Có gì nổi bật trên chiếc Smart Tivi Skyworth 43 inch 43TB5000 Full HD?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Skyworth 43 inch 43TB5000 Full HD thu hút nhiều khách hàng bởi những ưu điểm nổi trội từ thiết kế thông minh và tính năng hiện đại.

Smart Tivi Skyworth 43 inch 43TB5000 Full HD là chiếc tivi hiện đại, tiện ích đến từ thương hiệu Skyworth. Với ưu thế là ngoại cùng các đặc điểm nổi trội khác, sản phẩm này đang được khách hàng tìm mua rộng rãi.

Thiết kế siêu mỏng, nhẹ của Smart Tivi Skyworth 43 inch 43TB5000 Full HD

Đây là chiếc tivi với thiết kế đơn giản cùng với viền màn hình mỏng 0.3 cm theo phong cách tràn viền. Nhờ đó mà dễ dàng phối hợp với không gian, hài hòa trong không gian trang trí nội thất tại căn phòng của bạn. Kích thước này cũng phù hợp với rất nhiều không gian như phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ…

Sản phẩm có chiều dài khoảng gần 96cm, chiều rộng là 60.22 cm và chỉ dày gần 22 cm (tính cả phần chân đỡ tivi). Kích thước này vừa đủ để phục vụ nhu cầu giải trí trong một căn hộ gia đình.

Thiết kế siêu mỏng, nhẹ của Smart Tivi Skyworth 43 inch 43TB5000 Full HD

Chất lượng hình ảnh Smart Tivi Skyworth 43 inch 43TB5000 Full HD cao cấp

Sản phẩm này đem đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét, rực rỡ, cảm quan chân thật và chế độ bảo vệ mắt khỏi ánh sáng xanh.

Độ phân giải Full HD

Chất lượng hình ảnh phụ thuộc chủ yếu vào số điểm ảnh trên màn hình, số điểm càng cao thì chất lượng ảnh cũng càng cao. Số điểm này được gọi là độ phân giải, chúng là hàng triệu điểm ảnh xếp liên tiếp nhau theo chiều ngang và dọc. Để tính số điểm ảnh, ta cần xác định tích của số điểm ngang và điểm dọc.

Chiếc tivi này có độ phân giải Full HD là 1920 x 1080 tức là tivi có 1920 điểm ảnh ngang và 1080 điểm ảnh dọc. Từ đó ta tính được số điểm ảnh của thiết bị này là hơn 2 triệu điểm ảnh.

Khung hình màu sắc, chi tiết rực rỡ

Thiết bị áp dụng công nghệ Trochilus Extreme có khả năng hiển thị hình ảnh với màu sắc rực rỡ, lôi cuốn. Đây là công nghệ hiện đại giúp cải tiến chất lượng hình ảnh. Nhờ đó, ảnh hiển thị với chiều sâu, dải màu rộng hơn với màu sắc rực rỡ hơn, sống động hơn.

Khung hình màu sắc, chi tiết rực rỡ

Chế độ bảo vệ mắt

Áp dụng công nghệ lọc ánh sáng xanh, giúp mắt bạn được bảo vệ khỏi ánh sáng xanh khi xem tivi lâu. Nhờ vậy mà khách hàng có thể tránh các bệnh về mắt như cận thị, đục tinh thế. Tuy nhiên, các bạn nên lưu ý tư thế, khoảng cách và thời lượng tiếp xúc với ánh sáng xanh để chủ động bảo vệ đôi mắt mình…

Smart Tivi Skyworth 43 inch 43TB5000 Full HD có chất lượng âm thanh ấn tượng

Công nghệ được áp dụng ở đây là âm thanh vòm Dolby Digital giúp âm thanh lan tỏa khắp căn phòng. Bằng công nghệ này, thiết bị sẽ được hỗ trợ âm thanh kĩ thuật số theo 6 kênh riêng biệt là 5 kênh độc lập gồm loa trung tâm, loa trái, loa phải trước và hai loa hai bên và 1 kênh thứ 6 chuyên tần số thấp cho loa siêu trầm.

Công nghệ này còn được biết đến với cái tên khác như chuẩn âm thanh Dolby Digital 5.1. Từ đó, tivi có thể phát ra âm thanh đa hướng, nhiều chiều, lan tỏa khắp căn phòng. Hiệu ứng này giúp khách hàng trải nghiệm cảm giác như đang xem phim tại rạp chiếu bóng.

Trình chiếu màn hình điện thoại lên màn hình Smart Tivi Skyworth 43 inch 43TB5000 Full HD

Chức năng Screen Mirroring giúp chiếu màn hình điện thoại lên tivi Skyworth. Screen Mirroring là tính năng hỗ trợ người dùng trình chiếu tất cả nội dung hình ảnh, video được gửi từ điện thoại sang màn hình tivi. Điều này giúp người sử dụng dễ dàng đọc báo, tăng trải nghiệm xem phim hay chơi game trên màn hình lớn. Chức năng tiện lợi này đã được trang bị sẵn trên chiếc tivi này.

Một số lợi ích quan trọng do chức năng này đem lại như dễ dàng trình chiếu màn hình khi bạn không đủ thiết bị chuyển đổi, chia sẻ nội dung cho người thân, bạn bè trên màn hình lớn,…

Trình chiếu màn hình điện thoại lên màn hình Smart Tivi Skyworth 43 inch 43TB5000 Full HD

Những tính năng chất lượng của Smart Tivi Skyworth 43 inch 43TB5000 Full HD đã mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Vậy nên nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm một sản phẩm hiện đại, thông minh thì nên nhanh chóng lựa chọn sản phẩm này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!