Có gì bên trong tivi Samsung 85 inch QA85QN900C mới 2023 giá hơn 200 triệu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với giá bán niêm yết lên tới trên 200 triệu đồng, dòng smart tivi Neo QLED 8K 85 inch QA85QN900 đưa tới cho người sử dụng một chiếc tivi khủng về ngoại hình và cực xịn về chất lượng.

Được đánh giá là dòng tivi có nhiều trang bị khủng nhất của nhà Samsung, mẫu smart Tivi Neo QLED 8K 85 inch Samsung QA85QN900C với hàng loạt trang bị khủng từ bộ xử lý Neural Quantum 8K AI 64 nơ-ron, công nghệ Dolby Atmos âm thanh vòm sống động hay điều khiển bằng giọng nói,… đã khiến cho người tiêu dùng choáng ngợp. Theo tham khảo từ nhà sản xuất, hiện tại mẫu tivi này đang được hãng bán ra với giá đề xuất lên đến 219.899.900 VNĐ. 

Vậy có gì trong một sản phẩm tivi có giá cao tới hơn 200 triệu đồng? Hãy cùng khám phá ngay dưới đây.

Đánh giá thiết kế tivi Samsung 85 inch QA85QN900C

Tổng quan ngoại hình của tivi Samsung QA85QN900C sẽ khiến bạn phải cảm thán khi sở hữu thiết kế vô cực Infinity One vi phong cách thiết kế tối giản và liền mạch. Màn hình phẳng với viền siêu mỏng, xóa nhòa ranh giới giữa thế giới màn ảnh và đời thực, đồng thời mở rộng tầm nhìn, cho bạn thưởng thức những nội dung một cách thích thú.

tivi Samsung 85 inch QA85QN900C
Kích thước tivi lớn, phù hợp không gian rộng

Kích thước màn hình 85 inch được xếp vào loại cỡ lớn, nó sẽ phù hợp với những không gian rộng từ 30m2 như không gian phòng khách lớn, phòng họp, hội nghị hay sử dụng tại các sảnh khách sạn, phòng trưng bày,… Và với độ khủng của màn hình tivi 85 inch này, bất cứ khách quan nào tới thăm nhà đều phải hết sức ấn tượng với độ “chịu chơi” của gia chủ. 

Thiết kế chân đế của tivi dạng chữ L làm từ chất liệu nhựa cao cấp, giúp nâng đỡ tivi khi đặt trên các mặt phẳng hoặc người dùng có thể lựa chọn treo tường để tiết kiệm không gian cũng như tạo cảm giác chiếc tivi như một bức tranh thẩm mỹ trong căn phòng. 

Đánh giá chất lượng hiển thị trên tivi Samsung 85 inch QA85QN900C

Dòng tivi Samsung QN900C này được đánh giá là sở hữu nhiều công nghệ màn hình nhất. Có thể thấy ngoài trang bị cấu hình màn hình với tấm nền QLED, độ phân giải 8K 7680 x 4320 pixel với hơn 33 triệu điểm ảnh mang đến chất lượng hình ảnh vượt mong đợi, thì Samsung còn trang bị trên tivi những công nghệ tiên tiến như sau:

