Có nên chọn mua máy rửa bát Bosch SMS23BW01T hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch SMS23BW01T có nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế, tính năng, công nghệ hiện đại cùng mức giá phải chăng. Liệu đây có phải là sự lựa chọn tốt cho gia đình bạn. Cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé.

Máy rửa bát Bosch SMS23BW01T là một trong những thiết bị công nghệ hiện đại có thiết kế và tính năng vô cùng vượt trội. Sau đây chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm hiểu rõ hơn về những ưu nhược điểm cũng như xem có nên mua máy rửa bát Bosch SMS23BW01T hay không?

Đặc điểm của máy rửa bát Bosch SMS23BW01T

Máy rửa bát Bosch SMS23BW01T được thiết kế độc lập có khả năng rửa tới 12 bộ chén đĩa châu Âu. Thiết kế này giúp cho máy có thể lắp đặt linh hoạt tại nhiều vị trí khác nhau. Nếu thích thì bạn cũng có thể lắp âm để không gian trở nên thông thoáng và gọn gàng.  Ngoài ra nó còn giúp tăng lên nét thẩm mỹ, hiện đại và sang trọng cho căn bếp của bạn.

Chiếc máy rửa chén này có động cơ EcoSilence giúp máy có thể rửa chén đĩa một cách nhanh chóng và êm ái. Công nghệ hiện đại này cũng giúp sản phẩm có thể tiết kiệm năng lượng một cách tối đa.  Máy có đến 3 chương trình rửa cơ bạn để người dùng có thể tùy chọn linh hoạt phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Khi số lượng bát ít (1-2 bữa ăn), người dùng có thể sử dụng tính năng rửa Half Load để tiết kiệm thời gian và năng lượng mà vẫn đảm bảo được chất lượng rửa tốt nhất.

Một số ưu điểm nổi bật của máy rửa bát Bosch SMS23BW01T

  • Hệ thống giỏ chứa Vario: máy rửa bát Bosch SMS23BW01T gồm có hệ thống hai dàn rửa vô cùng hiện đại giúp tạo không gian rộng rãi cho người dùng sắp xếp đồ đạc vào máy.
Máy rửa bát Bosch SMS23BW01T
Máy rửa bát Bosch SMS23BW01T
  • Toàn bộ thân máy được thiết kế bằng chất liệu kim loại không gỉ vô cùng chắc chắn, dễ dàng vệ sinh.
Máy rửa bát Bosch SMS23BW01T
Máy rửa bát Bosch SMS23BW01T sử dụng chất liệu kim loại không gỉ 
  • Hệ thống Dosage Assistant: tính năng này giúp định lượng và hòa tan hoàn toàn lượng chất tẩy rửa trong hệ thống. Điều này giúp chất tẩy rửa được phân bố đều đến toàn bộ lượng bát đĩa.
  • Động cơ EcoSilence Drive: động cơ hiện đại giúp máy có thể vận hành một cách êm ái. Không lo làm ảnh hưởng đến các thành viên trong gia đình đặc biệt là người gì và trẻ nhỏ.
  • Tính năng an toàn: máy rửa bát Bosch SMS23BW01T còn được trang bị các tính năng an toàn như hệ thống AquaStop (chống tràn và rò rỉ), chống sét lan truyền.
  • Tối ưu lượng nước: công nghệ ActiveWater được tích hợp trong máy giúp nó có thể tối ưu lượng nước trong từng chu trình. Ngoài ra nó còn có thể tiến hành lọc nước và tái sử dụng nếu phù hợp, giúp tiết kiệm năng lượng cho gia đình.

Máy rửa bát Bosch SMS23BW01T có nhược điểm gì không?

Máy rửa bát Bosch SMS23BW01T thuộc serie 2 của thương hiệu Bosch. So với các serie đời cao hơn như serie 4 hay 6 thì máy có khả năng chống ồn kém hơn. Màn hình điều khiển của serie 2 sẽ được thiết kế cơ học và phím xoay sẽ không được tiện lợi như các đời cao hơn được trang bị hệ thống cảm ứng một chạm vô cùng tiên tiến.

Tuy nhiên nhìn chung dòng máy rửa bát Bosch SMS23BW01T thuộc serie 2 vẫn đáp ứng đủ nhu cầu làm sạch thiết bị của các hộ gia đình. Và mức giá của chúng cũng mềm hơn so với các dòng cao cấp. Chiếc máy rửa bát này được bán trên thị trường với mức giá khoảng 18 triệu đồng.

Máy rửa bát Bosch SMS23BW01T
Máy rửa bát Bosch SMS23BW01T có giá 18 triệu đồng

Có nên mua máy rửa bát Bosch SMS23BW01T?

Có thể thấy đây là một chiếc máy rửa bát có đầy đủ những ưu điểm về cả thiết kế và tính năng. Dung tích lớn của máy tương đối lớn, phù hợp với những gia đình đông người. Giá thành của sản phẩm được đánh giá là hợp lý và phù hợp với túi tiền của hầu hết người dân có thu nhập trung bình, khá.

Với mức chi phí hợp lí, có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu sử dụng và vô cùng hữu ích cho căn bếp nhà bạn thì còn chần chờ gì nữa mà bạn không sắm ngay cho gia đình mình một chiếc máy rửa bát Bosch SMS23BW01T.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết máy rửa bát Bosch SMI6ZCS49E

Đánh giá chi tiết máy rửa bát Bosch SMI6ZCS49E

Máy rửa bát hiện đang ngày càng phổ biến và được đông đảo các bà nội trợ quan tâm lựa chọn. Nhắc đến một trong các thiết bị chất lượng và đáng mua nhất giờ đây thì không thể không nhắc tới máy rửa bát Bosch SMI6ZCS49E. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát để bàn Nagakawa NK8D01M dành cho người bận rộn

Máy rửa bát để bàn Nagakawa NK8D01M dành cho người bận rộn

Việc rửa bát hàng ngày không chỉ tốn thời gian mà còn khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Hãy trao cơ hội cho bản thân được thư giãn và tận hưởng cuộc sống. Máy rửa bát Nagakawa NK8D01M sẽ mang đến cho bạn một không gian sống hiện đại và tiện nghi hơn.
Máy rửa bát Bosch SMS4EMI01E nhanh chóng, hiệu quả, yên tĩnh

Máy rửa bát Bosch SMS4EMI01E nhanh chóng, hiệu quả, yên tĩnh

Máy rửa bát Bosch SMS4EMI01E sẽ là giải pháp hoàn hảo, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Với công nghệ sấy EfficientDry độc đáo, bát đĩa luôn khô ráo và sáng bóng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay những ưu điểm vượt trội của chiếc máy này nhé.
Máy rửa bát Bosch SMS46GW01P 12 bộ, tiết kiệm nước, vận hành êm ái

Máy rửa bát Bosch SMS46GW01P 12 bộ, tiết kiệm nước, vận hành êm ái

Máy rửa bát Bosch SMS46GW01P với khả năng rửa sạch 12 bộ bát đĩa, tiết kiệm nước và vận hành êm ái là những điểm nổi bật khiến sản phẩm này trở thành tâm điểm chú ý của người tiêu dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.