Có nên chọn mua máy sưởi dầu Kangaroo KG955?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sử dụng công nghệ sưởi ấm an toàn, tiết kiệm cùng thiết kế ấn tượng về ngoại hình máy sưởi dầu Kangaroo KG955 - 11 thanh sưởi, 3 mức nhiệt là lựa chọn tuyệt vời nhất

1. Mức giá máy sưởi dầu Kangaroo KG955 bao nhiêu tiền?

 Máy sưởi dầu Kangaroo KG955

Máy sưởi dầu Kangaroo KG955 ngoại hình nổi bậtSản phẩm có mức giá khoảng 1,5 triệu đồng, tùy theo nơi bán và thời điểm bạn mua hàng mà mức giá này sẽ có sự thay đổi nhất định. Máy sưởi dầu Kangaroo KG955 ngoại hình nổi bật đến từ thương hiệu Kangaroo uy tín và nổi bật về mức giá thành cạnh tranh, đây là một tầm giá cạnh tranh được về cả chất lượng, độ bền, hiệu quả sưởi ấm và thiết kế sản phẩm đẹp mắt, hiện đại.

2. Có nên chọn mua máy sưởi dầu Kangaroo KG955?

Máy sưởi dầu Kangaroo KG955
Máy sưởi dầu Kangaroo KG955 công nghệ sưởi an toàn

Khi nhắc về mức giá so với các sản phẩm giá rẻ hơn, đây là một thiết bị sưởi có nhiều ưu điểm như không gây chói mắt, không có tiếng ồn khi vận hành, tiết kiệm chi phí và bền bỉ nhờ không phải thay thế dầu sưởi trong suốt quá trình sử dụng.

Ngoài ra, thiết bị này cũng có tầm giá cạnh tranh so với các dòng máy sưởi dầu cùng công suất, tuy nhiên lại có phong cách thiết kế khác biệt, nhìn mạnh mẽ và hiện đại hơn so với dòng máy sưởi dầu Tiross hoặc Saiko..

Trong tầm giá 1,3 triệu đồng, người dùng nên chọn mua thiết bị này nếu muốn một sản phẩm sưởi ấm có thiết kế cơ bản, giá thành hợp lý. Trong khi đó, nếu muốn chọn sang máy sưởi công suất cao hơn hoặc có trang bị màn hình led hiển thị hiện đại, thì có thể cân nhắc các model tầm giá 3 triệu đồng.

3. Tính năng nổi bật của máy sưởi dầu Kangaroo KG955

Máy sưởi dầu Kangaroo KG955
Máy sưởi dầu Kangaroo KG955 trang bị 3 công suất sưởi.

3.1 Thiết kế đẹp hiện đại

Quạt sưởi dầu KG955 của Kangaroo có kiểu dáng đẹp và hiện đại, thiết kế thanh nhiệt hình chữ S giúp tản nhiệt nhanh chóng. Hệ thống sưởi đối lưu sử dụng 11 thanh dẫn nhiệt rộng, mỗi ống được trang bị các khe tản nhiệt thông minh. Kết quả là máy sưởi thực hiện công việc sưởi ấm tốt hơn và mất ít thời gian hơn để đưa không gian đến nhiệt độ phù hợp.

3.2 Nâng cao hiệu suất bếp của bạn với 11 thanh nhiệt cực rộng

Không giống như các phương pháp sưởi ấm cũ, các phương pháp thay thế hiện tại sẽ không gây kích ứng cho mắt, da hoặc nồng độ oxy của người sử dụng. Đồ dùng này có 11 thanh sưởi, giúp sưởi ấm hiệu quả cho diện tích rộng một cách nhanh chóng ngay cả khi nhiệt độ bên ngoài xuống thấp.

3.3 Sưởi ấm tốt và dễ chịu nhất với ba cài đặt nhiệt

Ba mức công suất của quạt sưởi Kangaroo KG955 là 1500 W, 2000 W và 2500 W. Điều này giúp người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn, rất hữu ích với những người có nhu cầu sưởi ấm riêng. phù hợp với mọi cài đặt và mọi khoảng thời gian.

3.4 Tắt tự động nếu bị đổ

Máy sưởi dầu này có chức năng ngắt ngay lập tức khi phát hiện máy bị nghiêng, vì vậy bạn không bao giờ phải lo lắng về các sự cố thảm khốc có thể phát sinh nếu máy sưởi không được theo dõi liên tục. tuy nhiên, bạn vẫn nên cảm thấy an toàn khi sử dụng nó.

3.5 Có nhiều thiết kế tiện ích khác

Máy sưởi dầu Kangaroo KG955 có một bộ hẹn giờ trên quạt có thể được đặt trong tối đa 24 giờ, cho phép người dùng chủ động hơn khi sử dụng quạt và giảm bớt lo lắng về việc quên tắt quạt trước khi ra khỏi phòng. an toàn và giảm lượng năng lượng sử dụng.

Có 4 bánh xe được tích hợp vào đế của máy sưởi cho phép người dùng di chuyển máy sưởi nhanh chóng và an toàn. Di chuyển an toàn nhờ bánh xe. Với giàn phơi nhỏ đi kèm máy sưởi dầu Kangaroo KG955, bạn có thể phơi quần áo, khăn tắm và các vật dụng khác ngay cả khi không có đủ ánh nắng.

3.6 Công suất sưởi ấm cao cho phòng rộng

Công suất tối đa lên tới 2900W để sưởi ấm. Công suất lớn của máy sưởi dầu Kangaroo KG955 cho phép người dùng làm nóng căn phòng rộng một cách nhanh chóng và dễ dàng, ngay cả trong những ngày nhiệt độ xuống thấp rét đậm trong mùa đông.

Tổng kết

Nếu đang cân nhắc về việc lựa chọn một chiếc máy sưởi cho gia đình thì đây là gợi ý tuyệt vời nhất dành cho bạn. Máy sưởi dầu Kangaroo KG955 – 11 thanh sưởi, 3 mức nhiệt giúp bảo vệ sức khỏe cả gia đình bạn một cách tốt nhất. Giá tham khảo: 1.350.000VNĐ

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những thông tin cần biết trước khi mua máy sưởi dầu Kangaroo KG955

Những thông tin cần biết trước khi mua máy sưởi dầu Kangaroo KG955

Việc nắm được các thông tin cần biết trước khi mua máy sưởi dầu Kangaroo KG955 sẽ giúp bạn có thể so sánh và đối chiếu với các dòng máy sưởi dầu khác đang có mặt trên thị trường. Để từ đó biết máy sưởi dầu Kangaroo KG955 có tốt không và có phù hợp với mình không. 

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!