Có gì đặc biệt đồng hồ thông minh MyKID giá rẻ chỉ khoảng 1 triệu đồng của Viettel?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ thông minh MyKID là thiết bị công nghệ đến từ Viettel với nhiều tính năng ưu việt cho trẻ nhỏ. Cùng khám phá nhiều hơn trong bài viết dưới đây nhé.

Thông số đồng hồ thông minh MyKID Viettel

Dưới đây là một vài thông số tổng quan nhất của chiếc đồng hồ thông minh MyKID Viettel:

  • Model: MyKID_B1
  • Kích thước: 46*37*13.9mm
  • Trọng lượng: 39g
  • Màn hình: Màn hình màu TFT, 1.3 inch, 240×240 pixel, cảm ứng
  • Chipset: Chip MT2503
  • Công nghệ GSM: 850/900/1800/1900 MHz
  • Dung lượng pin: 500 mAh
  • Loại simcard: Nano sim
  • Cổng sạc: Micro USB
  • Tiêu chuẩn chống bụi-nước: IP65
  • Camera: 0.3MP

Nhìn qua một lượt thông số đồng hồ thông minh MyKID Viettel, có lẽ đã để lại cho bạn thật nhiều ấn tượng. Đó có thể là viên pin của đồng hồ thông minh MyKID Viettel với dung lượng lên đến 500mAh mang lại thời gian sử dụng tuyệt vời, ít nhất là trong một ngày.

đồng hồ thông minh viettel

 

Khám phá hệ tính năng, tiện ích đồng hồ thông minh MyKID Viettel có

Bên cạnh một thiết kế rất trẻ thơ cùng với 3 màu sắc gồm đen, hồng và xanh thì đồng hồ thông minh MyKID Viettel cũng đặc biệt hấp dẫn người dùng ở những tính năng mà chúng mang lại thực sự có ích trong cuộc sống thường ngày:

  • Tính năng liên lạc hai chiều

Đồng hồ thông minh MyKID Viettel cho phép thực hiện cuộc gọi đi và nhận cuộc gọi đến chỉ với những thao tác hết sức cơ bản mà trẻ nhỏ cũng có thể thực hiện được. Với tính năng cuộc gọi hai chiều này, các bậc phụ huynh có thể liên lạc được với con em ngay cả khi chúng đang ở trường.

  • Tính năng cảnh báo SOS

Trong tình trạng khẩn cấp và cần đến sự hỗ trợ của người thân thì người dùng có thể ấn ngay vào nút SOS để đồng hồ thông minh MyKID Viettel thực hiện cuộc gọi đến số thuê bao đã được cài đặt sẵn cho mục này.

Theo đó, đồng hồ thông minh MyKID Viettel thực hiện cuộc gọi tối đa 5 lần đến với 3 thuê bao đã được thiết lập đến khi có người nhấc máy.

đồng hồ thông minh viettel

 

  • Tính năng quản lý sức khỏe

Đồng hồ thông minh MyKID Viettel như một người đồng hành quan tâm và theo dõi cho sức khỏe của bạn. Nó thực hiện các ghi chép liên quan đến số bước chân di chuyển, lượng calo tiêu thụ và khoảng cách di chuyển theo từng ngày hay cho phép ghi chú lại các lịch tiêm, lịch thăm khám sức khỏe,…

  • Tính năng chụp ảnh

Đồng hồ thông minh MyKID Viettel có camera độ phân giải 0.3MP giúp bạn lưu lại những hình ảnh đẹp đẽ diễn ra xung quanh để làm kỷ niệm.

  • Chế độ lớp học

Khi cài đặt đồng hồ thông minh MyKID Viettel ở chế độ lớp học tức là đã vô hiệu hóa toàn bộ các tính năng trên thiết bị. Khi ấy, người dùng không bị làm phiền bởi tiếng của các thông báo đến cũng như nhiều yếu tố tác động khác và nhờ vậy mà sẽ có những khoảng thời gian học tập thực sự tập trung.

  • Cài đặt vùng an toàn

Ứng dụng trên đồng hồ thông minh MyKID Viettel cho phép cài đặt vùng an toàn với khoảng cách từ 300-1500m và tối đa là 5 vùng an toàn trong một lần thiết lập. Khi người dùng đi ra khỏi vùng an toàn đã được cài đặt ngay lập tức sẽ có tín hiệu cảnh báo đến với điện thoại thông minh đã được kết nối cùng smartwatch trước đó.

  • Các tính năng tiện ích khác

Cùng với những tính năng chủ chốt ở trên, đồng hồ thông minh MyKID Viettel cũng còn rất nhiều tính năng khác có ý nghĩa thực tiễn cao như hỗ trợ cài đặt báo thức, hỗ trợ gửi và nhận tin nhắn, hỗ trợ xem dự báo thời tiết,…

Đối tượng nên sử dụng đồng hồ thông minh MyKID Viettel

Đồng hồ thông minh MyKID Viettel được hãng đặc biệt thiết kế để có những tính năng phù hợp nhất cho trải nghiệm của trẻ trong độ tuổi từ 5-12 tuổi. Do đó, nếu bố mẹ còn lo lắng khi không thể ở bên cạnh con 24/24 thì có thể mua ngay cho con em một chiếc đồng hồ thông minh MyKID Viettel để dễ dàng theo dõi và kiểm soát hơn.

đồng hồ thông minh viettel

 

Giá bán đồng hồ thông minh MyKID Viettel

Mức giá niêm yết dành cho đồng hồ thông minh MyKID Viettel trên website chính thức của hãng là 1.450.000 VNĐ. Ở một vài nguồn cung cấp khác mức giá này cũng có thể tăng hoặc giảm nhưng nhìn chung sự chênh lệch là không đáng kể.

Phải nói đồng hồ thông minh MyKID Viettel là một thiết bị rất đáng để phụ huynh đầu tư cho con em mình không chỉ vì sự an toàn mà còn vì rất nhiều sự tiện lợi khác đã được nhắc đến trong bài viết.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!