập tức đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Đặc biệt với mức giá rất phải chăng chỉ 99 Yuan tương đương với khoảng 322.000 vnđ thì các MiFan sẽ phải giãy nảy lên tìm mua cho bằng được cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, phía hãng vẫn chưa có thông tin chính thức nào cho hay sản phẩm này sẽ được bán ra các nước ngoài Trung Quốc. Nếu bạn muốn mua bạn có thể tìm mua tại các trang web bán hàng lớn của người khổng lồ Trung Quốc nhé!

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!