Có nên chọn quạt điều hòa giá rẻ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa giá rẻ có nhiều thương hiệu cạnh tranh tuy nhiên sản phẩm này có thực sự hiệu quả và đáng mua?

Quạt điều hòa giá rẻ nhiều người quan tâm bởi thiết bị này sử dụng nguyên lý làm mát hạ nhiệt hiệu quả trong thời tiết nắng nóng cao điểm, tuy nhiên mức giá lại rất hợp lý không chi phí lắp đặt và công suất tiêu thụ điện khiêm tốn. Vậy quạt điều hòa giá rẻ có hiệu quả thực sự tốt hay không và có nên mua quạt điều hòa giá rẻ không?

Quạt điều hòa giá rẻ có nhiều thương hiệu cạnh tranh

Ưu nhược điểm của quạt điều hòa giá rẻ

Trên thị trường các dòng điều hòa giá rẻ có giá chỉ từ 2 – 3 triệu đồng, rẻ hơn khá nhiều so với các model quạt điều hòa có giá 4 – 5 triệu đồng, tuy nhiên người dùng có nên chọn loại quạt này hay không?

– Quạt điều hòa giá rẻ thường có ưu điểm kích thước, quạt thiết kế cho gia đình nên rất nhỏ gọn, tính di động cao, dễ sử dụng, công suất nhỏ từ 50 – 100W với mức giá từ 1,5 – 3 triệu đồng phù hợp với hầu hết điều kiện của người dùng cá nhân và làm mát hiệu quả cho phòng diện tích nhỏ, độ ồn thấp nên không ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

– Nhược điểm của quạt điều hòa giá rẻ công suất dưới 80W là không có nhiều công dụng làm mát, hạ nhiệt trong thời tiết nắng nóng cao độ từ 30 – 40 độ C; do vậy mà nhiều người ham rẻ hoặc không biết cách chọn quạt điều hòa phù hợp khi mua quạt điều hòa công suất quá thấp sẽ không đem lại tác dụng làm mát như ý.

Có nên mua quạt điều hòa giá rẻ không

Quạt điều hòa giá rẻ loại nào tốt?

Có nên chọn quạt điều hòa giá rẻ?

– Quạt điều hòa máy làm mát giá rẻ nhỏ gọn và tiếng ồn thấp nên phù hợp hơn với phòng sinh hoạt nhỏ, phòng có trẻ em, tuy vậy quạt điều hòa giá rẻ công suất chỉ 50W không có khả năng hạ nhiệt sâu và có công dụng trong ngày nhiệt độ tăng cao 30 – 40 độ C.

– Quạt điều hòa giá rẻ có công suất 80 – 90 W với mức giá 2,5 triệu – 3 triệu đồng phù hợp hơn với căn phòng diện tích 20 mét vuông và người dùng cá nhân hoặc cho phòng khép kín.

– Quạt điều hòa mức giá 3 – 4 triệu đồng với công suất 120W phù hợp với phòng trên 2 người và có diện tích 25 mét vuông. Tùy thuộc vào mức công suất và diện tích sử dụng quạt mà người dùng có lựa chọn phù hợp.

Tóm lại, việc chọn quạt điều hòa giá rẻ cần quan tâm đến mức công suất phù hợp điều kiện phòng và nhu cầu sinh hoạt của mỗi gia đình, người mua không nên ham rẻ để mua những dòng quạt điều hòa công suất thấp so với nhu cầu thực tế; thay vào đó lựa chọn các thương hiệu quạt điều hòa có mức giá cạnh tranh và chất lượng, độ bền cao để hiệu quả làm mát được đảm bảo sẽ là lựa chọn kinh tế, tiết kiệm cho gia đình mình.

Thương hiệu quạt điều hòa giá rẻ nào tốt?

Quạt điều hòa máy làm mát với công suất cao, giá rẻ là lựa chọn mà mọi người mong muốn tìm kiếm cho gia đình nhưng không phải ai cũng biết loại quạt điều hòa nào chất lượng và có giá tốt. Trên thị trường khá nhiều dòng quạt điều hòa máy làm mát có hiệu suất cao nhưng mức giá cạnh tranh, phổ biến nhất là các thương hiệu sau:

Thương hiệu có nhiều sự lựa chọn các model có công suất trong khoảng dưới 100W với mức giá 3 triệu đồng và công suất 80W với giá 2,5 triệu đồng bao gồm: quạt điều hòa Comet, quạt điều hòa Saiko, Sunhouse, Symphony, Daichiporo, Kusami, Midea..

