Có gì đặc biệt bên trong chiếc laptop MSI GF75?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop MSI GF75 mang theo xu hướng thiết kế mỏng nhẹ và hiệu năng mạnh mẽ để chơi game hấp dẫn nhiều game thủ quan tâm tìm hiểu. Cùng đánh giá chi tiết thiết bị trong bài.

Laptop MSI GF75 là một thiết bị chơi game đi theo xu hướng mới nhất hiện nay. Đó là thiết kế mỏng nhẹ bắt mắt nhưng vẫn ẩn chứa bên trong là hiệu năng mạnh mẽ ấn tượng. Chính những giá trị mà chiếc máy này mang lại đã giúp nó có được những thành công nhất định và chiếm được cảm tình từ đông đảo các game thủ.

Thiết kế đơn giản nhưng đậm chất game thủ

Laptop MSI GF75 có thiết kế đơn giản và sắc nét đáng ngưỡng mộ đối với một chiếc laptop gaming

Thiết bị có màu đen và chỉ có một chút màu đỏ điểm xuyết để mang lại cho nó vẻ ngoài  của một chiếc máy tính xách tay chơi game. 

Đa số người dùng đều đồng tình rằng chiếc máy tính xách tay này trông tuyệt đẹp. Thiết bị tốt hơn nhiều so với những chiếc máy tính xách tay chơi game cồng kềnh và thô kệch có đèn phát sáng trên khắp thân máy.

GF75 chỉ nặng 2,2kg và dày chỉ 0,90 inch. Điều này giúp nó vừa mỏng hơn vừa nhẹ hơn nhiều máy tính xách tay chơi game khác trên thị trường. 

Vì máy có màn hình lớn 17,3 inch và bàn phím kích thước đầy đủ, nên không thể cho rằng đây là một thiết bị mỏng nhẹ. Tuy nhiên, nếu so với những chiếc máy như Predator Helios 300 to và cồng kềnh thì quả thực GF75 đã mang đến một ấn tượng hoàn toàn khác biệt.

Theo MSI, GF75 của họ nhỏ hơn 8%, nhẹ hơn 15% và mỏng hơn 16% so với các máy tính xách tay chơi game 17 inch khác trên thị trường.

Thiết kế đơn giản nhưng đậm chất game thủ

Bàn phím và bàn di chuột đặc biệt tối ưu cho trải nghiệm chơi game

Laptop MSI GF75 có bàn phím kích thước đầy đủ. Đây là ưu điểm đối với một thiết bị chơi game. Tuy vậy, người dùng sẽ phải mất một chút thời gian để làm quen với bàn phím. Và một khi đã quen, trải nghiệm tổng thể của máy sẽ là rất tích cực.

Các phím cho cảm giác tuyệt vời khi gõ. Các thiết bị chuyển mạch, mặc dù hơi nông nhưng vẫn cung cấp phản hồi tốt và không ồn ào. 

Ngoài ra, ánh sáng bàn phím không quá chói mắt hay sặc sỡ. Đây là điều cá nhân người viết đánh giá rất cao. Tuy nhiên, sẽ là hoàn hảo hơn nếu MSI cho thêm tính năng tùy chỉnh độ sáng của đèn nền phím.

Bàn di chuột sử dụng trình điều khiển Windows Precision khá chính xác và mượt mà. Tuy nhiên, kích cỡ của touchpad có thể là hơi quá nhỏ so với nhiều người.

Bàn phím và bàn di chuột đặc biệt tối ưu cho trải nghiệm chơi game

Hiệu suất mạnh mẽ với những trang bị hiện đại

Laptop MSI GF75 sử dụng trong bài đánh giá được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7-8750H thế hệ thứ 8, kết hợp với RAM 16GB và ổ cứng 1TB. 

Đồ họa được xử lý bởi GPU GTX 1050 của Nvidia. Nếu bạn có ngân sách dư giả hơn, bạn cũng có thể chọn biến thể GF75 Thin 8RD của hãng với trang bị GTX 1050 Ti và SSD 128GB. 

Xét về hiệu năng, không có nhiều điều để phàn nàn đối với MSI GF75. Đây cũng không phải điều gì đáng ngạc nhiên bởi thực tế là máy tính xách tay này được cung cấp sức mạnh từ bộ vi xử lý sáu lõi. 