  • Tốc độ làm mới 100Hz 
  • Công nghệ Quantum Matrix Technology Pro 14 bit kiểm soát đèn nền cùng công nghệ Quantum Mini LED cho hiệu quả gấp 1.5 lần so với công nghệ Quantum Matrix, giúp tái tạo các chi tiết rõ ràng hơn, màu trắng tinh khiết  cùng màu đen sâu thẳm với độ tương phản vượt trội.
  • Tái tạo dài màu với độ chính xác 100% cùng công nghệ Quantum và màn hình được chứng nhận chuẩn màu PANTONE cho hình ảnh trung thực, sống động như thật.
  • Bộ xử lý Neural Quantum 8K AI 64 nơ-ron tự động tinh chỉnh mang lại hình ảnh 8K
  • Công nghệ nâng cao độ sâu, cho hình ảnh chân thực Real Depth Enhancer Pro 
  • Công nghệ thông minh AI HDR Remastering sử dụng AI để phân tích và nâng cao độ sáng, độ sống động cho khung hình
  • Neo Quantum HDR 8K Pro mang tới độ tương phản chuẩn xác
  • Công nghệ chống chói Anti Reflection giúp bạn xóa tan nỗi lo màn hình bị hiện tượng phản chiếu, lóa hình, 
  • Công nghệ Ultra Viewing Angle giúp bạn nhìn ở các góc nhìn khác nhau màn vẫn giữ nguyên chất lượng hình ảnh, màu sắc.
  • Ngoài ra còn có một số chế độ hỗ trợ chơi game, giúp giảm tình trạng khung hình bị giật lag, nhòe như công nghệ Motion Xcelerator Turbo+, chế độ Auto Low Latency Mode (ALLM) giảm độ trễ, công nghệ FreeSync Premium Pro, chế độ Game Motion Plus,…
tivi Samsung 85 inch QA85QN900C
Màn hình tràn viền vô cực, hiển thị hình ảnh sắc nét như thật

Đánh giá hệ thống âm thanh tivi Samsung 85 inch QA85QN900C

Không hề kém cạnh mặt hình ảnh, hệ thống âm thanh trên tivi Samsung QA85QN900C cũng sẽ khiến người dùng thích thú với bộ loa cực khủng tới 90W mạnh mẽ, cho bạn quẩy từng bừng trong các bữa tiệc. 

Ngoài ra kết hợp với dàn loa còn có những công nghệ âm thanh gồm Dolby Atmos cho trải nghiệm âm thanh vòm bao trùm khắp không gian; công nghệ OTS Pro tạo ra hiệu ứng âm thanh 3D, chuyển động theo từng khung hình, khiến bạn đắm chìm vào từng giai điệu; công nghệ Q-Symphony kết nối loa thanh và loa tivi mang đến chất âm vang dội; công nghệ Adaptive Sound Pro tối ưu chất âm dựa vào độ ồn của môi trường xung quanh; khuếch đại âm thanh với công nghệ AVA. 

Đánh giá hiệu năng và tiện ích trên tivi Samsung 85 inch QA85QN900C

Hệ điều hành độc quyền Tizen của Samsung mang đến không gian giải trí với đa dạng ứng dụng có sẵn cũng như tiện ích thông minh. Với giao diện khoa học, thân thiện, bất cứ ai cũng có thể dễ dàng làm quen và sử dụng tivi dễ dàng. 

tivi Samsung 85 inch QA85QN900C
Đa dạng lựa chọn giải trí trên tivi Samsung 85 inch QA85QN900C

Với dòng tivi 8K cao cấp này, bạn sẽ được tận hưởng những tính năng thông minh như:

  • Điều khiển bằng giọng nói nhờ sự trợ giúp từ Bixby và Google Assistant đều hỗ trợ  tiếng Việt
  • Remote điều khiển thông minh, có thể sạc năng lượng qua tấm pin hấp thụ ánh sáng
  • Tính năng Google Duo giúp bạn gọi video call, kết nối với người thân, đối tác từ xa, qua khung hình sắc nét
  • Ứng dụng SmartThings  cho bạn quản lý, điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà khi đang xem tivi cực tiện lợi. 
  • Các tính năng AirPlay 2, Screen Mirroring, Tap View cho phép chia sẻ màn hình của thiết bị di động lên màn hình lớn của tivi. 
  • Chế độ Multi View chia nhỏ màn hình tivi để xem được đồng thời nhiều nội dung.

KẾT LUẬN

Có thể thấy mặc dù giá bán không rẻ nhưng những gì mà chiếc Smart Tivi Neo QLED 8K 85 inch Samsung QA85QN900C mang tới cho người sử dụng là cực kỳ cao cấp. Do đó, nếu có điều kiện tài chính thì chắc chắn đây sẽ là thiết bị giải kết hợp thể hiện phong cách cực ổn cho các gia đình có điều kiện kinh tế.

Hiện theo dữ liệu từ Websosanh, nhiều đơn vị đang phân phối dòng tivi 8K này với giá chỉ từ 186 triệu đồng.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!