Có gì bên trong chiếc tủ lạnh LG GR-X257MC/JS mới nhất 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
LG LG GR-X257MC / JS 635 lít là một trong những model tủ lạnh LG đời mới nhất 2022 với nhiều điểm khác biệt đang được người tiêu dùng lựa chọn và hài lòng tuyệt đối. Vậy có gì bên trong chiếc tủ lạnh LG Inverter 635 Lít GR-X257JS/MC này? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay bạn nhé!

1. Thiết kế tủ lạnh LG Inverter 635 Lít GR-X257MC/JS đẹp hoàn hảo với 2 lựa chọn

tủ lạnh LG GR-X257 năm 2022 đem tới cho người tiêu dùng 2 lựa chọn về màu sắc là đen và bạc tương ứng là LG GR-X257MC và LG GR-X257JS. Ngoài sự khác biệt về màu sắc ra thì các thiết kế 2 model tủ lạnh LG đời mới nhất 2022 này hầu như không có gì khác biệt:

– Cả tủ lạnh LG Inverter 635 Lít GR-X257JS (màu bạc) và tủ lạnh LG Inverter 635 Lít GR-X257MC (màu đen) đều thuộc dòng tủ lạnh Side by side với chất liệu cửa tủ lạnh được làm từ thép không gỉ, màu sắc sang trọng, tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách hoặc bếp của gia đình.

– Dung tích sử dụng tổng đạt 635 lít trong đó tổng dung tích sử dụng ngăn mát là 416 lít và dung tích sử dụng ngăn đông là 219 lít đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ và bảo quản thực phẩm thoải mái cho gia đình trên 5 – 7 thành viên.

– Đặc biệt là thiết kế Door-in-Door khi gõ 2 lần lên cánh tủ là điểm nhấn chỉ được trang bị trên các mẫu tủ lạnh LG cao cấp nhất trong mấy năm trở lại đây.

2. Có cửa phụ Door in Door gõ 2 lần để quan sát bên trong tủ không cần mở cửa

tủ lạnh LG GR-X257JS và LG GR-X257MC
Tủ lạnh LG GR-X257JS và LG GR-X257MC gõ 2 lần để quan sát bên trong tủ không cần mở cửa

Với cửa phụ Door in Door này, người dùng chỉ cần gõ 2 lần vào cửa tủ lạnh LG GR-X257JS và LG GR-X257MC để quan sát hết bên trong tủ mà không cần phải mở cánh cửa ra tránh được sự thất thoát nhiệt lớn nên rất tiết kiệm điện. Theo các chuyên gia nghiên cứu của LG thì công nghệ Door-in-Door được trang bị trên các model tủ lạnh LG mới đã được cải tiến 25% diện tích mặt kính. Nên khi gõ 2 lần để quan sát bên trong sẽ giảm thiểu được sự thất thoát khí lạnh tới 41%, giúp cho rau quả được tươi lâu hơn.

3. Bộ lọc 5 lớp Hygiene Fresh+™ giúp loại bỏ vi khuẩn và các mùi khó chịu

Bên cạnh các công nghệ nổi bật được trang bị trên các model tủ lạnh LG GR-X257MC và LG GR-X257JS như: Công nghệ Linear Inverter tiết kiệm điện năng, công nghệ làm lạnh đa chiều Door Cooling+, công nghệ giữ ẩm Fresh Balancer  và công nghệ cân bằng độ ẩm Moist Balance Crisper,… thì công nghệ kháng khuẩn khử mùi Hygiene Fresh+™ 5 lớp chính là công nghệ đặc biệt nhất được hãng trang bị cho model mới.

tủ lạnh LG GR-X257MC và LG GR-X257JS
Bộ lọc Hygiene Fresh+™ trên tủ lạnh LG GR-X257MC và LG GR-X257JS

Theo đó, bộ lọc Hygiene Fresh+™ gồm 5 lớp lọc là:

– Lớp 1 khử bụi, nấm mốc, vi khuẩn và mùi

– Lớp 2 khử axit chua từ rau củ thối giữa

– Lớp 3 khử kiềm từ mùi tanh thịt cá

– Lớp 4 diệt khuẩn và khử mùi

– Lớp 5 là màng lọc tia UV giúp diệt khuẩn khử trùng tối đa

Bộ lọc 5 lớp Hygiene Fresh+™ này sẽ hoạt động như một chiếc máy lọc không khí bên trong tủ, giúp bảo vệ thức ăn và thực phẩm bảo quản bên trong khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn, đem đến sức khỏe tốt và an toàn hơn cho người dùng.

4. Lấy nước và lấy đá bên ngoài tủ lạnh LG GR-X257JS/MC 635 lít thật đơn giản

Thật tuyệt vời nếu bạn thích một chiếc tủ lạnh làm đá tự động và có thể dễ dàng lấy nước và đá viên, đá xay từ bên vòi được trang bị ngoài cánh. Với các tiện ích này bạn không cần phải lo lắng việc mỗi khi về nhà không có ngay nước mát hay đá sạch để sử dụng.

5. Tích hợp wifi thông qua ứng dụng Smart ThinQ™ giúp quản lý tủ lạnh trên điện thoại thông minh

Trong thời đại công nghệ 4.0 những chiếc tủ lạnh cao cấp đều được trang bị wifi để kết nối với điện thoại thông minh như smartphone, máy tính bảng, ipad,… từ đó dễ dàng điều khiển, tùy chỉnh nhiệt độ các ngăn trong tủ và quản lý tủ lạnh thông minh từ xa thuận tiện và đơn giản hơn chỉ bằng một vài thao tác.

Có gì bên trong chiếc tủ lạnh LG GR-X257MC/JS mới nhất 2022?
Các model tủ lạnh LG GR-X257MC và LG GR-X257JS mới nhất 2022 đều được tích hợp wifi thông qua ứng dụng Smart ThinQ™ giúp quản lý tủ lạnh trên điện thoại thông minh

Trên các model tủ lạnh LG GR-X257MC và LG GR-X257JS đều được tích hợp tính năng này giúp bạn dễ dàng kết nối và điều khiển tủ lạnh từ xa qua ứng dụng Smart ThinQ™, nhận thông báo Smart Alert và giám sát mọi hoạt động tủ lạnh qua ứng dụng LG ThinQ™.

Giá tủ lạnh LG GR-X257MC và LG GR-X257JS
Giá tủ lạnh LG GR-X257MC và LG GR-X257JS

Nhìn chung, đây là những model tủ lạnh thông minh và hiện đại rất đáng để đầu tư với ngân sách trên dưới 40 triệu vnd/sản phẩm tùy nơi bán.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!