Có nên cân nhắc máy giặt cửa ngang 8.5kg inverter Aqua AQD-DD850E không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Inverter 8.5 kg Aqua AQD-DD850E là mẫu máy hiện đại với kiểu dáng đẹp, sang trọng và tông màu trung tính mang lại vẻ đẹp nổi bật cho mọi ngôi nhà. Vậy hãy theo dõi bài viết dưới đây để xem có nên cân nhắc máy giặt Aqua Inverter 8.5 kg AQD-DD850E không?

1. Các tính năng của máy giặt Aqua Inverter 8.5 kg AQD-DD850E

1.1. Phong cách và kiểu dáng đẹp

Máy giặt Aqua QD-D850E W là mẫu máy hiện đại nhất với kiểu dáng đẹp và tông màu trắng trung tính mang lại vẻ đẹp nổi bật cho mọi ngôi nhà. Ngoài ra, chiếc máy giặt AQUA 8.5 kg này sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình 3-5 người có nhu cầu mua máy giặt.

1.2. 16 chu kỳ giặt khác nhau để đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau

Máy giặt Inverter 8.5 kg Aqua AQD-D850E W được tích hợp 16 chương trình giặt bao gồm giặt khử trùng, giặt nhanh, giặt chăn mềm, đồ trẻ em, giặt nhẹ, đồ len, đồ tiêu chuẩn và đồ hỗn hợp… với những gia đình thường xuyên phải giặt quần áo của em bé bằng tay thì chương trình giặt dành cho trẻ em sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian rất nhiều.

Máy giặt Aqua Inverter 8.5 kg AQD-DD850E
ưu nhược điểm của máy giặt máy giặt Aqua Inverter 8.5 kg AQD-DD850E

1.3. Công nghệ biến tần đảm bảo hiệu suất đáng tin cậy

Động cơ truyền động trực tiếp đảm bảo hoạt động yên tĩnh, hiệu quả và làm sạch kỹ lưỡng. Do động cơ hoạt động êm ái nên bạn có thể giặt quần áo vào buổi tối mà không làm phiền đến giấc ngủ những người trong nhà.

1.4. Máy giặt cửa ngang Aqua AQD-DD850E có lồng giặt lớn

Nhờ thiết kế hiện đại của lồng giặt, bạn có thể tiết kiệm được một lượng không gian đáng kể (chính xác là 12%). Bên cạnh đó, máy giặt Aqua Inverter 8.5 kg AQD-DD850E có lồng giặt 525 mm và được chế tạo theo thông số kỹ thuật của Châu Âu. Đường kính lồng giặt lớn giúp hỗ trợ chu trình làm sạch kỹ lưỡng hơn và phân loại đồ giặt trở nên đơn giản hơn và giảm thiểu tình trạng bị rối.

1.5. Khi sử dụng đệm cửa kháng khuẩn ABT để cửa giặt luôn được giữ sạch 

Nhờ có vòng đệm kháng khuẩn ABT ngăn ngừa bụi bẩn và vi trùng tích tụ xung quanh cửa, máy giặt này có khả năng kháng khuẩn và chống nấm mốc.

Máy giặt Aqua Inverter 8.5 kg AQD-DD850E
Máy giặt Aqua Inverter 8.5 kg AQD-DD850E sử dụng cửa kháng khuẩn ABT

1.6. Máy giặt có lồng giặt làm bằng chất liệu cao cấp

Lồng giặt Gối trong máy giặt này được làm bằng thép không gỉ và có các lỗ thoát nước nhỏ để hỗ trợ giặt sạch quần áo của bạn đồng thời bảo vệ quần áo khỏi bị hư hại và sờn rách có thể xảy ra trong suốt quá trình giặt.

1.7 Giặt bằng nước nóng để loại bỏ vi trùng

Các gia đình có trẻ nhỏ có thể hưởng lợi rất nhiều từ chức năng giặt nước nóng vì chức năng này không chỉ loại bỏ vi khuẩn khỏi đồ giặt mà còn làm mềm các chất liệu vải hàng may mặc

1.8. Smart Dual Spray tự động làm sạch bên trong cửa

Máy giặt lồng ngang thường là khó bảo trì và đồ giặt xong bị ố hoặc đầy xơ vải. Nhưng máy giặt này có công nghệ Smart Dual Spray và một hệ thống vòi phun tự động phun các tia nước mạnh vào cửa sau mỗi lần giặt để giúp loại bỏ xơ vải còn sót lại. 

1.9. Hẹn giờ giặt tích hợp rất hữu ích cho những người có lịch trình bận rộn

Bằng cách cho phép bạn tùy chỉnh thời lượng bật máy giặt, bộ hẹn giờ có thể giúp giảm nguy cơ nấm mốc phát triển bằng cách ngăn quần áo để trong máy quá lâu sau khi giặt xong.

Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-D1000A
Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-D1000A có bộ hẹn giờ tiện lợi

2. Có nên mua máy giặt cửa ngang Inverter 8.5 kg Aqua AQD-DD850E không?

Máy giặt Aqua Inverter 8.5 kg AQD-D850E là chiếc máy giặt hiệu suất cao, bền lâu và tiết kiệm điện, lý tưởng cho các gia đình và có thể sử dụng bền bỉ trong suốt thời gian dài. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt mới, bạn có thể cân nhắc kỹ về máy giặt này.

Ưu điểm của thiết bị này là có tốc độ vắt nhanh chóng phù hợp để sử dụng kể cả những ngày có thời tiết nồm ẩm hoặc mưa kéo dài. Ngoài ra, máy được trang bị chương trình giặt đa dạng và đèn sáng lồng giặt là một trong những thiết kế cải tiến.

Điểm nổi bật mà nhiều người dùng quan tâm là công nghệ inverter và động cơ giặt truyền động trực tiếp. Cả 2 tính năng này đều mang lại hiệu quả tuyệt vời nhất, đồng thời giúp tiết kiệm năng lượng điện và hoạt động bền bỉ hơn trong suốt thời gian dài.

Tuy nhiên thiết kế bảng điều khiển nút nhấn có màn hình hiển thị sẽ là điểm hạn chế đối với những người dùng ưa thích sự hiện đại của màn hình cảm ứng.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo các dòng máy giặt: máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-A1000G.S, máy giặt Aqua AQD-A1051G(S), máy giặt Aqua AQD-D1050E, máy giặt inverter 10.5 kg AQD-D1050F.S…

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!