Có nên chọn quạt điều hòa không khí công nghiệp Saiko EC-14000C?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công suất cao giúp cho Saiko EC-14000C có thể làm tốt nhiệm vụ với không gian rộng, làm mát nhanh và hiệu quả với chi phí thấp là ưu điểm của sản phẩm so với các thiết bị làm mát khác.

Giới thiệu quạt điều hòa không khí công nghiệp Saiko EC-14000C

Máy làm mát không khí Saiko EC-14000C là dòng máy làm mát công nghiệp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, với lưu lượng gió lớn có khả năng làm mát trong không gian mở rộng khoảng 85 m2, phù hợp với văn phòng công ty, nhà hàng, khách sạn, tiệc cưới, quán cà phê, nhà xưởng.v.v.

Quạt điều hòa SaikoEC-14000C là dòng máy làm mát công nghiệp có kết cấu vững chắc bao bọc thân máy là chất liệu nhựa cứng cáp, bên trong là tổ hợp động cơ máy motor, tấm Cooling Pad, khoang chứa nước, van xả, tấm lọc không khí, cánh quạt, hệ thống điều khiển bên ngoài, bên dưới là chân đế với kết cấu các bánh xe tiện lợi cho việc di chuyển.

Thông số kĩ thuật:

Công suất 580W

Khối lượng gió 14000m3/h

Diện tích làm mát : 85m2

Dung tích thùng chứa 70L

Tốc độ gió : 3 tốc độ

Chức năng hẹn giờ : 24 giờ

Chức năng điều khiển từ xa

Chức năng lọc sạch không khí

Tiết kiệm điện năng

Kích thước : 87 x 54.5 x 225 (cm)

Trọng lượng : 48 Kg

Bảo hành 18 tháng

quạt điều hòa không khí công nghiệp Saiko

Ưu nhược điểm quạt điều hòa công nghiệp Saiko EC-14000C

Làm lạnh nhanh, diện tích rộng: Máy làm mát không khí Saiko EC-14000C có thiết kế 2 tầng làm mát cho khả năng làm mát xa và rộng hơn bao quát hơn. Saiko EC-14000C trang bị động cơ có công suất 580W, lưu lượng gió 14000m3/h chia làm 3 cấp độ gió cho người dùng lựa chọn.

Làm lạnh an toàn: quat điều hòa Saiko EC-14000C làm mát qua tấm Cooling Pad, không khí thổi qua tấm Cooling Pad mang theo hơi nước được làm giảm nhiệt độ, đem lại làn gió mát tự nhiên; khác biệt so với cách làm giảm nhiệt độ nhờ sự bốc hơi sương, hơi ẩm có thể tác động trực tiếp đến hệ hô hấp, làm hư hại đồ đạc, nội thất.

Chi phí đầu tư thấp: quạt điều hòa không có chi phí đầu tư ban đầu thấp hơn so với máy lạnh; ngoài ra công suất tiêu thụ điện năng của sản phẩm này cũng thấp hơn. Do vậy khi dùng máy cho không gian lớn muốn tiết kiệm chi phí mà hiệu quả làm mát vẫn đảm bảo thì quạt điều hòa công nghiệp Saiko EC-14000C chính là sản phẩm bạn đang tìm kiếm.

quạt điều hòa không khí công nghiệp Saiko

Trong cùng một diện tích sử dụng thì máy làm mát không khí chỉ tiêu hao bằng 10% đến 12% điện năng so với máy điều hòa không khí.

Máy làm mát không khí còn là hệ thống thông gió, lọc sạch không khí, cung cấp luồng không khí tươi sạch, mát lạnh và giàu OXY.

Quạt điều hòa không khíkhác biệt với máy điều hoà ở chỗ không bắt buộc trong không gian kín mà hoạt động tốt nhất tại không giản mở hoặc ngoài trời.

Nhược điểm của quạt điều hòa công nghiệp Saiko EC-14000C là kích thước lớn, khá cồng kềnh, phần dung tích bình chứa lớn do đó có thể khiến người dùng kéo dài thời gian thay thế nước trong bình. Ngoài ra thiết kế lớn hơn việc vệ sinh quạt cũng cần được quan tâm và mất thời gian hơn.

Có nên chọn quạt điều hòa không khí công nghiệp Saiko EC-14000C?

Các sản phẩm máy làm mát của Saiko trong đó có Saiko EC-14000C được trang bị hệ thống Speed Cooling, được nghiên cứu bởi các kỹ sư hàng đầu, nhằm tối ưu hoá hệ thống lưu thông gió không bị tiêu hao năng lượng và làm mát nhanh hơn 20%. Giàn mát được thiết kế 3D theo cấu trúc tổ ong áp dụng polyme thế hệ mới cho sự hấp thụ nước cao, chống ải cao, kháng nấm mốc và kéo dài tuổi thọ. Sản phẩm không chứa phenol , rất an toàn cho sức khỏe người dùng về lâu về dài.

Quạt điều hòa Saiko EC-14000C đảm bảo vấn đề chi phí bên cạnh đó làm mát giảm nhiệt hiệu quả trong mùa hè, điều kiện dùng phù hợp với phòng khép kín như văn phòng, lớp học đồng thời cả với không gian mở như cửa hàng, quán ăn, sảnh công ty.. .

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!