Có nên mua điện thoại Vivo U10 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cân nhắc không biết liệu có nên mua điện thoại Vivo U10 hay không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

 

Vivo là một trong những thương hiệu có những hoạt động rất tích cực thời gian gần đây với việc đưa tới thị trường khá đa dạng các dòng sản phẩm để đáp ứng tốt hơn các nhu cầu từ phía người sử dụng. Và Vivo U10 là một trng những dòng sản phẩm có được sự ưa chuộng của đông đảo các người sử dụng trên thị trường hiện nay.

Tuy nhiên, với những gì được trang bị thì liệu rằng Vivo U10 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

điện thoại vivo u10

 

1. Giá bán điện thoại Vivo U10 bao nhiêu tiền?

Theo số liệu thống kê từ Websosanh, điện thoại Vivo U10 có mức giá bán rẻ nhất là 2,790,000 đồng – một mức giá rất rẻ, và nó thuộc hàng những smartphone giá rẻ dưới 3 triệu đồng trên thị trường hiện nay.

Vậy trong tầm giá này thì điện thoại Vivo U10 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng? Cùng chúng tôi phân tích từng khía cạnh của chiếc smartphone này.

2. Đánh giá chi tiết điện thoại Vivo U10

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết các khía cạnh của chiếc điện thoại giá rẻ từ Vivo này.

– Về thiết kế

Trong tầm giá rẻ, chúng ta thực sự khó có thể mong chờ một chiếc smartphone với sự hiện đại và hoàn thiện tốt, nhưng Vivo U10 lại khiến người ta có thể suy nghĩ lại.

Ngôn ngữ thiết kế màn hình tràn viền đi kèm với camera trước cách điệu giọt nước mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm với thiết kế hợp trend ấn tượng. Ngoài ra, điện thoại cũng có cụm camera được bố trí xếp thành hàng dọc đặt ở góc trái của mặt sau, điều này mang tới cho sản phẩm có đưuọc bề ngoài khá là hiện đại.

Mặc dù sử dụng chất liệu nhựa cho cả mặt lưng lẫn các khung máy, tuy nhiên với việc đưa tới thiết kế màu gradient và các họa tiết ấn tượng, Vivo U10 lại tạo ra một bề ngoài bóng bẩy, và vẫn đảm bảo cảm giác cầm nắm gọn gàng cho người sử dụng.

điện thoại vivo u10

– Về hiển thị

Điện thoại Vivo U10 được trang bị màn hình IPS LCD 6.35 inch, độ phân giải HD+. Với màn hình lớn như này mà độ phân giải chỉ dừng lại ở HD+ thì máy không thực sự có được hiển thị xuất sắc, tuy nhiên với những người dùng không có nhu cầu cao thì bấy nhiêu đã là đủ để đáp ứng nhu cầu xem video, sử dụng các ứng dụng và chơi game từ người dùng.

Đương nhiên, lối thiết kế màn hình tràn viền và camera trước giọt nước cũng giúp tiết kiệm kha khá không gian cho người sử dụng, nên mặc dù vẫn gọn nhẹ nhưng điện thoại Vivo U10 vẫn đáp ứng một không gian sử dụng thoải mái cho người sử dụng,.

– Về cấu hình

Vivo U10 được trang bị cấu hình mạnh mẽ với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 655 AIE bậc nhất trong tầm giá, con chip này được sản xuất trên tiến trình 11nm cùng với 8 nhân Kryo cực mạnh, GPU đồ họa Adreno 610 cao cấp. Bên cạnh đó chiếc máy này có bộ nhớ 4GB RAM cùng 64GB bộ nhớ trong giúp Vivo U10 chạy cực nhanh ở mọi tác vụ, luôn luôn mượt mà dù bạn có sử dụng liên tục trong thời gian dài ngay cả khi mở nhiều ứng dụng cùng một lúc.

Ngày nay việc chơi game trên smartphone đang là hoạt động ngày càng phổ biến, chính vì vậy Vivo U10 đã mang đến sự tối ưu tốt nhất cho những game thủ, bên cạnh cấu hình cực mạnh thì còn có chế độ chuyên chơi game mang tên Ultra Game Mode nhằm giúp điện thoại tránh làm phiền bằng cách ẩn đi các thông báo, tối ưu hóa hiệu năng, đồng thời đưa vào rất nhiều chế độ thú vị.

Điện thoại Vivo U10 có thiết kế trẻ trung và hiện đại với mặt lưng bóng bẩy, hoàn thiện cực kỳ tốt, không để lại dấu vân tay kết hợp với hiệu ứng chuyển đổi màu bắt mắt, màn hình viền mỏng có kích thước 6.35 inch độ phân giải HD+ trên tấm nền IPS LCD độ sáng cao, cho góc nhìn tốt, màu sắc trung tính giúp cho trải nghiệm màn hình giải trí chất lượng và mượt mà hơn.

– Về camera

Vivo U10 được tích hợp bộ 3 camera sau bao gồm camera chính 13MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera xóa phông 2MP giúp cho hiệu ứng chụp ảnh xuất sắc ở mọi hoàn cảnh. Hệ thống camera được hỗ trợ bằng trí tuệ nhân tạo giúp điện thoại có thể tự động nhận diện chủ thể mà tự điều chỉnh, lấy nét, bên cạnh đó cân bằng ánh sáng, không cần phải tinh chỉnh nhiều chắc chắn sẽ cho ra những tấm hình sắc nét, độ chi tiết cao cùng màu sắc sống động.

Camera trước có độ phân giải 8 MP cùng nhiều công nghệ hiện đại đi kèm đáp ứng tốt nhu cầu selfie của mọi người dùng. Đương nhiên là chất lượng ảnh chụp không ở mức chất lượng quá cao nhưng có lẽ bấy nhiêu cũng đã đáp ứng khá tốt nhu cầu từ phía người sử dụng.

điện thoại vivo u10

3. Có nên mua điện thoại Vivo U10 không?

Rõ ràng là trong tầm giá dưới 3 triệu đồng, điện thoại Vivo U10 đang mang tới cho người sử dụng một trong những lựa chọn khá tốt đáp ứng nhu cầu từ phía người sử dụng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!