Có gì hay ho mà bao người cuồng dùng serum 1004?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nói đến serum 1004 thì chiết xuất chính vẫn là rau má. Dòng này êm dịu với làn da, mang đến hiệu quả phục hồi rõ rệt.

Review serum 1004 xem có đúng là tốt như các beauty blogger khen hay không?

Nếu là một tín đồ cuồng mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc thì hẳn ai nấy cũng đều đã nghe danh về serum 1004 rồi. Đây là nhãn hàng chuyên các sản phẩm chiết xuất rau má, mấy dòng toner hay dưỡng đã siêu hot rồi, serum cũng chẳng phải ngoại lệ đâu nhé. Nhận được cả cơn mưa lời khen từ giới mộ điệu, liệu serum 1004 có tốt như lời đồn đại thật hay chỉ là lời thổi phồng mà thôi?

Điểm qua thành phần

serum Skin 1004

Một phần mà dạo gần đây mình rất thích review, chính là nêu ra bảng thành phần của sản phẩm. Như là serum 1004 này chẳng hạn thì dồi dào những chiết xuất thiên nhiên như là rau má (chiếm tới 95% lận) rồi các loại vitamin tự nhiên khác như là vitamin C, vitamin B3, vitamin E, beta-carotent…

Dưỡng chất làm sáng da, ngừa lão hoá một cách đỉnh cao. Không dừng lại ở đó thì serum 1004 còn có cả bacillus subtillis, saponin là các chất có trong nhân sâm nên hiệu quả ngừa mụn, cải thiện thâm sạm, làm đều màu da cũng rõ rệt. Em này tái tạo da tốt, cho da săn và hồng hào rõ rệt.

Kết cấu của serum 1004 ra sao?

serum Skin 1004

Phải nói trước thì em này là Ampoule nhé, tức là serum có độ cô đặc, vừa là phát huy công dụng tốt hơn mà cảm giác em nó bám dính trên da cũng rõ ràng hơn.

Nói thế không phải loại này thoa lên như cream đâu. Đặc tính của ampoule vẫn là thẩm thấu nhanh. Em này không có cồn, không chứa chất tạo mùi, không chất bảo quản nên bạn hoàn toàn yên tâm để mà dùng nhé. Da nhạy cảm nhất cũng cứ gọi là thoải mái mà xài luôn ấy chứ.

Mình thấy em này thân thiện với da, thoa lên da mềm mại liền. Tuy nhiên đừng nghĩ em nó thần thánh đến độ apply xong da kiểu căng mịn dài lâu được đâu. Nó chỉ mang đến sự dễ chịu trong một khoảng thời gian thôi. Nhưng thế là ổn rồi.

Đánh giá sau khi dùng serum 1004

Mình thì thấy em này giảm viêm, làm dịu da, khiến da không bị châm chích, phục hồi và se khít lỗ chân lông siêu tốt luôn. Em này rau má lành tính mà da cũng được ngừa lão hoá phần nào.

Cơ mà đừng nghĩ là da đang nhăn nheo hay khô ơi là khô mà thoa cái là đẹp ngay nhé. Em nó chỉ là cấp ẩm và chống lão hoá sương sương thôi. Phải dùng dài lâu mới thấy được công dụng rõ rệt ấy mà.

serum Skin 1004

Nhiều người hỏi là bị mụn dùng em nó có được hay không? Mình thấy xài serum 1004 quá tốt ấy chứ. Em nó kháng viêm tốt nên ngăn mụn mới hình thành, làm mụn cũ nhanh khô cồi, da nhanh phục hồi và được tái tạo. Hiệu quả kiềm dầu với da mình ổn vì vốn dĩ da mình chỉ đổ dầu mỗi vùng chữ T thôi mà phải thật là nắng nóng thì mới ra dầu ý.

Chốt hạ có nên rinh không?

Mình thấy ưu điểm của serum 1004 đầu tiên là kết cấu dễ chịu này. Em này hoàn toàn không có mùi hương, da nhạy cảm cho tới da mụn xài đều ổn áp cả. Em này an toàn, được kiểm định cả thành phần lẫn công dụng sản xuất luôn nên hoàn toàn yên tâm mà sử dụng nghen.

serum Skin 1004

Còn độ hiệu quả thì cũng là vừa đủ thôi chứ không phải thần thánh đến mức “lột xác” da như nhiều beauty blogger khen ngợi. Em này thẩm thấu nhanh, mềm mại và không khiến da đổ dầu thêm. Nếu nói về nhược điểm thì có lẽ chỉ là chai này hơi to một chút. Nếu ai muốn dùng thử cũng không có minisize mà dùng đâu.

Nhìn chai serum 1004 to chẳng khác nào lọ toner luôn ấy. Cơ mà yên tâm, em nó êm ru trên da ấy mà, ai cũng sẽ hợp nên không lo bỏ phí đâu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!