Thương hiệu quạt điều hòa nhập khẩu từ Thái Lan, quạt điều hòa công nghệ Nhật Bản, Ấn Độ.. có bảng điều khiển hiện đại, vận hành bền bỉ, làm mát nhanh tuy vậy mức giá lại khá cao như: Iruka, quạt điều hòa Panworld , quạt điều hòa Daichiporo,.. người dùng cũng có thể tham khảo các model công suất vừa và nhỏ của thương hiệu này để mua với mức giá rẻ hơn.

Điểm danh những loại quạt điều hòa giá rẻ nhất

Quạt điều hòa giá rẻ nhất Midea AC120-16ARaQuạt điều hòa giá rẻ nhất Midea AC120-16ARa

Quạt điều hòa Midea AC120-16ARa sở hữu những chế độ làm mát hiệu quả và linh hoạt, với một mức giá rẻ chỉ từ 1,7 triệu đồng, đối tượng hướng đến của model này cũng không nằm ngoài những người dùng cá nhân hay dành cho những căn phòng riêng. Công suất máy đạt 55W, sở hữu chế độ hẹn giờ, quạt gió đảo chiều, khả năng lọc không khí..

quạt điều hòa giá rẻ nhất midea 2 triệu đồng

Quạt làm mát không khí Symphony Ninja I-XL

Giá tham khảo rẻ nhất: 2.700.000 đồng

Quạt làm mát không khí Symphony Ninja I-XL

Quạt làm mát không khí Symphony Ninja I-XL

Quạt làm mát không khí Symphony Ninja I-XL có thiết kế khác biệt với phần khay chứa nước thu gọn lại và mở rộng phần khe quạt tạo gió giúp làm mát cho không gian rộng hơn.

Máy làm mát không khí Comet CM8830

Giá: 2.590.000 đồng

quạt điều hòa giá rẻ comet CM8830

Quạt điều hòa giá rẻ comet CM8830

Máy làm mát không khí Comet CM8830 có công suất 90W là sản phẩm giá rẻ nhất của thương hiệu với mức giá chỉ từ 2.560.000 đồng, phù hợp với diện tích sử dụng nhỏ từ 20 m2. Tính năng hiện đại với bảng điều khiển thông minh dễ sử dụng, phần khoang chứa nước dễ tháo lắp, dung tích tiêu chuẩn 8 lít, sản phẩm đáng lựa chọn trong tầm giá rẻ.

Máy làm mát Kusami KS-162

Giá: 3.290.000 đồng

máy làm mát kusami giá rẻ nhất

Máy làm mát kusami giá rẻ nhất

Máy làm mát Kusami KS-162 có công suất cao đạt 100W đủ khả năng làm mát hạ nhiệt sâu cho những ngày nóng bức đến 30 – 40 độ C, tuy vậy là mẫu quạt làm mát gia dụng nên sản phẩm phù hợp nhất cho căn phòng khép kín và diện tích nhỏ từ 20m2. Thương hiệu Kusami cũng tập trung tốt vào những mẫu quạt công suất cao 200W với mức giá rẻ chỉ từ 5 triệu đồng.

Quạt điều hòa Iruka I99

Giá tham khảo rẻ nhất: 4.500.000 đồng

máy làm mát giá rẻ iruka i99

Máy làm mát giá rẻ iruka i99

Máy làm mát giá rẻ Iruka I99 có công suất 100W với khe tạo gió lớn, sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan với công nghệ Nhật Bản chất lượng cao với uy tín được khẳng định qua nhiều năm. Thiết kế cao hơn và thu gọn hơn về kích thước đặt máy giúp cho Iruka được đánh giá cao hơn về độ thuận tiện và cao cấp.

Quạt điều hòa giá rẻ Sunhouse SHD7725

Giá tham khảo rẻ nhất: 4.250.000 đồng

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7725 chính là một trong mẫu quạt điều hòa bán chạy nhất trên thị trường, mẫu mã đẹp, sản xuất tại Thái Lan, SHD 7725 đáp ứng tốt cho người dùng với công suất cao 120W.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!