Có gì đặc biệt ở chiếc Smart Tivi 4K Samsung 65 inch 65TU7000 Crystal UHD?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi 4K Samsung 65 inch 65TU7000 Crystal UHD sở hữu nhiều trang bị thiết bị hiện đại. Đem đến những thước phim bắt mắt và ấn tượng.

Smart Tivi Samsung 4K 65 inch UA65TU7000 là chiếc tivi nằm trong chuỗi sản phẩm cao cấp đến từ Samsung. Từ cách thiết kế bên ngoài cho đến chất lượng hình ảnh, âm thanh bên trong đều tuyệt hảo. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết của sản phẩm.

Thiết kế 3 cạnh không viền ấn tượng

Sản phẩm sở hữu thiết kế 3 cạnh không viền khá độc đáo. Với giải pháp giấu cáp hiện đại, các sợi cáp được giấu trong chân đế một cách hoàn hảo, tạo nên sự gọn gàng, tinh tế và không bị gò bó, mang đến một tổng thể tinh tế và hài hòa cho không gian lắp đặt.

Đặc biệt, chân đế giúp tivi đứng vững trên nhiều bề mặt khác nhau. Mang đến cho ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn bao giờ hết.

Thiết kế 3 cạnh không viền ấn tượng 

Công nghệ Crystal Display giúp tối ưu màu sắc hiển thị

Công nghệ Crystal Display giúp người dùng đắm chìm trong từng hình ảnh rực rỡ với dải màu rộng. Ngoài ra, nó còn giúp tối ưu màu sắc trên màn hình và mang đến trải nghiệm vô cùng sống động, chân thực.

Ngoài ra, công nghệ này còn tái tạo những hình ảnh có độ nét thấp trở nên cao hơn và màu sắc hiển thị cũng rõ ràng hơn. Bạn sẽ có cảm giác như đang xem phim tại rạp ngay chính că nhà của mình.

Chất lượng hình ảnh sống động với độ phân giải UHD 4K

Với màn hình TV độ phân giải 4K, nó có 3.840 điểm ảnh ngang và 2.160 điểm ảnh dọc, tức là 8,3 triệu điểm ảnh. Điều này giúp TV Samsung này cung cấp hình ảnh với độ phân giải tuyệt vời. Mọi chi tiết, chuyển động đều mượt mà và chân thực.

TV 4K cũng thường đi kèm với công nghệ màu sắc, độ nét hoặc âm thanh tiên tiến kết hợp với các tính năng thông minh như Smart TV, màn hình cong và QLED cho bạn những giây phút giải trí trọn vẹn. So với những dòng tivi Full HD thông thường thì Smart Tivi 4K Samsung 65 inch 65TU7000 Crystal UHD sở hữu UHD 4K có độ nét cao gấp 4 lần. Những điểm ảnh dù là nhỏ cũng được hiển thị một cách rõ nét.

Chất lượng hình ảnh sống động với độ phân giải UHD 4K

Nền tảng Tizen OS phong phú và dễ sử dụng

Là một sản phẩm tivi thông minh có hệ điều hành Tizen OS, Smart Tivi 4K Samsung 65 inch 65TU7000 Crystal UHD được trang bị kho ứng dụng phong phú với đầy đủ các chức năng của các ứng dụng trực tuyến phổ biến như youtube, trình duyệt web, Clip TV, … và các ứng dụng này được trình bày trong chính giao diện của hệ điều hành, rất dễ sử dụng và thuận tiện.

Bên cạnh đó, khả năng thực hiện các lệnh của chiếc tivi này cũng rất nhanh nhạy, chắc chắn sẽ mang lại cho người dùng sự hài lòng tuyệt đối.

Hỗ trợ công nghệ Google Assistant

Smart Tivi 4K Samsung 65 inch 65TU7000 Crystal UHD được bổ trợ thêm tính năng Google Assistant khi có thể sử dụng giọng nói để điều chỉnh âm lượng, thay đổi kênh đang xem và nhiều hơn thế nữa. Giúp người dùng cảm thấy thú vị và hấp dẫn, đem tới những giây phút trải nghiệm tuyệt chưa từng có trước đây.

Với cánh tay đắc lực là trợ lý ảo, việc điều khiển tivi trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, chỉ cần ra khẩu lệnh, tivi sẽ tự động nhận diện yêu cầu của bạn và thực hiện ngay lập tức vô cùng tiện lợi.

Hỗ trợ công nghệ Google Assistant

Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc tivi đáp ứng hai yếu tố là tính thẩm mỹ và chất lượng cao thì Smart Tivi 4K Samsung 65 inch 65TU7000 Crystal UHD là lựa chọn tuyệt vời. Bạn sẽ trải nghiệm những cảm giác tuyệt vời như bài viết đã đề cấp nếu bạn sở hữu nó. Vậy thì còn chần chờ gì mà không nhanh tay sắm ngay cho các thành viên gia đình chiếc tivi thông minh này nào.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!