Có nên chọn mua máy đo huyết áp điện tử Omron không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhờ có máy đo huyết áp điện tử Omron mà ba mẹ tôi có thể thoải mái và tận hưởng cuộc sống hơn. Việc kiểm tra sức khỏe cũng trở nên thuận tiện khi gia đình sử dụng máy đo huyết áp để theo dõi  nhịp tim và huyết áp hằng ngày. 

Máy đo huyết áp điện tử Omron là một trong những thiết bị y tế hàng đầu tại Nhật Bản. Đây là dòng máy được ứng dụng công nghệ tiên tiến cho độ chính xác cao. Máy được sử dụng trong các cơ sở khám chữa bệnh để theo dõi tình trạng huyết áp và nhịp tim của bệnh nhân. Hiện nay, có khá nhiều lựa chọn máy để bảo vệ sức khỏe của những người thân yêu xung quanh mình. 

Thương hiệu Omron

Omron Healthcare được thành lập vào năm 1933 tại Kyoto Nhật Bản với hơn 8 thập kỷ trong ngành sản xuất thiết bị y tế. Có thể nói, các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Omron luôn được đánh giá cao bởi Hiệp hội Y khoa cũng như người tiêu dùng. 

Các dòng sản phẩm nổi bật của Omron phải kể đến như: máy xông mũi họng, cân sức khỏe điện tử, máy đo huyết áp,…

Omron ngày càng chứng tỏ sức hút trên thị trường thiết bị y khoa với các dòng sản phẩm bán chạy tại nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam. Tất cả các dòng máy đo huyết áp của Omron đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, mang đến độ chính xác cao. 

Các sản phẩm của thương hiệu này đều đạt chuẩn ISO-9001 và ISO-13485, được bảo hành từ 3-5 năm tùy dòng máy. 

Máy đo huyết áp điện tử Omron HEM-6121
Máy đo huyết áp điện tử Omron HEM-6121

Lý do máy đo huyết áp điện tử Omron được nhiều người lựa chọn?

Đối với các dòng máy đo huyết áp, việc sử dụng công nghệ là giải pháp cải thiện độ chính xác cho máy. Thông thường mỗi hãng sẽ có riêng một công nghệ khác nhau và Omron cũng không ngoại lệ. Công nghệ mà hãng này sử dụng là Intellisense – một công nghệ giao thoa giữa: Công nghệ Fuzzy Logic và cảm biến sinh học. 

Đây chính là ưu điểm có một không hai của dòng máy kiểm tra huyết áp điện tử này. Cụ thể:

  • Sản phẩm cho kết quả có độ chính xác cao
  • Tốc độ trả kết quả nhanh và có tự động ghi nhớ kết quả sau mỗi lần đo để tiện theo dõi và so sánh. 
  • Tự động bơm và xả khi để đạt được độ chính xác nhất khi đo mà không yêu cầu người dùng phải có kiến thức chuyên môn. Bởi hầu hết đối với các dòng máy đo huyết áp cơ hiện nay đều đòi hỏi bạn có kinh nghiệm đo trước khi dùng thì mới có thể đo chính xác. Thay vì bạn phải thực hiện quấn vòng bít, bơm xả khí để tạo áp suất và lắng nghe nhịp đập của tim thì với máy đo điện tử tất cả đều tự động.
  • Công nghệ Intellisense cũng đảm bảo bạn luôn thực hiện thao tác quấn vòng bít nhờ vào đèn chỉ báo. Nếu bạn thực hiện sai máy sẽ khởi động chức năng cảnh báo cử động người. 
  • Bên cạnh đo huyết áp máy còn đo nhịp tim và cảnh báo nếu phát hiện nhịp tim bất thường.  

Sản phẩm có nhiều mẫu mã, kiểu dáng thiết kế giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn. Máy rất bền và mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu khi đo. 

Máy đo huyết áp Omron HEM-8712
Máy đo huyết áp Omron HEM-8712

Một số dòng máy đo huyết áp Omron

Omron HEM-8712

Máy ứng dụng công nghệ Intellisense cho độ chính xác khi đo cao so với các sản phẩm trong cùng phân khúc. 

Sản phẩm được bổ sung nhiều tính năng thông minh, giúp người dùng thuận tiện trong việc sử dụng hơn. Bộ nhớ giúp lưu trữ nhiều lần đo và có thể thiết lập chế độ khách để sử dụng cho cả hai người cực kì thuận tiện. Giá máy dao động trong khoảng 800,000 đồng. 

Omron HEM-7120

Ứng dụng công nghệ Intellisense cải tiến, với độ chính xác cao. Bộ cảm ứng cử động người phát hiện thao tác sai trong quá trình đo. Máy có thể lưu trữ lên đến 30 kết quả và đi kèm chức năng cảnh báo nhịp tim và cảnh báo huyết áp. Kích thước máy khá lớn nên không thích hợp để mang đi du lịch. Giá máy dao động trong khoảng 1,200,000 đồng. 

Máy đo huyết áp Omron HEM-7120
Máy đo huyết áp Omron HEM-7120

Omron HEM-6121

Đây là dòng máy đo huyết áp cổ tay được tích hợp nhiều tính năng nhất của hãng. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn với mức giá phải chăng, dễ mang theo mọi lúc mọi nơi. Máy cho độ chính xác cao và thao tác đơn giản chỉ với một lần chạm. Bộ nhớ của máy có thể lưu trữ tối đa 30 kết quả. Giá máy là 700,000 đồng. 

 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!