Với trang bị đó, GF75 đạt được kết quả tích cực về cả điểm chuẩn và trò chơi, với nhiệt độ duy trì tốt trong giới hạn chấp nhận được.

Màn hình có viền mỏng thời thượng tối ưu không gian hiển thị

Nói về màn hình, laptop MSI GF75 sở hữu màn hình FHD 17,3 inch cho chất lượng rất tốt. Thiết bị có viền mỏng, màu sắc rực rỡ và góc nhìn tuyệt vời. 

Người đánh giá đã chơi rất nhiều trò chơi và xem rất nhiều bộ phim và chương trình truyền hình khi sử dụng GF75 và không có bất kỳ phàn nàn nào. 

Bản lề của máy thực tế là hơi quá cứng, nhưng vẫn bạn có thể nhấc nắp thoải mái chỉ bằng một tay.  

Màn hình có viền mỏng thời thượng tối ưu không gian hiển thị

 

Laptop MSI GF75 quả thực là chiếc máy rất đáng mua với những giá trị nó mang lại. Do đó nếu bạn cân nhắc một thiết bị gaming có thiết kế tinh tế và hiệu năng ổn định, đừng bỏ qua gợi ý này nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

MSI Cyborg 14 A13V: Laptop gaming nhỏ gọn cho sinh viên!

MSI Cyborg 14 A13V: Laptop gaming nhỏ gọn cho sinh viên!

MSI Cyborg 14 A13V là mẫu laptop gaming gọn nhẹ rất đáng chú ý. Với thiết kế tối giản, cấu hình mạnh trong tầm giá phải chăng, nó sẽ là lựa chọn hấp dẫn dành cho sinh viên và người dùng muốn một chiếc máy vừa có thể chơi game, vừa dễ mang theo làm việc.

Tin tức về Máy tính - Laptop

HP OmniBook X 14: ‘Tái sinh’ sau 22 năm, pin trâu hơn cả Macbook Air!

HP OmniBook X 14: ‘Tái sinh’ sau 22 năm, pin trâu hơn cả Macbook Air!

Sau 22 năm, HP đã tái sinh dòng OmniBook của mình và nó sẽ thay thế hai dòng cao cấp Envy và Pavilion. Và với lợi thế từ con chip Snapdragon X Elite, HP OmniBook X 14 không chỉ mang đến hiệu suất hàng ngày ấn tượng, thời lượng pin của nó còn 'trâu' hơn cả Macbook Air.
HP Elitebook Ultra G1q: Hiệu suất thô mạnh mẽ, pin trâu 14 giờ!

HP Elitebook Ultra G1q: Hiệu suất thô mạnh mẽ, pin trâu 14 giờ!

HP EliteBook Ultra G1q được trang bị Qualcomm Snapdragon X Elite đánh dấu bước tiến đáng kể trong việc mang lại hiệu suất và hiệu quả vượt trội. Với thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ và khả năng tăng cường AI, EliteBook Ultra G1q hứa hẹn sẽ là một bước ngoặt quan trọng của HP trong năm 2024.
Lenovo ThinkBook 13X Gen 4: Laptop siêu di động cho dân chuyên nghiệp!

Lenovo ThinkBook 13X Gen 4: Laptop siêu di động cho dân chuyên nghiệp!

Bất kỳ ai đang tìm kiếm một chiếc laptop cao cấp, di động nhưng vẫn không bỏ qua các thông số kỹ thuật hàng đầu đều sẽ muốn xem xét Lenovo ThinkBook 13X Gen 4. Mặc dù nó thiếu một vài tính năng, nhưng hiệu suất tổng thể của nó vẫn đủ ấn tượng để thu hút hầu hết người dùng.
Asus ExpertBook CX54: Định nghĩa lại Chromebook cao cấp cho khối doanh nghiệp!

Asus ExpertBook CX54: Định nghĩa lại Chromebook cao cấp cho khối doanh nghiệp!

Asus ExpertBook CX54 là một chiếc Chromebook cao cấp nhắm đến đối tượng doanh nghiệp. Sản phẩm này không chỉ là một bản nâng cấp đơn thuần của dòng Chromebook Plus, mà là một nỗ lực thực sự nhằm định nghĩa lại khái niệm về một chiếc Chromebook dành cho doanh nghiệp ở phân khúc cao cấp.