Có nên chọn mua máy giặt Aqua 12kg AQD-A1200H PS trong tầm giá 13 triệu đồng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt AQUA AQD-A1200H PS có công nghệ cân bằng AI DBT giúp máy hoạt động ổn định, êm ái, Inverter giúp tiết kiệm điện năng và giảm nhăn, ngừa dị ứng với giặt hơi nước Refresh.

Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt với khối lượng giặt lớn, khả năng vận hành êm ái và giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Vậy websosanh sẽ giới thiệu đến bạn một sản phẩm có đầy đủ tất cả những ưu điểm trên, đó là chiếc máy giặt AQD-A1200H PS Aqua Inverter 12 kg. Liệu sản phẩm có xứng đáng với mức giá 13 triệu đồng.

Thiết kế tinh tế sang trọng

Máy giặt AQUA AQD-A1200H PS
Máy giặt AQUA AQD-A1200H PS có thiết kế sang trọng với gam màu bạc tinh tế

Thiết kế lồng giặt nằm ngang với vỏ kim loại sơn tĩnh điện có độ bền tốt. Kết hợp với gam màu bạc thể hiện sự sang trọng, hoàn hảo khi đi kèm với các nội thất khác trong nhà.

Bảng điều khiển cảm ứng sang 

Bảng điều khiển cảm ứng sang trọng, thân thiện với người dùng và nhiều chức năng tiện ích khác nhau mà nó mang lại. Sử dụng tiếng Việt và cung cấp chú thích rõ ràng về chức năng giặt, giúp thao tác đơn giản dễ hiểu. Tuy nhiên, thực tế là mỗi nút bấm quan trọng đều cảm ứng, góp phần tạo nên vẻ ngoài tinh xảo cho máy giặt Aqua.

Mặt trên của máy được cấu tạo bằng nhựa ABS và kính chắc chắn có khả năng chịu lực cao. Ngoài ra, một miếng đệm cửa kháng khuẩn ABT đã được lắp đặt ở trên cùng của cửa. Để giảm khả năng phát sinh mùi khó chịu bên trong lồng giặt, do sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn sau một khoảng thời gian mà máy giặt đã được sử dụng.

Lồng giặt

Lồng giặt có thiết kế Pillow giúp giảm thiểu tác hại đến sợi quần áo trong quá trình giặt. Ngoài ra, lồng giặt có kích thước khổng lồ lên đến 525 mm, giúp người dùng lấy quần áo và cho vào lồng giặt đơn giản hơn. Máy giặt có khả năng giảm thiểu độ rung và tiếng ồn đáng kể khi hoạt động, kích thước lồng giặt lớn giúp bạn dễ dàng xử lý và cho quần áo vào máy.

Khối lượng giặt 12 kg, trang bị đa dạng 12 chương trình giặt khác nhau

Được trang bị tổng cộng 12 chương trình giặt riêng biệt, cho phép khách hàng lựa chọn chu trình giặt lý tưởng cho bất kỳ loại vải nào, từ mỏng đến dày. Cụ thể, tùy chọn giặt nhanh chỉ mất 15 phút khá hữu ích cho những người bận rộn, những người chỉ có nhiều quần áo mỏng và nhẹ.

Công nghệ giặt đặc biệt được gọi là công nghệ cân bằng AI DBT 

Công nghệ này tự động điều chỉnh biên độ quay và độ lệch tâm của lồng giặt để điều chỉnh tốc độ quay và giảm thiểu tiếng ồn do máy giặt rung khi máy đang hoạt động. Tuy nhiên, công nghệ này không làm giảm độ rung, để làm sạch quần áo một cách hiệu quả. 

Công nghệ hơi nước I-Refresh 

Máy giặt AQUA AQD-A1200H PS
Máy giặt AQUA AQD-A1200H PS có công nghệ hơi nước I-Refresh loại bỏ vết bẩn và giảm nhăn hiệu quả

I-Refresh là công nghệ sử dụng hơi nước làm sạch để loại bỏ vết bẩn và loại bỏ nếp nhăn mà không cần sử dụng chất tẩy lỏng hoặc nước ở bất kỳ điểm nào trong quy trình.

Tính năng phun kép thông minh sử dụng một tia nước phun vào bề mặt bên trong lồng giặt, để loại bỏ cặn bột giặt và xơ vải còn sót lại sau mỗi lần giặt. Giúp lồng giặt luôn sạch sẽ và ngăn nắp. Tính năng xịt kép thông minh cũng làm sạch bên trong, tăng cường hiệu quả của việc làm sạch.

Sử dụng công nghệ biến tần, tiết kiệm điện và nước mà vẫn đảm bảo vận hành êm ái

Sử dụng loại động cơ truyền động gián tiếp qua dây curoa để tiết kiệm điện là một tiến bộ công nghệ được gọi là động cơ tiết kiệm điện.

Với mức tiết kiệm điện 16,7 Wh / kg, máy giặt Aqua đã được xếp hạng 5 sao trên nhãn năng lượng.

Điều chỉnh nhiệt độ của nước

Ứng dụng này hỗ trợ người dùng chủ động điều chỉnh nhiệt độ của nước để tẩy sạch vết bẩn trên quần áo một cách thành công.

Bộ hẹn giờ giặt cho phép người dùng kiểm soát lượng thời gian giặt quần áo của mình, cho phép quản lý thời gian hiệu quả hơn.

Khóa trẻ em

Máy giặt AQUA AQD-A1200H PS
Máy giặt AQUA AQD-A1200H PS có chức năng khóa trẻ em tiện ích

Ngăn trẻ em nghịch và hạn chế nguy cơ nước chảy hoặc thấm ra ngoài khi máy giặt đang hoạt động bằng cách ngăn trẻ em nghịch.

Tổng kết

Sản phẩm có giá bán gần 13 triệu đồng được tích hợp đầy đủ các tính năng tiên tiến nhất, đây chắc hẳn là sự lựa chọn hàng đầu cho các gia đình đông thành viên với khối lượng giặt lớn.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Máy giặt Hisense là một cái tên còn khá xa lạ với người tiêu dùng Việt khiến nhiều người nghi ngờ về xuất xứ cũng như chất lượng máy giặt Hisense có tốt không. Vậy hôm nay hãy cùng Websosanh.vn khám phá các thông tin về thương hiệu này, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!