Có điều hòa 2 chiều rồi có nên mua máy sưởi dầu không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn nghĩ điều hòa hai chiều hay máy sưởi dầu đâu sẽ là thiết bị sưởi hữu ích nhất cho gia đình bạn vào những hôm lạnh buốt. Liệu có điều hòa rồi thì có nên mua máy sưởi không nhỉ? Cùng tìm hiểu về điều này nhé!

Điều hòa hai chiều hay máy sưởi dầu đều được đánh giá là thiết bị sưởi cao cấp nhất hiện nay. Giúp sưởi ấm hiệu quả và an toàn. Dù đã có điều hòa 2 chiều nhưng một số gia đình lại cảm thấy chưa đủ và muốn sử dụng thêm máy sưởi dầu. Điều này có cần thiết không chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem nhé!

Ưu nhược điểm của điều hòa hai chiều

Không chỉ sưởi ấm mà còn làm mát hiệu quả
Không chỉ sưởi ấm mà còn làm mát hiệu quả

Sử dụng điều hòa hai chiều đem lại khá nhiều sự tiện dụng cho gia đình bạn. Không những có khả năng sưởi ấm rất tốt vào mua đông mà còn có thể làm mát hiệu quả vào mùa hè. Như vậy chỉ 1 sản phẩm bạn có thể sử dụng hai mùa tiện lợi.

Ngoài ra với thiết kế treo tường điều hòa hai chiều sẽ không làm ảnh hưởng đến không gian của gia đình bạn. Rất phù hợp cho những gia đình có diện tích chật hẹp.

Điều hòa hai chiều được đánh giá có khả năng sưởi ấm rất hiệu quả và nhanh chóng. Đặc biệt là tuyệt đối an toàn cho cả gia đình, kể cả nhà có người già và trẻ nhỏ.

Tuy nhiên điều hòa hai chiều có giá khá cao, bạn sẽ phải chi trả ít nhất từ 7 triệu trở lên. Ngoài ra còn tùy vào từng sản phẩm hay thương hiệu mà mức giá còn có thể lên đến vài chục triệu. Mức giá khá cao không phải gia đình nào cũng đủ điều kiện kinh tế để mua.

Thêm một nhược điểm là điều hòa 2 chiều chỉ cố định ở một vị trí và chỉ có thể sưởi ấm ở khu vực lắp đặt. Và khi sử dụng sưởi ấm bằng điều hòa hai chiều thì bạn cần phải đóng kín cửa để đảm bảo hơi ấm không ra ngoài gây tốn điện và hiệu quả sưởi ấm cũng giảm. Điều này gây ra tình trạng bí bách và khó chịu khi sử dụng thời gian dài.

Đặc biệt khá nhiều người không thích điều hòa hai chiều vì nó hơi ồn.

Ưu nhược điểm của máy sưởi dầu

Má sưởi dầu có tính di dộng cao
Má sưởi dầu có tính di dộng cao

Ngoài điều hòa hai chiều thì máy sưởi dầu hiện được đánh giá là một thiết bị sưởi cao cấp có khả năng sưởi ấm hiệu quả và khá an toàn khi sử dụng.

Sản phẩm được thiết kế với nhiều các tính năng hiện đại và công nghệ mới khiến nhiều người sử dụng khá hài lòng.

Được đánh giá là một thiết bị sưởi cao cấp nhưng máy sưởi dầu có mức giá cũng không quá cao. Sản phẩm máy sưởi dầu của một số các thương hiệu nổi tiếng như máy sưởi dầu Sunhouse, máy sưởi dầu Saiko, máy sưởi dầu Tiross… có mức giá thấp nhất cũng chỉ trên dưới 1 triệu đồng. Mức giá trung bình khoảng 2 – 4 triệu đồng.

Thêm một ưu điểm mà người dùng khá thích ở sản phẩm này chính là có tính di động cao. Bạn dễ dàng di chuyển máy sưởi dầu đến các vị trí khác nhau trong gia đình bằng bánh xe tiện dụng. Giúp linh hoạt và tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng.

Dù vậy thì máy sưởi dầu vẫn còn nhiều nhược nhiểu như tốn điện, và nếu sử dụng không đúng cách cũng khiến mất an toàn và cháy nổ. Vì vậy khi sử dụng máy sưởi dầu cần xem kỹ hướng dẫn sử dụng. Chú ý đặt máy sưởi trang xa những vật dễ cháy như rèm cửa… Ngoài ra cũng không nên đặt máy sưởi dầu quá sát người gây tình trạng nóng rát.

Có điều hòa 2 chiều rồi có nên mua máy sưởi dầu không ?

Một số người đã lắp đặt sẵn điều hòa hai chiều nhưng vẫn muốn mua thêm máy sưởi dầu thì điều này có nên không? Trên thực tế điều này không cần thiết gây lãng phí. Tuy nhiên một số gia đình chỉ lắp điều hòa 2 chiều trong phòng ngủ. Trong khi ngồi phòng khách xem phim hay lúc ăn cơm dưới phòng bếp lại không có thiết bị sưởi cảm thấy khá khó chịu. Một số người lại có nhu cầu sử dụng tắm cho trẻ trong nhà tắm thì việc đầu tư thêm một chiếc máy sưởi dầu cũng khá hợp lý.

Bởi vậy bạn cần căn cứ vào nhu cầu sử dụng và tuy vào tài chính của gia đình để xem nên hay không nên mua thêm máy sưởi dầu sử dụng cho gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua máy sưởi dầu Tiross hay Saiko ?

Nên mua máy sưởi dầu Tiross hay Saiko ?

Máy sưởi dầu Tiross hay Saiko đều là thương hiệu nổi tiếng có khả năng sưởi ấm tốt với nhiều tình năng hiện đại. Tuy nhiên để biết trong hai sản phẩm này loại nào tốt và phù hợp với gia đình bạn thì chúng ta hãy cũng tìm hiểu nhé!

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!